Chuyện cộng đồng Brisbane- Vì sao CT Hội cựu Quân Nhân QLD t uyệt giao với bà Bích Ngọc- Dec 6, 2017

COPY TỪ FACEBOOK

Hoàng Lan Chi -CÂU CHUYỆN CỘNG ĐỒNG BRISBANE

VÌ SAO ÔNG CHỦ TỊCH HỘI CỰU QUÂN NHÂN QLD TUYỆT GIAO BÀ BÍCH NGỌC

TÓM TẮT vụ này là:

1-Ô Huỳnh Bá Phụng, CT Hội Cựu QN QLD, xin bán vé dùm cho bà Bích Ngọc (người tổ chức “Nét đẹp quý bà”) dù bà BN trước đó muốn làm “free”. Sau tổ chức, ô Phụng chỉ giao tiền của 254 vé. bà Ngọc phải chi cho nhà hàng tiền ăn của 310 người ( khách của bà Ngọc khoảng gần 20-coi như bà Ngọc chưa nhận được khoảng 136 vé ).
2- Mặt khác, bà Ngọc đưa ô Phụng ($1500) tặng Hội Cựu QN QLD mà ô Phụng là Chủ Tịch. Sau đó, có vụ Quỹ Xây Dựng Tượng Đài Melboure nói về cái gì đó mà ô Phụng đề nghị bà Ngọc chi nhưng bà Ngọc nói trích $500 từ $1500 đó mà tặng cho Quỹ Tượng Đài. Bà Ngọc cho ô Phụng biết 1500 đó là tiền riêng của bà, chứ không phải tiền lời của đêm “ Nét đẹp Quý bà”. Bà Ngọc cũng yêu cầu số tiền còn lại của khoảng 136 vé, xin ô Phụng bỏ vào Quỹ Cựu QN QLD.
3- Thế là ô Phụng mượn tay nhà báo Hữu Nguyên, tung net bản thông báo của ô Phụng. Nội dung thông báo: tuyệt giao với bà Ngọc nhưng mập mờ ở chỗ chỉ chụp hình trích đoạn mail bà Ngọc để netters ngộ nhận rằng (Bà Ngọc nói tiền tặng hội Cựu QN QLD là tiền mồ hôi nước mắt nên Hội …dỗi, không thèm lấy nữa, sẽ trả lại và ..đoạn tuyệt!).
4-Nhà Báo Hữu Nguyên này lại còn đưa một ngáo ộp (độc giả Mũ đỏ CA). Ông Mũ đỏ dựa vào một bài báo của bà Ngọc trên Việt Báo CA rồi bươi móc, chụp mũ. Cá nhân tôi, Hoàng Lan Chi, có đề nghị nhà báo Hữu Nguyên, chuyển lời mời của tôi đến ông lính Mũ đỏ-CA là tôi xin phỏng vấn ông ấy, qua điện thọai, có ghi âm. (Chúng tôi chưa nhận được hồi âm ạ).
5-Khi đọc bài gửi net của nhà báo Hữu Nguyên, vì tôi là người chứng kiến mails nội bộ của bà Bích Ngọc nên dù bận, tôi cũng lên tiếng và sau đó phỏng vấn bà Ngọc. Cuối cùng vài nhân chứng (Thanh Nguyễn và NNM) cho biết: họ mua vé VIP mà rất lộn xộn, đổi tới lui; chính ô Phụng cũng biết bà Ngọc sẽ “lỗ”; chính ô Phụng trước kia ca tụng bà Ngọc.
6-Ngoài ra, cá nhân tôi (Hoàng Lan Chi) và nhân chứng Thanh Nguyễn (sư muội Gia Long của tôi), kể lại vài điều về những VIỆC LÀM TỐT, CÓ ÍCH CHO CỘNG ĐỒNG CỦA BÀ BÍCH NGỌC, mà chúng tôi chứng kiến. ( có lẽ không một cư dân nào ở Brisbane có thể phủ nhận điều chúng tôi nói). Cũng xin lưu ý: hai Gia Long (Hoàng Lan Chi và Thanh Nguyễn) hoàn toàn không hề quen biết bà Ngọc trước khi bà đến định cư ở Brisbane. Chị em Gia Long chúng tôi làm theo đúng những gì được học thời VNCH và tại trường Gia Long.
Hy vọng từ nay: ô Huỳnh Bá Phụng, CT Hội Cựu Quân Nhân QLD và nhà báo Hữu Nguyên sẽ có những hành xử đứng đắn, thận trọng hơn. Chúc hai vị bình an.

Hoàng Lan Chi
12/2017

*********************

BÀI 3: HOÀNG LAN CHI – MỘT NHÂN CHỨNG TRONG VỤ BÍCH NGỌC-HUỲNH BÁ PHỤNG LÊN TIẾNG ( BRISBANE 12/2017)

Thưa quý vị
Cái Xấu, Ác không bao giờ hết được. Loài người có đạo đức học và tôn giáo nhưng vẫn không diệt trừ được Ác, Xấu. Tôi coi đó là chuyện bình thường. Tôi cũng coi việc tôi lên tiếng bảo vệ người ngay, hoặc minh oan cho ai đó là chuyện bình thường. Tôi mất khoảng một giờ để xem tài liệu, sắp xếp lại để trình bày cho sáng sủa, rồi viết bài ngắn. Hơn một giờ nhưng có 3 kết quả: 1-Người ngay không còn khóc, buồn; 2- Người ở xa hiểu được sự việc; 3- Thủ phạm sẽ phải chùn bước trong tương lai vì biết rằng việc vu cáo, cắt xén, trình bày sự việc theo kiểu nửa ổ bánh mì đã không bịp được ai cả mà cuối cùng mình là người lãnh đủ. Lãnh đủ sự khinh bỉ của người khác. Lãnh đủ sự coi thường của người khác. Lãnh đủ sự xa lánh của người khác.
Vài người không lên tiếng vì họ quá bận bịu việc cá nhân, hoặc họ hơi “nhát” không dám nói vì sợ kẻ kia mích lòng, nhưng lẳng lặng an ủi nạn nhân: thôi thì cũng tạm chấp nhận. Có còn hơn không!
Tôi viết những điều trên là muốn nói đến vụ Bà Bích Ngọc bị ông Hữu Nguyên đưa mail ra “public” với ngầm ý: 1) Bà Bích Ngọc bị Hội Cựu Quân Nhân QLD ( Huỳnh Bá Phụng) tuyệt giao. 2) Bà Bích Ngọc bị một độc giả của ô HN đặt dấu hỏi là bà lôi kéo con cái cựu quân nhân Mỹ về VN từ thiện…
Tôi đã viết bài ngắn, sau đó phỏng vấn bà Bích Ngọc, dù tôi đang rất bận chuyện khác, cũng chỉ vì không muốn mọi người tiếp tay loan truyền cái “xấu, ác”. Tôi luôn vất vả khi cố gắng chận đứng những việc xấu đó trong thời gian ngắn nhất.
Hôm nay xin gửi một mail từ một vị là “nạn nhân trực tiếp” của ông Huỳnh Bá Phụng sau khi họ đọc loạt bài từ tôi. Tôi cũng gửi kèm các hình ảnh cứu/giúp/hỗ trợ/ lo mai táng cho TPB VNCH của vợ chồng Bích Ngọc.

Hoàng Lan Chi

**********

MAIL TỪ MỘT VỊ LÀ “NHÂN CHỨNG” TRONG VỤ Ô HUỲNH BÁ PHỤNG BAO THẦU VÉ CHO “NÉT ĐẸP QUÝ BÀ”

TỪ THANH NGUYỄN:

Thấy bà con còm quá xá tôi cũng xin góp :
1/Tôi Không biết gốc gác vợ chồng Bích Ngọc Thái Nguyên, chỉ thấy từ khi đến Brisbane, họ tổ chức vài chương trình văn nghệ rất professional, tôi mừng vì thấy Brisbane mình có thêm những nhân tài mới.
2/Tôi là một trong những thí sinh trong buổi thi nét đẹp quý bà. Hai đêm trước buổi trình diễn tất cả thí sinh đều có mặt ở nhà ông Huỳnh bá Phụng để tập dượt với BN, TN va MC Quoc Bao từ 5 đến 8 pm. Trong hai đêm này ông HBPhung không ngừng ca ngợi vợ chồng BN- TN. Ông Phụng cho biết cặp vợ chồng này đầu tiên định làm chương trình nét đẹp quý bà vào cửa miễn phí . Nhưng chính ông đã đề nghị nên bán vé và ông phụ trách hoàn toàn việc in vé bán vé, xét vé v v. Ông cũng đã lập đi lập lại nhiều lần rằng : show này bị lỗ rất nhiều, ông biết chắc như vậy vì chính ông là người trực tiếp nắm hết việc in vé bán vé. Ông nói "chỉ cần nhìn sơ qua những khoản thu chi chánh là biết chắc sẽ lỗ vài tối thiểu vài K”.
3/ Tôi nhận thấy cách Bích Ngọc tập cho các thí sinh trong hai đêm này rất tận tâm, công phu và professional.
4/Thấy phía trên anh Danh nói mấy lần về "tâm không lành , dã tâm" , "lòi đuôi "của cặp vợ chồng này Xin anh chỉ ra cho biết vì đâu anh có kết luận này để tôi được hiểu biết thêm.

Anh nói :"bất cứ ai" có lòng, có những sinh hoạt mật thiết với cộng đồng …
Thật vậy sao ? anh đã liên lạc và hiểu biết hết ý nghĩ của "bất cứ ai", nghĩa là của "tất cả" những người có liên lạc mật thiết với cộng đồng sao ?

5/ Tôi nghĩ nếu cộng đồng của mình đã và đang làm nhiều chuyện liên quan đến bảo tồn văn hoá, mà có người ở đâu tới cũng làm những việc tương tự như mình thì theo lẽ mình nên mừng và ủng hộ chứ phải không a. ?
7/ M Linh Ơi, Linh link nào nói chuyện không tốt về cặp BN TN, Linh làm ơn gửi cho Thanh xem cho biết nha. Nãy giờ Thanh google ra được năm sáu links nhưng không thấy cái nào nói về những chuyện xấu họ đã làm hay quậy gì cả ?
8/Nghe Linh nói cộng đồng mình ở đây gắn bó đoàn kết, thật là tốt quá. Vậy mà Thanh nghe là hội cựu quân nhân thì nghịch với cộng đồng tới hai bên đem nhau ra tòa luôn; rồi có một bà nào hồi đó có chức sắc trong cộng đồng lúc trước thì thân thiện với một cặp vợ chồng này lắm (cũng có chức sắc) , nhưng sau khi nghịch nhau thì lại đem vợ chồng này ra nhạo báng trên Facebook và có nhiều người hùa nhau cười vui khen ngợi nữa; lại có chị kia kể là bị một người bạn cũng VN làm chung kiếm chuyện nói xấu để dành job …

9/ Nói chung, thấy mọi người ném đá cái cặp này quá mà mình đọc hoài không tìm ra một chi tiết nào gọi là bằng chứng cụ thể là họ xấu hết. Theo mình, cho đến bây giờ thì những việc cặp này làm không thấy có gì sai trái hết.
Những người phê bình trong thơt này có ai đã tham gia trong việc tổ chức hoặc có tham dự hay xem chương trình nét đẹp quý bà không ? hoặc đã có làm việc với cặp vợ chồng này lần nào chưa ? hay chỉ đọc qua một bài viết rồi cùng hùa nhau nói xấu mà không hề có minh chứng cụ thể hoặc một trải nghiệm bản thân nào ?
Từ NNM: Chúng tôi mua vé VIP nhưng khi đến thì rất lộn xộn và có khi bị đổi chỗ ngồi đến 4-5 lần. Chúng tôi đã phản đối chuyện này với cô Bích Ngọc.

PHỎNG VẤN BÀ BÍCH NGỌC

1) HLC: Xin chào bà Bích Ngọc. Xin cho hỏi vụ $1500 mà bà tặng Hội Cựu Quân Nhân QLD rồi tại sao lại trích $500 cho Vietnam War Memorial ở Melbourne?
BN: Chúng tôi tặng 1500 cho Hội Cựu Quân Nhân QLD. Sau đó ông Huỳnh Bá Phụng nói cần tặng cho Vietnam War Memorial ở Melbourne nên em nói hãy trích $500 từ $1500 đó. Tuy thế, khi liên lạc với Quỹ Xây Dựng Tương Đài thì họ đã kết toán, tức đã ĐÓNG (CLOSED) từ Tháng 10, 2017 – KHÔNG NHẬN THÊM $$ NỮA và ngày khánh-thành sẽ là 16 Tháng 12, 2017. Tuy thế, họ vẫn ghi receipt cho em là Bích Ngọc tặng Quỹ Xây Dựng Tượng Đài 500.

2) HLC: trong chuỗi mail, có nói vụ chênh lệch vé của đêm “Nét Đẹp Quý Bà”. Xin nói rõ?
BN: Chúng tôi nhờ ông Huỳnh Bá Phụng bán vé. Tổng số tiền vé chúng tôi nhận được là 254 vé nhưng chúng tôi phải chi cho nhà hàng 310 ghế. ( Khách của BN gần 20 người). Chúng tôi có mail cho ông Phụng là xin tặng toàn bộ sự chênh lệch mà ô Phụng còn giữ: xung vào quỹ của Hội cựu quân nhân QL/VNCH để chia xẻ với các cựu-quân-nhân khác đang trong hoàn-cảnh thiếu thốn, khó khăn. Cho đến nay: ông Phụng đã làm điều đó chưa: em không biết.

3) Vì sao bà tài trợ cho 2 người con của cựu quân nhân Mỹ về VN:
BN: chúng tôi tài trợ để họ được đích thân nhìn thấy vùng đất cha họ chiến đấu. Những cảnh quay này được sử dụng cho bộ phim “Reflections on Vietnam” (NBC)
4) Gia Đình Chân Quê về VN làm từ thiện từ bao giờ? Đối tượng từ thiện gồm những ai?
Bích Ngọc: Đã về Việt Nam làm từ thiện từ 1999: cùng các dì Phước dòng Nữ tử bác ái (Daughter of Charity); Theo gót chân mẹ Teresa (Calcutta) để chia sẻ tình thương đến những người khó nghèo: Các trại cùi, Trẻ mồ côi bệnh tật, câm điếc đui mù… Phần lớn là lo cho các thương phê binh quân lực Việt Nam Cộng Hòa trong hoàn cảnh đói khổ bên quê nhà. Em cũng được diễm phúc đứng ra lo chuyện hậu sự cho một số thương phê bình QL/VNCH, những người khi chết không có hòm chôn, không tiền mai táng ( tất cả từ tiền túi của em không quyên góp của bất cứ một ai ).

Hoàng Lan Chi kết luận: Bích Ngọc đã: 1) Tổ chức đêm 30/4/2016 tại Brisbane hoàn toàn miễn phí. Cư dân Brisbane cho biết chưa có buổi văn nghệ nào đẹp, hùng, tổ chức chu đáo như thế. 2) Tổ chức buổi tiệc tặng cựu quân nhân Úc tại QLD. Cũng hoàn toàn miễn phí nhà hàng, hoa tặng. Chi phí từ tiền túi của Bích Ngọc. 3) Tặng $1000 cho Hội Cựu Quân Nhân QLD và $500 cho Quỹ Tượng Đài Melbourne. 5) Ma chay, chôn cất, giúp đỡ TPB và trại cùi, trẻ mồ côi, câm điếc ở VN.
Tôi biết gì về vợ chồng bà Bích Ngọc:
Tôi chỉ mới biết bà Bích Ngọc vào năm 2016 khi bà tổ chức một đêm văn nghệ (rất đẹp, hùng, cảm động, có chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng , mời mC từ Mỹ qua, mà đa số cư dân Brisbane đều công nhận CHƯA BAO GIỜ CÓ Ở BRISBANE) hoàn toàn miễn phí cho cư dân thưởng thức. Ngoài ra, bà Bích Ngọc cũng tổ chức rất chu đáo, cũng hoàn toàn từ tiền túi của bà, một buổi tiệc kèm văn nghệ tặng cho cựu quân nhân Úc tham chiến tại VN.
Chúng tôi hy vọng mọi việc đã sáng tỏ. Độc giả nào còn thắc mắc hãy cho biết tên thật để chúng tôi gọi điện thọai và giúp cô Bích Ngọc giải đáp.
Hoàng Lan Chi thực hiện 12/2017

MAIL Ô HUỲNH BÁ PHỤNG

V/v: Bích Ngọc – Thái Nguyên – "Hội Duy-Trì và Phát-Triển Văn-Hóa"

Hội CQN/QLVNCH/QLD Úc Châu trân trọng thông báo cùng Quý Niên trưởng, Huynh trưởng và Quý Đồng hương:

THỨ NHẤT, khoảng 6 tháng trước, vợ chồng Diamond Bích Ngọc – Thái Nguyên đến gặp Hội CQN/QLD, bầy tỏ lòng tri ân những người lính VNCH và lính Úc trong cuộc chiến chống CS xâm lăng, bảo vệ Miền Nam tự do, trong đó có gia đình vợ chồng cô. Mặc dù trước đó không hề quen biết, nhưng cảm động trước tấm lòng của vợ chồng cô, chúng tôi đã tin tưởng và đón nhận vợ chồng cô như là thân hữu của gia đình CQN/QLD. Không những thế, theo yêu cầu “được đền ơn đáp nghĩa những người lính Úc” của vợ chồng cô, chúng tôi cũng đã giới thiệu vợ chồng cô với các CQN Úc, thân hữu của Hội CQN/QLD. Trong sự tin tưởng và thân tình đó, Hội CQN/QLD đã tích cực yểm trợ cuộc thi “Nét Đẹp Quý Bà” do hai vợ chồng cô cùng "Hội Duy-Trì và Phát-Triển Văn-Hóa" tổ chức vào tối thứ Bảy 25/11/2017. Cũng trong sự tin tưởng và thân tình đó, Hội CQN/QLD đã nhận số tiền $1500 do vợ chồng cô trao tặng để “tỏ lòng tri ân những người lính VNCH” như cô nói.

THỨ HAI, nhận được thư của Diamond Bích Ngọc gửi cho Hội CQN/QLD về số tiền $1500 (xem Phụ chú 1).
THỨ BA, nhận được email của ông Hữu Nguyên, báo Sàigòn Times Online, đính kèm những thắc mắc của độc giả về bài viết của Diamond Bích Ngọc, đăng trên Việt Báo ngày 11/3/2016 (xem Phụ chú 2).
Sau khi thận trọng tìm hiểu ba sự kiện trên, với tín niệm TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM, Hội CQN/QLD quyết định:
THỨ NHẤT, hoàn trả Diamond Bích Ngọc số tiền $1500. Vì Hội không biết địa chỉ nên cheque $1500 đã gởi đến Dr Nguyễn Kế Hòa – Darra là chổ thân tình với BN nhờ chuyển lại dùm. (xem Phụ chú 1);
THỨ HAI, kể từ nay Hội CQN/QLD cùng toàn thể Hội viên và Gia đình, chấm dứt mọi quan hệ, trên mọi phương diện, qua mọi hình thức, với Diamond Bích Ngọc, Thái Nguyên cũng như "Hội Duy-Trì và Phát-Triển Văn-Hóa";
THỨ BA, yêu cầu Diamond Bích Ngọc, Thái Nguyên cũng như "Hội Duy-Trì và Phát-Triển Văn-Hóa", kể từ nay không sử dụng danh xưng của Hội CQN/QLD và Hội viên trong mọi quan hệ, trên mọi phương diện, qua mọi hình thức, vì bất cứ lý do gì;

Thông Báo này hiệu lực ngay khi ký và lập tức được phổ biến rộng rãi tới mọi người Việt, Úc có liên quan.
Trân trọng thông báo,
Brisbane ngày 05/12/2017

Huỳnh Bá Phụng
Chủ Tịch Hội CQN/QLVNCH/QLD Úc Châu

MAIL CỦA MŨ ĐỎ-CA, ĐỘC GIẢ CỦA HỮU NGUYÊN

Chào ông HN Saigontimes. Tôi và bà xã vẫn thường đọc những bài ông viết và tin tưởng ở tấm lòng của ông cũng như tinh thần chống cộng trước sau như một của ông dù ông là một hồi chánh viên đã từng ở với VC mấy chục năm. Vì tin tưởng ông nên vợ chồng tôi muốn thưa với ông một chuyện để ông tìm hiểu và viết bài cho rộng đường dư luận vì chúng tôi bây giờ không còn tin vào mấy tờ báo hai hàng ở đây là tờ Người Việt và Việt Báo. Trước đây chúng tôi chỉ tin có tờ báo Little Sàigòn của bà Hoàng Dược Thảo nhưng bị báo Người Việt kiện nên sập tiệm, chắc ông cũng đã biết chuyện này. Loanh quanh chuyện báo bổ bây giờ trở lại chuyện Việt Báo. Nguyên do là cách đây 2 tháng, tờ Việt Báo đăng bài của Diamond Bích Ngọc, tường thuật chuyến đi VN làm từ thiện, của bà và gia đình Chân Quê. Đọc bài chúng tôi có mấy câu hỏi (tôi tô màu đỏ dưới đây) muốn nhờ ông đăng trên Saigontimes để bà Diamond Bích Ngọc trả lời:

CÂU HỎI MỘT: Có phải bà DBN mượn cớ tri ân cựu quân nhân Mỹ để rồi quen biết, rủ rê họ và con cái gia đình họ về VN du lịch, làm từ thiện với bà và "gia đình CHÂN QUÊ"?

CÂU HỎI HAI: Tại sao nói tri ân cựu quân nhân Mỹ và VNCH mà cả bài viết bà DBN không hề viết một chữ nào nhắc đến kẻ thù "cộng sản" hay "Việt cộng" đã gây muôn vàn tội ác cho quê hương?

CÂU HỎI BA: Tại sao làm từ thiện VN mà DBN lại viết: Những chỗ khi xưa đầy xác lính, xác người già, trẻ em, mênh-mông chất-chồng bên lũy tre làng, trên những cánh đồng xanh nhuộm đỏ máu chiến-tranh…. cầu xin siêu-sinh-tịnh-độ cho vong-linh các anh-hùng tử-sĩ và người dân lành chết trong chiến-trận khốc-liệt năm xưa? DBN viết như vậy mà không nói rõ VC hay CS Bắc Việt là thủ phạm giết, thì có khác chi DBN đi tố cáo tội ác của lính Mỹ và lính VNCH đã giết người già, trẻ em VN?

CÂU HỎI BỐN: Tại sao DBN cầu xin siêu-sinh-tịnh-độ cho vong-linh các anh-hùng tử-sĩ và người dân lành chết trong chiến-trận? Anh hùng tử sĩ ở đây là ai? Là CS hay là lính Mỹ/lính VNCH? Rồi người dân lành chết trong chiến trận là bị ai giết? Nếu là VC giết thì sao không nói rõ? Nếu là lính Mỹ và VNCH giết thì sao lại bảo họ là ANH HÙNG? Chẳng lẽ DBN muốn nói lính Mỹ và lính VNCH được phong ANH HÙNG vì đã tàn sát người dân lành, tàn sát người già trẻ em? Như vậy tấm lòng tri ân lính Mỹ và lính VNCH của DBN có phải là giả dối không nhỉ???

CÂU HỎI NĂM: Nghe nói bây giờ DBN sang Úc, tri ân lính Úc và lính VNCH. Như vậy có phải bổn cũ soạn lại, DBN cũng qua con đường tri ân để rủ rê lính Úc và hậu duệ của họ về VN làm từ thiện?

Sau đây chúng tôi xin gửi tới ông HN nguyên văn những câu những đoạn do DBN viết làm người đọc (trong đó có cả chúng tôi) có thể hiểu lầm, anh hùng, tử sĩ Mỹ và VNCH đã tàn sát người già trẻ em và dân lành VN. Hai đoạn đó (tôi tô màu đỏ) như sau:

Đồng thời, gia-đình “Chân Quê” hướng dẫn chúng đi làm từ-thiện, trao hiện-kim, quà bánh đến các thầy cô, bảo-trợ học-bổng và mua tặng bàn ghế, dụng-cụ học-sinh cho trường Nguyễn-Tri-Phương cũng như dẫn chúng đi thăm từng nhà dân thuộc Ấp Chính-An, Phong-Chương, Phong-Điền. Huế. Những chỗ khi xưa đầy xác lính, xác người già, trẻ em, mênh-mông chất-chồng bên lũy tre làng, trên những cánh đồng xanh nhuộm đỏ máu chiến-tranh.
Diamond Bích-Ngọc trong áo lam; quỳ rạp người trước bàn Thờ Phật trong Chùa Gio-Linh, Quảng-Trị cầu xin siêu-sinh-tịnh-độ cho vong-linh các anh-hùng tử-sĩ và người dân lành chết trong chiến-trận khốc-liệt năm xưa.
Chúng tôi cũng xin gửi ông link trang web trên Việt Báo đăng bài của DBN (https://vietbao.com/…/nhung-nguoi-con-cuu-chien-binh-hoa-ky… ) để ông HN thấy chúng tôi nói có sách, mách có chứng và chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi đã viết trên đây.

Cuối cùng, xin chúc ông mãi mãi thăng tiến trên con đường phụng sự lý tưởng chống cộng và độc giả.
Kính chào ông và mong ông hồi âm asap,
Mũ Đỏ – Cali

HOÀNG LAN CHI GÓP Ý VỚI MŨ ĐỎ-CA VÀ HỮU NGUYÊN:

Vụ bà Bích Ngọc về VN làm từ thiện:
1) Cá nhân tôi không thích về VN làm từ thiện
2) Tựa bài viết của bà Bích Ngọc là “Những Người Con Cựu Chiến-binh Hoa-kỳ Thăm Việt-nam Và Thương-phế-binh Việt-nam-cộng-hòa”. Vì thế những thắc mắc của ông Mudo-cali theo tôi là có vẻ cố tình bẻ/bươi móc để chụp mũ. Những đối tượng trong đó, đương nhiên người ngu nhất thế giới, cũng phải hiểu, ám chỉ người chiến sĩ VNCH. Xin ông Hữu Nguyên chuyển lời mời của tôi, Hoàng Lan Chi, xin được tiếp chuyện thẳng với độc giả của ông, Mũ đỏ-CA, qua điện thọai, có thu âm, để sau này, phổ biến ở công cộng, được không ạ?

HẾT

Hình ảnh về VN giúp TPB của Bích Ngọc

+2

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.