Từ Phát Bùi- các clip ngắn, youtube đầy đủ về Nam Quan và Nhật Linh- Jan 11, 2024

Chuyển- List from XYZ ở bcc

Lời giới thiệu: Từ Phát Bùi: các youtube bà Nhật Linh (bản full) nhục mạ người lính VNCH, Nam Quan ca ngợi Trọng, châm biếm các bác cờ vàng

11/2019Nam Quan ngợi ca Nguyễn Phú Trọng, châm biếm “Các Bác Cờ Vàng”

https://youtu.be/hNNERmadbdQ

8/1/2024 Nam Quan đưa clip Nhật Linh lên Trust Media Youtube của ông ta. – để ca ngợi chiến thắng của vc năm 1975 như là một chiến thắng ngời ngời và nhục mạ QLVNCH lột… Những lời nói đó, tôi không muốn lập lại. Xin quý vị bấm vào link dưới đây để nghe:

Video ngắn – https://youtu.be/vYrMmIbSu_Y

Toàn bộ chương trình Nhật Linh trên Trust Media, Nam Quan đã lấy xuống. Tuy nhiên chúng tôi đã down load về Dropbox. Nếu muốn xem toàn bộ những gì NL nói xin vào link dưới đây. 15 giây mà tôi trim (nguyên khúc không cắt giáp) và upload lên youtube bắt đầu ở phút 48:05.

MỘT CUỘC BIỂU TÌNH TRÒ HỀ! THẤT BẠI TOÀN TẬP.mp4 (dropbox.com)

Hay có thể down load:

https://www.dropbox.com/scl/fi/bapps7tq4lv8de55kdzg0/M-T-CU-C-BI-U-T-NH-TR-H-TH-T-B-I-TO-N-T-P.mp4?rlkey=swrymqk7d65qpp5d279w9h9zi&dl=0

Không ngồi với hạng người ca ngợi Nguyễn Phú Trọng và tung những lời nhục mạ QLVNCH.

Làm việc, hợp tác với Nhật Linh, Nam Quan là phản bội lại Người Việt Quốc Gia. Các ông Long, Văn, Lân, Chí, Trí phải loại những thành phần này.

Riêng về lời nói của những ai cho rằng LHQ công nhận cờ đỏ là cờ đại diện cho Việt Nam, xin giải thích LHQ không có công nhận cờ. Các quốc gia thành viên của LHQ, họ trưng tự trưng bày lá cờ của họ mà thôi.

Khi xưa nhà Trần sau khi đại thang, đã tha cho một số quan xin hàng khi họ bị quân Nguyên bắt, nhưng đã không tha thứ cho Trần Ích Tắc là người đem quân Nguyên xâm chiếm đất nước.

Phát Bùi

This entry was posted in TL Nhật Linh-NamQuan. Bookmark the permalink.