TKN chống cộng vì lúc nào cũng khoác cờ, tổ chứ của TKN không ch ộng cộng vì lòng yêu thương- Oct 5, 2017

Trần Kiều Ngọc chống cộng vì lúc nào cũng khoác cờ vàng

Tổ chức của TKN không chống cộng, chỉ chống Ác vì lòng yêu thương

LGT: diễn đàn có nhiều tranh cãi về vụ Trần Kiều Ngọc tuyên bố : “ không chống cộng, chỉ chống cái Ác”. Chúng tôi đã gửi clip ngắn và cả full để mọi người tự xem và kiểm chứng.

Nhiều người kém thông minh vì xem mà không hiểu nên nói người khác là cắt xén. (vd Phạm Gia Đại). Tên Lưu Vũ thì khá vô giáo dục khi chửi người khác như sau: (VC/VG và những tên DLV,và một số những con chó hùa hãy vểnh tai lên mà nghe TKN có Chống Cộng không ???). Lưu Vũ là người cần mở mắt, vểnh tai mới đúng. Nhiều năm trước, Lưu Vũ là một cưu học sinh CVA mà tôi xếp vào loại kém thông minh vì làm nhiều cái rất ngu.

Tóm lại: khi một khán giả ở Montreal hỏi về đường lối đấu tranh của Tổ Chức của TKN thì TKN trả lời rõ ràng ( xem phần tô đỏ ở dưới).

Đại ý: ( tuổi trẻ thế hệ con thì cái context chống cộng xa vời; thành thử việc chúng con làm không phải là chống cộng mà là chống cái ác. Việc chúng con xuất phát từ yêu thương. Cá nhân con thì luôn khoác cờ vàng, chống cộng là quá hiển nhiên”

Mấy cái đầu ít suy nghĩ nghe đây: TKN chống cộng vì lúc nào cũng khoác cờ vàng cả (!) ( chỉ có đầu bò như Lưu Vũ mới tin được rằng chỉ cần khoác cờ là trở thành chống cộng chứ các học sinh CVA khác không ngu như Lưu Vũ đâu! Sorry tôi phải dùng chữ khá nặng vì nick Lưu Vũ này đã ngu còn hỗn hào nhiều lần chứ không phải một lần) nhưng cái TỔ CHỨC DO TKN THÀNH LẬP thì KHÔNG CHỐNG CỘNG, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC.

Rõ chưa ? Nói thêm cho mấy đầu bò hiểu: cá nhân chống cộng, tổ chức không chống cộng.

Ví dụ vầy cho Lưu Vũ ( đầu bò) hiểu: Lưu Vũ lúc nào cũng thắt cravate cờ vàng để chứng minh rằng Lưu Vũ là người chống cộng nhưng LV lập tổ chức “ Học sinh Chu Văn An, con đường nhân bản” và tổ chưc này chỉ chống cái ác, không chống cộng. Hiểu chưa?

https://www.youtube.com/watch?v=KRRlfycH6CU&feature=youtu.be

( Phút 23:25: tổ chức chúng con không chống cộng )

Vị nào có con em không hiểu cs là gì thì cho gia nhập tổ chức của TKN. Vị nào có con cháu hiểu cs và đi theo cha mẹ chống cộng thì không gia nhập, không ủng hộ, không đóng tiền cho TKN. Xong.

*****************

COPY TỪ FACEBOOK:

https://www.youtube.com/watch?v=KRRlfycH6CU&feature=youtu.be

( xem từ phút 25)

Frank Tran [Clip thâu lại] Ls. Trần Kiều Ngọc: “Con muốn ông bà, cô chú bác, thông cảm và hiểu cho chúng con một chuyện này. Và nếu mà anh chị em nào có thương mến con, mà thường theo dõi những buổi nói chuyện của con, thì ông bà và anh chị em sẽ nhận thấy một điều là… Tuổi trẻ thế hệ của con, của em con, khi mình nói đến chống cộng sản, thì cái quan niệm, cái context đó rất là xa vời, các em không hiểu được.

Thành thử ra cái việc của chúng con làm, không phải là việc chống cộng. Cái việc của chúng con làm là chống cái ác. Cái việc của chúng con làm là xuất phát từ yêu thương. Chúng con vì yêu thương đồng bào của mình, cho nên tất cả những ai, không cần biết thế lực nào, luôn cả thế lực CS, mà làm hại, làm cho đồng bào anh em của con đau thương, thì con sẽ bằng mọi giá, con sẽ cố gắng hy sinh để bảo vệ anh em của chúng con.

Cho nên mục đích của chúng con làm là vì yêu thương, không phải vì chống cộng. Mà nếu, tất cả những thế lực nào, bất cứ ai, mà cản cái con đường cho chúng con đến với anh em của chúng con, thì chúng con sẵn sàng chiến đấu cho đến cùng. Và đó là cái thông điệp mà chúng con dễ dàng kêu gọi các bạn trẻ và các em của con từ trong nước cũng như ngoài nước, đến với nhau. Thành thử ra, con chỉ muốn xin nhắc lại chuyện đó.

Thực sự, bản thân con, trong thâm tâm con, hai chữ “chống cộng” đối với con đó… thì … lẽ dĩ nhiên, là nó quá hiển nhiên rồi, mình không cần phải nói ra. Mọi người nhìn vô thì cũng biết, là con đi đâu con cũng khoác cờ vàng ba sọc đỏ, con yêu người lính VNCH, và con yêu cái lá cờ vàng ba sọc đỏ lắm. Nhưng mà với cái thế giới ngày hôm nay, để mà kêu gọi các em, trong nước và ngoài nước, mà kêu gọi cái tình nhân bản của tuổi trẻ VN khắp nơi, mà nếu mà mình nói là vì yêu thương đồng bào và anh em của mình, thì cái chuyện đó, đối với tụi con rất dễ kêu gọi. Thành thử ra con xin cảm ơn cô.

Chống cộng cũng hay. Nhưng mà nếu mà mình làm vì yêu thương nữa, thì con thấy là nó trên cái chuyện đó nữa và chúng con sẽ dốc sức hơn nữa. Con cảm ơn cô.”

Cao Xuân Thanh Ngọc “Chống cộng đối với con là nó quá hiển nhiên rồi!” Nói vậy thì đã quá rõ ràng rồi, tại sao mọi người không chịu hiểu là sao ta???

Tuan Tran LanChi Hoang
Úi chội ôi!… sáng ra làng Fb đã rộn ràng lôi cái hũ mắm tôm thối Việt Tân HCM ra, thế là có mấy con bà cô vo ve vo ve khiếp quá chị HLC ơi!

Nghe chị ví dụ Tuan Tran cổ thắt cà la oắt cờ vàng… trông giống như đồng bọn TKN, CaoXuân Thanh Ngọc ; vậy em nói thêm cho con bà cô (con ruồi bay quanh hũ mắm Việt Tân HCM) vo ve như vầy: “Chống cộng đối với con là nó quá hiển nhiên rồi! Nói vậy thì đã quá rõ ràng rồi, tại sao mọi người không chịu hiểu là sao ta???” rất ư buồn nôn!

Em muốn ví dụ vầy: Tuan Tran cổ thắt cà la oắt cờ vàng vừa mới xì hơi thủm: “Chống cộng đối với con là nó quá hiển nhiên rồi!” . Tuan Tran còn làm thêm một tràng liên thanh khủng khiếp khác, nhưng mấy “con bà cô” kia chỉ vội hít hà một tí đã nhắm tít mắt mother nó rồi nên đâu còn tinh thần nào nữa để mà suy với nghĩ! Thế là cứ tưởng “tại sao mọi người không chịu hiểu là sao ta???” … Mẹc, cái đầu chỉ nghĩ ngắn như thế thì chỉ bám vào khúc ruột già của TKN thôi, chứ làm nên tích sự gì! Con bà cô CX Thanh Ngọc hiểu rõ chửa?

Hết

This entry was posted in Thời Sự, Trần Kiều Ngọc. Bookmark the permalink.

14 Responses to TKN chống cộng vì lúc nào cũng khoác cờ, tổ chứ của TKN không ch ộng cộng vì lòng yêu thương- Oct 5, 2017

  1. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 |

  2. Pingback: Trần Kiều Ngọc đã trả lời vụ không chống cộng rồi, mọi người nê n tôn trọng ý muốn của TKN! Oct 7, 2017 |

  3. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 |

  4. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, VĐL) – Vượt Tường Lửa

  5. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, VĐL) | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  6. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, lies) – Vượt Tường Lửa

  7. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, lies) | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  8. Pingback: Các bài của Hoàng Lan Chi viết về Trần Kiều Ngọc-Oct 12, 2017 |

  9. Pingback: Những sự thật về Trần Kiều Ngọc- cập nhật Oct 12, 201 7 |

  10. Pingback: Các bài viết về vụ Trần Kiều Ngọc của (BS Tích, BS Lâm, Trần Nhật Phong, Hữu Nguyên, TN Hoàng Hoa, Bằng Phong, T rẩn Quốc Bảo, Nguyễn Quỳnh Trâm, Hoàng Lan Chi-Oct 29 , 2017 |

  11. Pingback: Tài Liệu tổng quát về vụ TKN-Nov 2, 2017 |

  12. Pingback: CÁC BÀI VIẾT VỀ TRẦN KIỀU NGỌC OCT 29, 2017 | Chiêu Anh Quán

  13. Pingback: Các bài viết và youtube về TKN-Nov 6, 2017 |

  14. Pingback: Tài Liệu về vụ Trần Kiều Ngọc- Nov 25, 2017 |

Comments are closed.