Quyền tự do ủng hộ của T ổng Hội trong vu biểu tình chống Nam Quan- Tại s ao chụp mũ cho ô HC Ảnh? Đả đảo chủ t ịch tổng hội cựu tù nhân chính trị Hu ỳnh Công Ánh tiếp tay cho tên Việt gian Phát Bùi

Reply all ( không biết list có những ai)

Ý kiến cá nhân : Tổng Hội Cựu Tù nhân gồm nhiều hội địa phương đứng chung, đã đồng ý với Ban Tổ Chức biểu tình để chống nghị viên Nam Quan vì câu nói/hành đông của Nam Quan có thể bị coi là ( 1 cử chỉ CÓ VẺ NHƯ thăm dò, như là nắn gân cộng đồng khi nói cờ vàng là di sản. Nhóm chỉ trích Nam Quan, lập luận rằng, cờ vàng là cờ của người Việt quốc gia chống cộng, đã được Tp Westminster xác nhận bằng hai nghị quyết 3750 và 4818) là quyền tự do của Tổng Hội. Ai muốn phản đối thì NÊN trình bày bằng lý luận. Nhận định về câu nói, hanh động của Nam Quan, ai cũng có quyền cho ý kiến và chịu trách nhiệm trên ý kiến đó.

Người Chuyển Bài

On Saturday, January 6, 2024 at 03:57:10 AM GMT+10, Dao Tran <thuchuongbang@gmail.com> wrote:

Đả đảo chủ tịch tổng hội cựu tù nhân chính trị Huỳnh Công Ánh tiếp tay cho tên Việt gian Phát Bùi để thực thi sứ mệnh mà Phát Bùi đã nhận khi ngồi bàn tiệc với đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh năm 2015 là đánh phá thủ đô của người Việt tị nạn cộng sản Westminster!

Các vị cựu quân nhân, cựu tù nhân chính trị hãy đứng lên yêu cầu ông Huỳnh Công Ánh phải trả lời cho quý vị về hành vi phản bội tổ quốc này!
Trần Thị Đào
( Gia Đình cựu quân nhân, gồm sáu anh em trong Quân đội, hai đã hy sinh, và bốn ở trong tù cải tạo của việt cộng nhiều năm)

From: Vuong Nguyen <vuongcnguyen532>
Date: Fri, Jan 5, 2024 at 9:24 AM
Subject: Re: [vn-net] Re: Dđ TuoiHac -> Fw: [TiếngQuêHương] Thông Báo Ủng Hộ Cuộc Biểu Tình do Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California đồng tổ chức
To: Nhu Thanh Nguyen <thanhdiepjudy>
CC: Vui Nguyen <khuhoictnctneworleans>, Công Ánh Huỳnh <anhchuynh>, Dai Pham <nguoitucuoicung17>, HungThe <hungthe42>, Tuan Nguyen <rabienlon55>, TONY NGUYEN <ntony6628>, Nghiem Nguyen <laomoc247>, Viet Nam Truong <viettruong844>, Long1pham <long1pham>, Long Nguyen <longn0029>, <tungthai>, Tre Magazine <baotrehaingoai>, Nang Magazine <nangtheky21>, Giang nam <luoiguomviet>, Loan My <tmyloan1812>, <vn-net>, Nguyen Tuan <diendankbc>, Truc Le <trucle2490>, DVR Radio <dallasvnradio>, Thuoc Nguyen <rfv2u>, Tom Tran <tom42tran>, Quyen Ngo <ngoq8098>, Dai Chu <daichu43>, <daihoithietgiap2023>, Hàm Trương TG <thietgiapbaccali>, <kybinhvn1>, <Thotruong2011>, D Nguyen <dnkybinh>, <duongtran1945>, Reagan_Latest_Update <usavsc.ca>

Hoan Hô các chú bác HO trong Tổng Hội CTNCT VN đã được Cải Tạo đúng theo tiêu chuẩn của Bác và Đảng và thực thi lời Bác và Đảng dậy dỗ. Vài năm về trước các chú bác trong Tổng hội Thủy Quân Lục Chiến VNCH cũng ủng hộ nhóm người này. Họ đã thành công DẬT XẬP TƯỢNG ĐÀI TÁI CHIẾM CỔ THÀNH QUẢNG TRỊ. Hôm nay lại có cái gọi là Tổng Hội CTNCT VN tiếp tay với nhóm người này phát hoại cộng đồng cư dân thành phố Westminster cũng như không biết tôn trọng lá phiếu của cư dân thành phố.Nay mai người Việt tỵ nạn sẽ trở thành KHÚC RUỘT NGÀN DẶM của CHXHCH Việt Nam.
” Tiến Lên, Tiến Lên. Sỏi đá cũng thành gạo”
Hoan Hô……Hoan Hô……Hoan Hô chúc các chú các bác sớm thành công để lớp con cháu sớm được về thăm và cầu nguyện nơi tượng đài tưởng niệm các Liệt Sĩ Giải Phóng Quân nơi cổ thành Quảng Trị ” Hoành Tráng” như Diego Nguyễn quảng cáo.

On Fri, Jan 5, 2024 at 4:51 AM Nhu Thanh Nguyen <thanhdiepjudy> wrote:

Được gửi từ iPad của tôi

Vào ngày 5 thg 1, 2024, lúc 7:46 SA, Nhu Thanh Nguyen <thanhdiepjudy> đã viết:

Ủng hộ : Thông cáo của Tổng Hoi CTNCT VN
TM / Khu Hoi CTNCT Canada 🇨🇦 CTNCT nguyên như Thành
Được gửi từ iPad của tôi

Vào ngày 5 thg 1, 2024, lúc 6:42 SA, Vui Nguyen <khuhoictnctneworleans> đã viết:



From: Vui Nguyen <khuhoictnctneworleans>

Sent: Thursday, January 4, 2024 at 03:42:22 PM PST
Subject: [TiếngQuêHương] Thông Báo Ủng Hộ Cuộc Biểu Tình do Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California đồng tổ chức

This entry was posted in TL Nhật Linh-NamQuan. Bookmark the permalink.