E mail của bà Nhật Linh sau khi nhóm Ngô Kỷ, Phát Bùi, Đ oàn Trọng, Nguyễn Xuân Nam trưng chứng cớ bà Linh nhục mạ người lính VNCH- Jan 9, 2023

Fra: Nhat Linh Than Thi <nhatlinh1204>
Date: tir. 9. jan. 2024 kl. 21:33

TÔI LÀ NHẬT LINH ĐÂY, người mà Diego Nguyễn Quý, một kẻ tự nhận sĩ quan QLVNCH, mà chẳng có một hành động nào VUN VÉN, XÂY ĐẮP CHO LITTLE SAIGON này!? Chỉ ĐÁNH PHÁ, GÂY NGHI KỴ, CHIA RẺ CĐ….

DIEGO NGUYỄN QUÝ CẮT GHÉP HÌNH XẤU XÍ, CẮT GHÉP VIDEO CÓ TÍNH ÁP ĐẶT, HẠI NGƯỜI, chụp mũ tôi là CÁN BỘ CS CAO CẤP, là CÁN BỘ TUYÊN VẬN, TUYÊN GIÁO, TUYÊN TRUYỀN…

DIEGO NGUYỄN QUÝ, HÙNG THẾ, HÙNG LÊ, HOÀN PHẠM, TRUNG LĨNH, TRỌNG DÂN VÕ,… là những người xâm phạm đời tư của tôi, dùng lời lẽ chửi bới, mạ lị tôi trước!!!! Và HỌ KẾT HỢP VỚI NGÔ KỶ, một kẻ PHÁ HOẠI LITTLE SAIGON- 48 năm qua, LÀM CHA MẸ CÁC DÂN CỬ, CHỈ MUỐN CONTROL HỌ, ai không nghe thì CHỬI BỚI, CHỤP MŨ CS!!!

Trong khi đó, TÔI LÀ CON LÀ EM CỦA MỘT GIA ĐÌNH QUÂN CÁN CHÍNH, gia đình và cả DÒNG HỌ NỘI NGOẠI NHÀ TÔI KHÔNG MỘT AI HOẠT ĐỘNG CHO CS!

Anh trai cả tôi là Hạ sĩ quan Biệt động quân bị CS cắt đầu treo hàng rào chợ Đức Hoà, Lòng An.

Anh rể tôi, Quận trưởng quận Sông Cầu La hai, bị đặt mìn trong xe Jeep, chết tan xác…


Khi tôi ở VN, TÔI BỊ LIỆT VÀO THÀNH PHẦN GIA ĐÌNH NGUỴ QUÂN NGUỴ QUYỀN!

Khi tôi sống ở Mỹ, CÁC NGƯỜI, NHỮNG NGƯỜI CÙNG CHIẾN TUYẾN VỚI GIA ĐÌNH TÔI, GẠT TÔI RA NGOÀI, GỌI TÔI LÀ CON CÁN BỘ CS CAO CẤP!!!!!?????


Là sao?

Tại sao?

TÔI ĐÃ HOẠT ĐỘNG GÌ MÀ CÁC NGƯỜI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY?????

Tôi chỉ là tiếng nói của MỘT CỬ TRI WESTMINSTER, tôi có quyền lên tiếng CHỐNG CÁI ÁC, CÁI XẤU!!!!

Trong khi đó, có những tên đã làm được gì cho CĐ này? Hay chỉ có phá hoại, chia rẻ CĐ??? Thì các người hùa nhau, chia rẻ, đánh phá!

TÔI CHÁN GHÉT!!!!!!


Tôi rất hiểu và chia sẻ NỔI THỐNG KHỔ CỦA ÔNG NAM QUAN, GIỐNG NHƯ TÔI, bị các người chụp mũ, chống đối, MANG TÍNH LOẠI TRỪ!!!!!

Tôi lên tiếng thì càng bị các người chụp mũ! Chửi mắng, sỉ nhục!!!!

Tôi muốn nói cho rõ:

TRONG ĐOẠN CLIP MÀ PHÁT BÙI CẮT RA ĐỂ KẾT LUẬN RẰNG:

Còn lời gì để nói lũ đốn mạt này. …. Hết Nguyễn Quốc Lân, rồi đến Nam Quan,..chẳng trách gì tay sai của bọn Văn Lân Trí Chí không ngần ngại nhục mạ VNCH.

Chưa xong việc Nam Quan ca ngợi cờ đỏ, chê bai Cờ Vàng, nay lại đến con giặc cái trong đám Trần Thái Văn này nhục mạ VNCH. Ông Văn, ông Trí… các ông làm gì thì làm, nhưng trong việc này, cho dù các ông có không đếm xỉa gì đến Người Lính VNCH thì cũng phải nghĩ đến Chú, đến Cha của mình chứ. Để họ làm nhục đến Cha đến Chú mình mà cứ im thin thít hay sao! Ngưng trích clip

MỌI NGƯỜI HÃY XEM LẠI CLIP ĐẦY ĐỦ, để nghe tôi nói trong một ngữ cảnh BIỂU LỘ SỰ TỨC GIẬN CỦA MỘT NGƯỜI CON GIA ĐÌNH QUÂN CÁN CHÍNH, bị chính những người TỪNG ĐÃ CÙNG CHIẾN TUYẾN GIA ĐÌNH MÌNH, không cho mình đất sống!!!!!!?????


Tôi rất căm giận khi tôi ở VN bị đối xử như CON GHẺ!

CON EM GIA ĐÌNH NGUỴ QUÂN NGUỴ QUYỀN!


Khi tôi đến Mỹ thì NỖI ĐAU CÒN HƠN GẤP BỘI PHẦN: bị chụp mũ CS!

Chồng tôi nói với tôi: Ở MỸ, TRONG TẤT CẢ NHỮNG NỖI NHỤC THÌ NHỤC NHẤT LÀ BỊ CHO ĐỘI MŨ CS!Do vậy, tôi quyết ĐỨNG LÊN! Chống chọi LÀM MỘT CUỘC CÁCH MẠNG CHO SỐ PHẬN MÌNH!!!Tôi quyết chiến đấu với những kẻ CHỤP MŨ TÔI LÀ CS!!!!!


Trong clip mà Phát Bùi cắt 1 đoạn đưa lên, tôi nói trong sự KHINH MIỆT NHỮNG NGƯỜI KHOÁC ÁO LÍNH, có người đã từng đi tù như chồng hiện tại của tôi, mà KHÔNG CÓ CÁI NHÌN BAO DUNG CHO NHỮNG GIA ĐÌNH QUÂN DÂN CÁN CHÍNH CÒN KẸT Ở VN, như Gia đình tôi! TÔI CHỈ MUỐN ÁM CHỈ VÀ SỈ NHỤC NHỮNG NGƯỜI ÁC TÂM ĐÓ!

Tôi viết những dòng này để khẳng định SỰ NỔI LOẠN CỦA TÔI ĐỂ CHỐNG TRẢ SỰ ÁP BỨC CỦA NHỮNG KẺ ÁC TÂM VỚI THÂN PHẬN TÔI!

TÔI XIN NHẬN LỖI VỚI NHỮNG ANH CHÚ BÁC CÓ CHUNG MỘT SỐ PHẬN VỚI ĐẤT NƯỚC! VỚI SỰ MẤT MÁT CỦA NỀN CỘNG HOÀ, TRONG ĐÓ CÓ CHỒNG TÔI! Và chồng tôi cũng đã DẠY CHO TÔI BÀI HỌC ỨNG XỬ!!!

TÔI KHẲNG ĐỊNH, CÁC VỊ DÂN CỬ VĂN LÂN TRÍ CHÍ KHÔNG LIÊN CAN ĐẾN VIỆC TÔI LÊN TIẾNG, và các ông ấy cũng không ai hiểu hết về GIA ĐÌNH TÔI! Họ không hiểu những thăng trầm cuộc đời tôi khi sống với CS? Càng không hiểu tâm trạng TÔI MUỐN NỔI LOẠN, CHỐNG TRẢ SỰ BẤT CÔNG!

Sau khi Phát Bùi đưa clip này ra, các ông DÂN CỬ ĐÃ GỌI PHONE MẮNG TÔI QUYẾT LIỆT!

Tôi đã nhận cái sai với các Vị ấy! Tôi tự chịu trách nhiệm PHÁT NGÔN KHÔNG NÊN CÓ!!!!!

Một lần nữa, tôi nhận lỗi phát ngôn này! Tôi XIN LỖI TẤT VẢ NHỮNG NGƯỜI LÍNH- SĨ QUAN VNCH VÀ NHỮNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO CHÂN CHÍNH CỦA VNCH! Trong đó có Chồng tôi!


Nhưng tôi vẫn tiếp tục đấu tranh ĐÒI LẠI CÔNG BẰNG CHO TÔI! CHO CỘNG ĐỒNG! Vì tôi căm thù những ai chụp mũ tôi CS!

Tôi mong ước một cái nhìn cởi mở, đoàn kết, cùng xây dựng trong MỘT LÝ TƯỞNG CHUNG!

TÁT CẢ NHỮNG SỰ THÙ CÁ NHÂN, CHỤP MŨ, NGHI KỴ… ĐỀU DẪN ĐẾN SỰ SUY YẾU SỨC CHIẾN ĐẤU CHO LÝ TƯỞNG LỚN LAO!


NHẬT LINH

This entry was posted in TL Nhật Linh-NamQuan. Bookmark the permalink.