Nhận xét bài “Tuổi Trẻ Lên Tiếng” của Trần Kiều Ngọc- Sep 24, 2017

COPY TỪ FACEBOOK:

LanChi Hoang

NHẬN XÉT VỀ BÀI “HÃY ĐỂ TUỔI TRẺ LÊN TIẾNG “ CỦA TRẦN KIỀU NGỌC

( người đang đòi hướng dẫn giới trẻ)

Trần kiều Ngọc mới viết bài có tựa "HÃY ĐỂ TUỔI TRẺ LÊN TIẾNG" để giải thích vụ cô nói tổ chức chúng con không chống cộng, chỉ chống cái ác". Xem chứng cớ ở đây: (clip 2 phút TKN nói không chống cộng) https://youtu.be/eVSLuhVIrFk

TÔI CÓ Ý KIẾN NGẮN GỌN NHƯ SAU:

1) TKN viết : Qua Úc vẫn còn hát, bỗng có một ngày, nhóc tì KN bị một chú chạy lại, tát cho một cái, văng tục và mắng xối xả vào mặt.
Hoàng Lan Chi viết: Cô TKN rất thích bịa chuyện. Vd bịa chuyện qua Úc vẫn còn hát và bị tát bởi một ông chú nào đó. Lý do: nếu gia đình là “biệt kích thật” thì hoàn toàn không có vụ con em hát ra rả như thế cả. Chúng phải hát ở trường: đúng. Ở nhà thì không. Cho dù có quên thì sang Úc, cha mẹ cũng dặn dò. Lý do quan trọng hơn: ở VN cũng không có cảnh người lạ /người quen tát tai trẻ con, đừng nói gì xứ Úc. Cô này lại phỉ báng luật lệ quốc gia Úc và bôi nhọ người VNCH nữa rồi.

2) TKN viết: Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền không thể kêu gọi tuổi trẻ trong và ngoài nước đứng lên chống cộng được. Phong Trào muốn cũng được, nhưng KN thiết nghĩ, khi mình áp đặt là mình tự chuốc lấy khổ đau và thất vọng.
Hoàng Lan Chi viết: phong trào của cô muốn kêu gì, làm gì: quyền tự do của cô. Nhưng cô tuyên bố tổ chức của cô không chống cộng thì mọi người báo cho tất cả cộng đồng hay để những ai chống cộng thì không hợp tác với cô. Hết.

3) TKN viết: Bản thân KN lớn lên tại Úc, chưa hề trải qua một ngày lao tù, hay bị đấu tố dưới chế độ cs. Khi ai áp đặt KN phải chống cs, KN khó mà cảm được. Và nếu ba mẹ KN có bắt KN chống cs đi chăng nữa, thì cuộc đấu tranh đó cũng chỉ là một sự gượng ép vô nghĩa.

Hoàng Lan Chi viết: ghét cs và chống cs là ý thức của người quốc gia và họ đã truyền điều đó cho con cháu họ ngay từ khi chúng còn nhỏ. Sau này lớn lên, người trẻ hải ngoại, có cháu thì đi theo cha mẹ tham gia cụ thể các công tác chống cộng; có cháu thì tuy không làm các việc cụ thể nhưng cũng vẫn biết NÊN GHÉT VÀ CHỐNG CỘNG. Chỉ có những gia đình nào đang “nằm vùng ở Úc”’, không dạy dỗ thì con trẻ mới không hiểu. Cá nhân chúng tôi không bị lao tù, không bị đấu tố nhưng chúng tôi hiểu chế độ cs là gì và chúng tôi truyền điều đó cho con ngay từ khi chúng còn bé.

LanChi Hoang Người trẻ lớn lên ở hải ngoại thường ngây thơ, chân thật. Cô TKN này là một người trái lại. Tràn đầy bịa đặt, giả dối, coi thường người khác. Cái giả dối /nói láo là cái đặc trưng nhất của cs. Người người nói láo, nhà nhà nói láo.

Cô TKN đã nói láo, học lớp 2 ở VN mà ( viết văn rât giỏi!!). Cô đã nói láo đọc sách Tự Lực Văn đoàn ở Thư Viện Úc vào mỗi chiều tan học về. ( tôi đã confirm. Không có sách đó ở TV Úc vào quãng thời gian đó) . Cô TKN cũng nói láo là trẻ con mà dám đi xe bus một mình đến thành phố lạ để vào thư viện! ( Mới lớp 2,3 hay 4, thì làm sao cha mẹ cho phép con nhỏ đi như vậy? nếu tôi nhớ không lầm, luật Mỹ không cho phép để con dưới 12 tuổi ở nhà một mình thì phải?). Cô cũng nói láo là xách va ly về VN đi tu mà dòng tu không ai đón, một mình cô bơ vơ ở phi trường. Cô cũng nói láo là người lớn VNCH tát cô vì cô hát Bác hồ khi cô con nhỏ mới qua Úc…Cô này đòi làm lãnh tụ hướng dẫn thế hệ trẻ trong nước mà cứ toàn nói láo, bịa đặt là sao? Kỳ cục quá?

Thanh Nguyen Suy nghĩ hoài …
Nếu giới trẻ lớn lên ở hải ngoại muốn chống cái ác ( Nhưng không chống cộng ) thì cô TKN là cái gì, bằng được ai trên thế giới này mà họ phải theo cô đặng chống cái Ác, bộ thế giới hết cách chống cái ác rồi chắc ?

Cô thuyết trình bằng tiếng Việt là chính cho nên da số những người trẻ lớn lên ở nc ngoài sẽ không hiểu hết những gì cô nói và thật ra cũng chẳng mấy người quan tâm. Chỉ có những người trẻ sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, hiểu rõ cái ác của CSVN do đó chống CSVN, thì may ra mới muốn theo cô. Nhưng cô lại nói cô và giới trẻ không biết cộng sản là gì nên kêu chống cộng sản là áp đặt. Vậy TKN làm ra cái phong trào gì gì đó của cô cho giới trẻ loại nào theo ?

LanChi Hoang Thanh Nguyen ơi! Em từng rầu rĩ vì kiều nữ ngây thơ ( dạ con nghe Paris và hong hiểu), nay thêm cái vụ người lớn dám tát trẻ con trên xứ Úc! Vu cáo cả luật lệ Úc và cả người VNCH. Chán quá!

LanChi Hoang TKN nói láo là giới trẻ không hiểu cs và không biết chống cộng. Trên thực tế, gia đình quốc gia, đã hướng dẫn cho con từ bé. Tại Mỹ, những đứa con đó khi bé thì tham gia hát, cầm cờ vàng. Khi lớn, tham gia cái lớn. Trưởng thành, tham gia Tổ Chức Cộng Đồng.

Chỉ có gia đình TKN, có lẽ thuộc loại không giống ai nên đã để cho TKN khi qua Úc vẫn còn hát Bác Hồ rồi bị ăn tát ( theo lời TKN kể).

Hãy xem đây, cư dân Úc châu, Brisbane này. Em bé nhỏ xíu , 5 tuổi gì đó, theo bà đi biểu tình vụ Formosa và khi Hoàng Lan Chi lại phỏng vấn, bé còn biết nói " cá cần nước sạch!". Vậy em bé này khoảng 10t sẽ được biết nhiều hơn, đúng không ? chính bé, lúc ra về, còn không chịu trả cây cờ (!), đòi giữ luôn. Bà TKN trả lời sao về những gương gia đình quốc gia này? tại sao bà cứ tuyên truyền bậy là người trẻ không biết cs là gì? Cái đó là bà bôi nhọ cộng đồng hải ngoại, bôi nhọ người trẻ, bôi nhọ nền giáo dục Mỹ, úc…

Đây, bé Jayden :
https://youtu.be/A7Wn4H21q8U

Và bé với cờ vàng:

Jeanne Tran Le Bài viết này của Cô đã nói lên hết những ý nghĩ của con về bài viết mới của cô ta. Việc một Chú VNCH đánh một đứa trẻ là một sự bịa đặt trắng trợn vì con tuyệt đối tin điều này vốn ko bao giờ xảy ra chứ đừng nói có thể xảy ra, nhứt là trên đất nước tự do và có pháp trị! Một điều nữa đi rất xa khi nói chống cái ác chứ ko chống cộng: vậy với một người có trình độ, trí tuệ lại không biết phân biệt cái ác từ đâu mà ra thì làm sao có thể đấu tranh cho nhân quyền và tự do cho người Việt Nam??? Giống như con… đâu cần cộng sản đánh con con mới giận mà chống nó…. nhưng bao nhiêu năm ở dưới chế độ cộng sản nhìn thấy xung quanh mình những cảnh bất công của xã hội, thấy sự thống khổ của một dân tộc thì lòng trắc ẩn của một người yêu nước phải đứng lên đấu tranh cho dân tộc của mình, bởi con biết đau trong cái đau của người dân nghèo hèn, con biết khổ trong thống khổ của cả dân tộc, và nhìn thấy những bất công thì những người có lương tâm, đạo đức và tri thức nhất định sẽ không để cho một dân tộc bị tan hoang dưới một xã hội mà lũ cộng sản đã tạo ra sự tàn ác, dã man, vô luân biến con người giống như những động vật hoang dã. Là một nhà đấu tranh dân chủ lại không biết phân biệt phải trái, trắng đen… không biết phân tích, lý luận thì thiệt là làm nhục trí tuệ của loài người. Điều cảm thấy giận nhứt là lại bịa đặt ra những câu chuyện để bào chữa và bôi xấu danh dự của người Việt Nam Cộng Hòa. Đó là điều vốn không thể nào tha thứ và chấp nhận được ở những người tự xưng đấu tranh cho một dân tộc Việt Nam! Con không biết là nên buồn hay nên vui ……Chỉ thấy rất may mắn bởi luôn im lặng theo dõi để biết được chân tướng của câu chuyện. Cũng may giống như người ta nói giận quá mất khôn…. Cô ta đã tỏ rõ lập trường để cho con biết và để cho bạn bè còn nhìn thấy để họ có một phán quyết cuối cùng khi ủng hộ con đường dài đi đến tự do của cả dân tộc Việt Nam!

LanChi Hoang Jeanne Tran Le viết : Điều cảm thấy giận nhứt là lại bịa đặt ra những câu chuyện để bào chữa và bôi xấu danh dự của người Việt Nam Cộng Hòa
Hoàng Lan Chi viết: cô cảm thấy mệt mỏi và không còn tức giận được nữa. Mang tâm trạng chán vô cùng vì nhiều người đang ra sức binh vực cho TKN! Bôi bác luật lệ, bôi bác người VNCH thế đó.

LanChi Hoang

Jeanne Tran Le viết :Con không biết là nên buồn hay nên vui ……Chỉ thấy rất may mắn bởi luôn im lặng theo dõi để biết được chân tướng của câu chuyện
Hoàng Lan Chi trả lời : buồn vì vẫn chưa có người trẻ xứng đáng. Vui vì không bị lừa. Nhưng sau khi vui, buồn thì phải cảm ơn NGƯỜI BỎ THÌ GIỜ COI YOUTUBE, NÊU NHẬN XÉT ĐẦU TIÊN LÀ CÔ. Đúng chưa? Sau đó là cảm ơn Nguyễn QuỳnhTrâm, cũng với nhiều bài vạch trần chân tướng.

hello Xuan Nhu Tran, Ca.Nhạc Sỹ Phượng Vũ, Richard Long Nguyen…: làm người VNCH tử tế là phải biết chống cái Xấu đang ở quanh ta, đúng không? Thờ ơ với cái Xấu là có ngày chính ta hay con em ta bị nhiễm cái xấu đó, đúng không nào?

Jeanne Tran Le Đó gọi là ấu trĩ và mù quáng đó Cô! Con không phải là người perfect, nhưng trí tuệ của con đủ để phân tích và nhận xét đúng sai, mắt con đủ sáng để nhìn thấy sự thật, tâm con đủ có cảm nhận của một con người để sáng suốt nhận ra chân tướng của sự thật. Nếu tất cả mọi người đều biết dùng óc để suy nghĩ thì còn gì để nói hả Cô? Và cũng không dể bị người ta lường gạt dắt mũi như trâu rồi!

Jeanne Tran Le Thiệt sự ra con ko có thời gian coi hết các bài vì quá nhiều chuyện cho con cùng một lúc, nhưng con nhớ chỉ một câu nhắc nhở của Cô là TKN nói chỉ chống cái ác nhưng ko chống cộng (giống ôn thần Trúc Hồ) đã khiến con cảnh giác và theo dõi một số bài nói chuyện của cô ta. Sau đó con có nhờ một số người quen giúp con biết thêm về cô ta nên con mới tìm hiểu được một số điều chứ ngoài bài của Cô ra con cũng ko theo dõi nhiều ở những người khác vì con nghĩ tuy con ko thông minh nhưng cũng ko thuộc loại ngu hay mù quáng mà chờ tới bao nhiêu người khai trí mới hiểu! Mà nói thiệt lòng thời gian con vốn ko có để hứng thú tới một người mà với con vốn cũng chưa được gọi là có tên tuổi và danh vọng cho lắm!

LanChi Hoang

Jeanne Tran Le à, con như vậy là giỏi rồi. Nhưng lần tới, khi có gì, dù bận, cũng liếc sơ, để mình biết cái gì đang xảy ra vậy, có cần mình tiếp tay không vì cộng đồng cũng cần sạch sẽ để được mạnh mẽ…Hoặc ai đang làm gì vậy, có tính móc túi đồng bào nữa không vậy…Cô ví dụ vậy đó

Trang Dinh Cám ơn sự hướng dẫn của cô LanChi Hoang , rất rõ ràng và dễ hiểu …. cám ơn cô

LanChi Hoang Nguyễn QuỳnhTrâm nhận xét về lá thư trên của TKN có cái này đúng:

1-Cô TKN viết bài đó đã nhập nhằng ngay từ cái tựa đề! Nhập nhằng vì không có cả một "tuổi trẻ" nào phát biểu "con không chống cộng, chỉ chống cái ác" cả
Chỉ có cô TKN là một cá nhân với khả năng biện luận học được từ nghề luật sư và trong vai trò người đi thuyết trình phát biểu như thế mà thôi.
Nghĩa là cô TKN đã dám cả gan lạm dụng giới trẻ, và tự cho mình quyền đại diện tuổi trẻ mà không hỏi họ có đồng ý hay không (sau khi ví mình là "Đức Giê Su").
2-Thứ hai, cử tọa mà cô TKN tìm đến để "thuyết phục" hầu tìm người đến dự đại hội của cô ta là cử tọa đa số VNCH, chứ không phải cử tọa tại VN hay cử tọa của Hoa Kỳ, hay Úc, hay một quốc gia nào ngoài VN. Chính vì cô chọn cử tọa đa số VNCH nên mới có chuyện đám đông VNCH chất vấn động cơ của cô ta và uy tín của tổ chức mà cô đứng đầu đại diên

Hoàng Lan Chi

9/2017

TÀI LIỆU VỀ TRẦN KIỀU NGỌC VỚI BẰNG CỚ YOUTUBE

CLIP CHỨNG CỚ:

-BS Nguyễn Văn Hoàng: 2 phút- tổ chức của TKN là không chính trị ( phút 0:55)

https://www.youtube.com/watch?v=59JYIoZHjA0

-TKN 2 PHÚT về VN mỗi hè-thuở sinh viên:

https://youtu.be/yOeJSPTiPNg

-TKN không chống cộng, chỉ chống Ác, 2 phút: ( TKC bịa đặt rằng người trẻ hải ngoại không biết cs là gì nên nếu nói chống cộng thì các em sẽ không hiểu!)

https://youtu.be/eVSLuhVIrFk

-TKN 5 phút- đọc Tự Lực Văn Đoàn khi tan trường về ( nói láo vì chúng tôi đã tìm và không hề có sách TLVD ở thư viện Úc vào thời gian đó)

https://youtu.be/8fsST4YDRQA

BÀI CỦA HOÀNG LAN CHI:

§ Trần Kiều Ngọc, cô là ai? July 22, 2017

BÀI CỦA QUỲNH TRÂM:

11–Đồng bào có nghe “Hoi Trinh” nói rõ không-Sep 12, 2017

10-Phạm Phú Đức -cựu đảng viên VT, tài trợ cho tổ chức Trần Kiều Ng ọc-Sep 7, 2017

9-Tại sao Trần Kiều Ngọc tuyên bố không chống cộng?- S ep 7, 2017

8-Ô Đinh Hùng Cường (DC) và Trần Kiều Ngọc ( Nam Úc) Có Điểm Gì C hung? Aug 27, 2017

7-Tổ Chức Trần Kiều Ngọc và Trách Nhiêm- Sep 1, 2017

6-Dân Chủ: Phản Biện đối kháng Tư Duy Tập Thể – Aug 31, 2017

5-Làm Thế Nào Trần Kiều Ngọc Thoát Chất Vấn?- Aug 20, 2 017

4-VT-ma Bảo Trợ cho TC ” ĐHGT-Con Đường Nhân Bản” ? July 31, 2017

3-Tổ Chức và Diễn Giả của ĐHGT-Con Đường Nhân Bản- July 28, 2017

2-Tại Sao Trần Kiều Ngọc mời Đỗ Hoàng Điềm làm Diễn Giả cho ĐHGT-C on Đường Nhân Bản? -July 24, 2017

1-Thắc Mắc Sơ Khởi về ĐH Giới Trẻ-Con Đường Nhân Bản- May 31, 2017

BÀI CỦA HỮU NGUYÊN:

3-Hữu Nguyên- Dẫu sai lầm, xin ĐỪNG PHẢN BỘI! (Trần Kiều Ngọc Bài 03)

2-Ý kiến HLC-Hữu Nguyên-Trần Kiều Ngọc- Giấu Đầu Lòi Đuôi-Sep 3, 2 017

1-Hữu Nguyên- TRẦN KIỀU NGỌC & LỜI DẶN TRƯƠNG VÔ KỴ CỦA HÂN TỐ TỐ LÚC LÂM CHUNG (BÀI 01)- Aug 31,2017

Bài của TKN:

Trần Kiều Ngọc is with Dung Tran.

September 23 at 4:05am ·

HÃY ĐỂ TUỔI TRẺ LÊN TIẾNG!

Anh chị em thân mến,

Gần đây vì câu nói ‘không chống cộng, chỉ chống cái ác’ của KN đã tốn không biết bao thì giờ tranh luận của anh chị em trên các mạng xã hội.

Trước hết, chắc anh chị em cũng biết, để nhận xét sự yêu thương và thuỷ chung của người bạn đời thì cần đòi hỏi một thời gian rất dài cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống. Chỉ một lời nói hay một hành động tách biệt không đủ để chúng ta đánh giá được. Dù anh chị em có muốn biết ngay đi chăng nữa thì thường mình cũng chỉ nhìn và diễn giải theo ý riêng của mình. Trong chuyện này cũng tương tự.

Lời lẽ hay cử chỉ xuất ra, phản ánh tâm thức, tư duy của một người. Bản thân KN lớn lên tại Úc, chưa hề trải qua một ngày lao tù, hay bị đấu tố dưới chế độ cs. Khi ai áp đặt KN phải chống cs, KN khó mà cảm được. Và nếu ba mẹ KN có bắt KN chống cs đi chăng nữa, thì cuộc đấu tranh đó cũng chỉ là một sự gượng ép vô nghĩa.

Còn tuổi trẻ trong nước thì sao? Các bạn từ nhỏ đã được dạy yêu ‘bác Hồ’. Nhớ lại hồi còn bé, KN hát ra rả: ‘Em yêu cuộc đời… em yêu thành phố Bác thân thương…’. Qua Úc vẫn còn hát, bỗng có một ngày, nhóc tì KN bị một chú chạy lại, tát cho một cái, văng tục và mắng xối xả vào mặt. Sau nhiều năm, KN tự hỏi: "Chú ấy nghĩ gì khi hành động như thế nhỉ?" Chắc lúc đó chú ấy vô cùng phẫn uất với cs. Chú phẫn uất đến độ quên đi hiện tại, để còn sáng suốt nhận ra rằng, con bé cũng là người VN như chú, cũng là nạn nhân của một chế độ phi nhân. Chú quên rằng, chú chưa hề cho nó một cơ hội để kịp trưởng thành, để tự đi tìm hiểu và tự chọn lựa lấy.

Con người chỉ chọn lựa đúng đắn và trung thành với chọn lựa của mình khi chính họ quyết bỏ công đi tìm lời giải đáp. Có câu: ‘Đức tin không thể cho đi mà cần phải tìm kiếm’. Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền không thể kêu gọi tuổi trẻ trong và ngoài nước đứng lên chống cộng được. Phong Trào muốn cũng được, nhưng KN thiết nghĩ, khi mình áp đặt là mình tự chuốc lấy khổ đau và thất vọng. Trừ khi csVN bỗng trở nên lương thiện, yêu nước thương dân đích thực, thì câu nói của KN có thể hợp lý. Còn nếu csVN luôn làm điều ác thì hãy để câu trả lời chống hay không chống cs dành cho chính thế hệ trẻ VN lên tiếng cùng chúng ta!

Và cho tới một ngày, khi chúng ta nghe và nhìn thấy tuổi trẻ VN khắp nơi cùng đồng thanh lên tiếng chống csVN, thì lúc ấy, KN tin, đó là dấu chỉ của ngày quang phục quê hương VN sắp gần kề.

Ngoài ý niệm trên, xin anh chị em hãy tin rằng dòng máu đang chảy trong huyết quản của tuổi trẻ VN ngày nay, không chỉ là con, là cháu, là em của cô chú bác anh chị, mà còn là những dòng máu can trường bất khuất của các bậc hào kiệt Lý, Lê Trần. Chắc chắn, dù có bị chế độ độc tài phi nhân đang ra sức tàn phá bao nhiêu đi chăng nữa, thì đâu đó, dòng máu ấy vẫn còn đang lưu chảy âm ỉ trong nhiều trai gái trẻ… chờ ngày vực dậy!

Dù bóng tối đêm đen có kéo dài đến đâu, rồi bình minh cũng phải đến! Vâng, xin chúng ta cứ vững tin như thế.

Xin chào anh chị em trong tình thương mến.

KN.

This entry was posted in Thời Sự, Trần Kiều Ngọc. Bookmark the permalink.

20 Responses to Nhận xét bài “Tuổi Trẻ Lên Tiếng” của Trần Kiều Ngọc- Sep 24, 2017

  1. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 |

  2. Pingback: Trần Kiều Ngọc đã trả lời vụ không chống cộng rồi, mọi người nê n tôn trọng ý muốn của TKN! Oct 7, 2017 |

  3. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 |

  4. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, VĐL) – Vượt Tường Lửa

  5. Pingback: Vũ Đức Lâm từ Adelaide- Trần Kiều Ngọc không chống cộng vì “nồi cơm di trú” của cô -Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, VĐL) | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  6. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, lies) – Vượt Tường Lửa

  7. Pingback: Tổng kết và đóng vấn đề về Trần Kiều Ngọc- Oct 10, 2017 |

  8. Pingback: Tài liệu về Trần Kiều Ngọc với Các Chứng Cớ- Oct 6, 2017 (TKN, Vtan, lies) | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  9. Pingback: Các bài của Hoàng Lan Chi viết về Trần Kiều Ngọc-Oct 12, 2017 |

  10. Pingback: Những sự thật về Trần Kiều Ngọc- cập nhật Oct 12, 201 7 |

  11. Pingback: Tổng kết và đóng vấn đề về Trần Kiều Ngọc- Oct 10, 2017 (TKN, Vtan) – Vượt Tường Lửa

  12. Pingback: Tổng kết và đóng vấn đề về Trần Kiều Ngọc- Oct 10, 2017 (TKN, Vtan) | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  13. Pingback: Tài liệu: Trần Kiều Ngọc- Hãy để tuổi trẻ lên tiếng Sep 23,2017-Nancy Nguyễn ( “Thư gửi cô chú bác” -Sep 27, 2017)- Update vào Oct 19,2017 |

  14. Pingback: Phản bác vài điểm với bà NT Ngọc Hạnh trong youtube b à binh vực Trần Kiều Ngọc- Oct 24, 2017 |

  15. Pingback: Các bài viết về vụ Trần Kiều Ngọc của (BS Tích, BS Lâm, Trần Nhật Phong, Hữu Nguyên, TN Hoàng Hoa, Bằng Phong, T rẩn Quốc Bảo, Nguyễn Quỳnh Trâm, Hoàng Lan Chi-Oct 29 , 2017 |

  16. Pingback: Tài Liệu tổng quát về vụ TKN-Nov 2, 2017 |

  17. Pingback: CÁC BÀI VIẾT VỀ TRẦN KIỀU NGỌC OCT 29, 2017 | Chiêu Anh Quán

  18. Pingback: Diễn tiến sự việc TKN theo thời gian- Nov 4, 2017 |

  19. Pingback: Các bài viết và youtube về TKN-Nov 6, 2017 |

  20. Pingback: Tài Liệu về vụ Trần Kiều Ngọc- Nov 25, 2017 |

Comments are closed.