Quốc Hận- Xin quý ông bà chống cộng nhưng ủng hộ Biden hãy dành 10 phút để đọc bài này ( (Tựa do HL C đặt) ) – Vũ Linh ( Biden và chuyện VNCH mất nước) -April 29, 2024

Vũ Linh

BÀI 331: BIDEN VÀ CHUYỆN VNCH MẤT NƯỚC

Hoàng Lan Chi viết: xin quý ông bà ủng hô DC cố dành 10 phút xem vì với chứng cớ rành rành là Tân TNS Biden đã tham gia tất cả các buổi có hại cho VNCH ra sao:

Trích Vũ Linh:

-Trong 4 năm đầu của TT Nixon (1969-1972), thượng viện Mỹ đã biểu quyết tổng cộng 80 lần (trung bình 5 lần mỗi tam cá nguyệt) để trói tay hay cấm đoán Nixon trong các quyết định đánh CSBV, hay đòi hỏi Nixon phải chấm dứt chiến tranh, rút Mỹ ra khỏi Nam VN. ( Hoàng Lan Chi viết: quý ông bà cứ google sẽ có chứng cớ vì là sử liệu nhé. Đừng nói là ô Vũ Linh chỉ nói mà không chứng cớ )

– Trong hai năm đầu, khi TT Nixon còn đó, ông này cố gắng bằng mọi cách chặn đứng những vi phạm hòa ước thô bạo này của CSBV. Nhưng mọi cố gắng của ông đều bị phe DC trong thượng viện chống đối kịch liệt và ngăn cản tối đa, khi thượng viện liên tục biểu quyết trói tay Nixon. Từ luật cấm đánh qua Căm Pu Chia tới cấm thả bom Lào, tới cấm đánh bom Bắc Việt,… Trong tất cả những biểu quyết trói tay Nixon đó, tân thượng nghị sĩ Joe Biden đã không vắng mặt bất cứ một lần nào. Luôn luôn có mặt để biểu quyết chống mọi nỗ lực cứu miền Nam của Nixon, kể cả tất cả mọi biểu quyết cắt giảm viện trợ quân sự hay cả kinh tế cho VNCH. Nghĩa là ngay cả cái mà sau này được gọi là ‘một khoảng cách khỏi mất mặt’ -decent interval- cho Mỹ, đám nghị sĩ DC trong đó có Joe Biden cũng nhất quyết không cho xẩy ra, mà chỉ muốn tháo chạy cho nhanh, rút cho lẹ, dân Việt sống chết mặc bay. ( Hoàng Lan Chi viết: quý ông bà cứ google sẽ ra sử liệu. Đó là chứng cớ nhé)

Và đám nghị sĩ DC trong đó có TNS Joe Biden đã thành công vẻ vang khi lính VNCH hết súng, hết đạn, hết xăng, hết đánh VC được, và thảm bại trong 55 ngày.

Ngưng trích Vũ linh

Bài của Vũ Linh:

LỜI MỜ ĐẦU: Bài viết dưới đây đã được đăng năm ngoái, ngày 28/4/2023. Tuần này xin phép được đăng nguyên văn lại vì cả bài vẫn còn đầy đủ ý nghĩa, cũng như là bằng chứng cụ thể nhất về vai trò của Biden trong việc chúng ta mất nước.

This entry was posted in Linh Tinh. Bookmark the permalink.