CT Liên Ủy Ban chống cộng và tay sai, CT Tổ Chức Cộng Đồng Nam CA kêu gọi đến tham dự buổi họp khẩn cấp về Nam Quan và Nhật Linh- Jan 10, 2024

THƯ MỜI THAM DỰ BUỔI HỌP KHẨN CẤP V/V NAM QUAN VÀ NHẬT LINH

Kính Gửi: Hội Đồng Liên Tôn,

Tập Thể Chiến Sĩ QLVNCH Hải Ngoại,

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California,

Các tổ chức Cựu Quân Nhân QLVNCH,

Các cơ quan truyền thông báo chí,

Các cộng đồng và quý đồng hương.

Liên Uỷ Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam – Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại, Đền Thánh Trần, và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California kính mời quý cơ quan truyền thông báo chí, quý hội đoàn và đồng hương tham dự buổi họp báo khẩn cấp:

11:00giờ sáng Thứ Bẩy ngày 13 tháng 1 năm 2024

Tại: Đền Thánh trần – 9078 Bolsa Avenue, Westminster

Sau khi Phó Thị Trưởng Nam Quan tuyên bố “Lá Cờ Đỏ mới là đại diện cho Việt Nam, còn Lá Cờ Vàng chỉ là biểu tượng di sản” trong buổi họp chính thức của Thành Phố Westminster vào tối ngày 13 tháng 12 năm 2023, nhiều tổ chức và đồng hương đã quyết liệt biểu tình phản đối ông Nam Quan vào sáng Thứ Bẩy ngày 6 tháng 1, 2024.

Mọi việc chưa rõ ràng, thì hai ngày sau, thứ Hai ngày 8 tháng 1, ông Nam Quan lại cho tung lên Youtube Trust Media Network của ông, lời nói của Nhật Linh, nặng lời nhục mạ toàn thể Quân Lực Việc Nam Cộng Hoà cũng như ca ngợi cộng sản chiến thắng sáng ngời năm 1975. Bà Nhật Linh là chính phạm và Nghị Viên Nam Quan là tòng phạm khi ông tung clip này lên youtube channel của Nam Quan.

Việc này không chỉ còn trong giới hạn Lằn Ranh Quốc Cộng tại Thủ Đô Người Việt Tị Nạn mà đã trở nên một lỗi lầm vô cùng nghiêm trọng – một xúc phạm không thể tha thứ đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, những người đã hy sinh cho Miền Nam Tự Do, nhất là Anh Linh các tướng lãnh và quân nhân đã tuẫn tiết trong thời gian Tháng Ba Gẫy Súng và Tháng Tư Đen.

Chúng tôi kêu gọi quý đồng hương và truyền thông báo chí tham dự để chúng tôi đưa vấn đề nghiêm trọng này đến toàn thể đồng hương khắp nơi.

Thay Mặt Ban Tổ Chức,

Phan Kỳ Nhơn – Chủ Tịch Liên Uỷ Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai

Bùi Phát – Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali

Ghi Chú: xem Nhật Linh mạ lị người lính VNCH, ca tụng CS ngời ngời vào 30 tháng 4: trên Trust Media Nam Quan: https://youtu.be/vYrMmIbSu_Y

This entry was posted in TL Nhật Linh-NamQuan. Bookmark the permalink.