Chuyện cộng đồng Nam CA- Thị Trưởng Chí Nguyễn xác nhận không có cờ đỏ ở Hội Chợ Tết 2024- Vụ Phát Bùi ngồi bàn tiệc có Đại Sứ V C Phạm Quang Vinh nhiều năm trước- Jan 5, 2024

Hoàng Lan Chi

THỊ TRƯỞNG NGUYỄN MẠNH CHÍ XÁC NHẬN CỜ VÀNG VĨNH VIỄN CÓ Ở LITTLE SÀI GÒN

Tôi nhận từ mail, audio radio Bolsa, Anh Dũng phỏng vấn Thị Trưởng Wetsminste, Nguyễn Mạnh Chí. Link: tôi đưa về web cá nhân để mọi người nghe được dễ dàng, không cần download. Chỉ click link là nghe:

http://hoanglanchi.com/hoanglanchi/CongDong/ChiNguyenCoVangBolsa.mp3

Tóm tắt

🌺 Ông Chí xác nhận: cờ vàng vĩnh viễn ở Little Sài Gòn. Sẽ xin thành phố để luôn treo cờ vàng 1 tuần trước và 1 tuần sau cho: ngày Quốc Hận 30/4 và tết Nguyên Đán.

🌺 Ông Chí lên án nhóm đang chỉ trích Nam Quan gồm (Ngô Kỷ, Nguyễn Xuân Nam, Đoàn Trọng, Phát Bùi..) là những người phá hoại

Ý kiến cá nhân: cái vụ chụp mũ việt gian, phá hoại là phản ứng ( nói nặng là “cái trò hề” ) của những người (tôi cho là KHÔNG TỬ TẾ). “Trò hề chụp mũ” này có CẢ HAI PHÍA (Trí Tạ, Nguyễn Mạnh Chí vs Phát Bùi). Dù sao cũng cảm ơn ông Thị Trưởng Chí Nguyễn đã xác nhận KHÔNG BAO GIỜ CỜ ĐỎ được xuất hiện ở Little Sài Gòn (Hội chợ Tết 2024 chẳng hạn).

VỤ PHÁT BÙI Ở BÀN TIỆC CÓ ĐẠI SỨ VC PHẠM QUANG VINH

Nhiều năm trước, Ngô Kỷ trưng hình ảnh Phát Bùi ngồi chung bàn tiệc với Đại Sứ VC. Nhiều người xem hình, nổi giận, lên án, trong đó có cả cá nhân tôi. NHƯNG, vào khoảng 2020, một youtube của VanHoa NBLV về vụ Trí Tạ trao bằng tưởng lục cho đạo diễn- diễn viên ( sinh sống, làm việc ở thành Hồ đã từ lâu dù có quốc tịch nước ngoài. Coi như phim là made in và from VNCS) .

Hãy nghe Phát Bùi giải đáp vụ Ngô Kỷ tung bức hình Phát Bùi ngồi ở bàn tiệc có Đại Sứ VC Phạm Quang Vinh, phút 2:40. Một nhóm nhỏ người binh Trí Tạ, mới đây, 2023, lại nêu vấn đề này. Có lẽ họ là những người mới tham gia diễn đàn nên không được cập nhật tin tức.

Tóm tắt Phát Bùi nói : hôm đó đến Los Angeles biểu tình đến chiều cũng không thấy tên vc nào. Đang tự hỏi “ không lẽ bị tin vịt”. Sau đó mọi người đến khách sạn ở donwtown. An ninh không cho vào. Rồi Phan Kỳ Nhơn nói Phát vào dọ thám. Phát Bùi đã từ chối vì ở cượng vị nghị viên nhưng Du Miên, Phan Kỳ Nhơn, Ngọc Hân bảo đảm sẽ thanh minh cho Phát. Phát nhận lỗi là mới ra cộng đồng làm việc nên ít kinh nghiệm. Lẽ ra phải thu âm Nhơn, Du Miên…lúc đó. Phát Bùi đã “cự” Đại Sứ Vinh 1,2,3.. Phát thách Ngô Kỷ trưng hình nào mà Phát bắt tay hay ăn uống với bất cứ ai ở bàn tiệc đó. Không ăn, không uống gì hết. ..Sau đó về bàn, Du Miên nói “thôi đi về, …”. Đại Sứ Vinh chạy đến “Tại sao về sớm”, Phát trả lời “.. các anh không để chúng tôi nói..”. Vinh bảo “cứ nói”, Phát đã lên án vc 1,2. Sau đó ô Vinh cũng lên án 3,4 gì đó… Xin mời nghe cho chính xác

Phát Bùi kết luận “Tôi đã giải thích nhều lần ở các phương tiện social media nhưng nhiều người cố tình không muốn nghe và cố tình chụp mũ..”

https://youtu.be/4R84Ztx8OSI?si=TgdRGb_fqPQi22Ac

Hoàng Lan Chi viết: sau khi xem xong vào khoảng 2020, tôi đã thay đổi ý kiến. Trước đó, khi Ngô Kỷ tung hình và hùng hổ chửi bới, tôi đã lên án ô Phát Bùi là “ Cương vị Chủ Tịch Tổ Chức Cộng Đồng Nam CA, sao lại ngồi chung bàn với Đại Sứ Vinh của VC”. Sau khi nghe Phát Bùi trả lời, tôi thấy có lý nhiều điểm. Nếu là 1,2,3 thì tại sao Phát không khoác tay chụp hình chung với Vinh? Huống chi, đang là Chủ Tịch Tổ Chức Cộng Đồng thì đâu có điên mà đến ăn uống dự tiệc với đại sứ VC? Tôi rất buồn khi trong cộng đồng nhiều kẻ đã có những hành động xấu xa là trưng hình ảnh rồi mập mờ để vu cáo, bôi nhọ.

Hoàng Lan Chi

1/2024

This entry was posted in Bolsa-Trí Tạ-Tài Đỗ, TL Nhật Linh-NamQuan. Bookmark the permalink.