Bùi Chân Tín-Nancy Nguyễn-Thế Hệ Trước Làm Mất Nước- Oct 21,2017

COPY TỪ FACEBOOK

Tín Bùi Chân

23 hrs ·

"Thế hệ trước làm sai đến độ mất nước để thế hệ trẻ phải lưu vong" thật là khốn nạn khi phát ngôn như vậy. Chúng tôi làm gì sai hả? Chúng tôi đổ xương máu giữ cho miền nam việt nam tồn tại 20 năm từ năm 1954 đến năm 1975. Vậy là chúng tôi sai sao?

Em gái này xuất thân từ đất nước cộng sản may mắn được sang tư bản nhưng làm sao hiểu được cha chú đã đổ máu để giữ vững đất nước trước thảm hỏa cộng sản để rồi ngày hôm nay một con nhóc miệng còn hôi sữa ăn nói hổn hào trước những vị anh hùng đã ngã xuống cho nền độc lập của VNCH.

Thật là thất vọng khi ngày trước tôi đã từng quý cô ấy. Hi vọng càng nhiều thất vọng càng nhiều.

Adam de Adam Con này lấy tư cách j để đánh giá thế hệ cha ông của nó?

Tín Bùi Chân Vậy mà nhiều tay vỗ tay tán dương lắm. Hay là tại nó là gái

Adam de Adam Tại bọn nó ngu.

Phuong Thuy Nguyen nói có chỉ đạo đó

Lang Tu Lam Không ai ngờ tới sau 45 năm hậu bối trách tiền nối như vậy . Nếu có chí khí thì cứ tiếp tục sự nghiệp cha ông chứng tỏ bản lảnh mình , lịch sử sẻ ca ngợi

Trey Timothy Coulter Nó nói như vậy là nó nói cả ông và cha của nó luôn rồi.Hỗn láo quá Nancy và TKN là cập bài trùng

Lang Tu Lam Con hư cứ việc dậy , và chỉ con đường ngắn nhứt cho chúng đi

Duc H. Vu Việt Tân Ma đã đốt cháy 2 con cờ TKN & NN. Như thằng Trúc Hồ trước đây hắn tự rưới xăng và tự bật quẹt

Quang An Chê trách ẻm được rồi, sao móc Việt Tân vô chi? Ẻm có phải VT đâu!

Duc H. Vu Sorry Quang An, với những người tinh ý sẽ biết tôi nói gì

Quang An Duc H. Vu Dzị chắc tui không tinh ý.

Duc H. Vu Nếu bạn có xem, biết qua những thông tin anh Tú, con trai của cố ký giả Dam Phong Nguyen và bác Bằng Phong Đặng Văn Âu viết & trưng dẫn thì sẽ đoán được

LanChi Hoang Tương quan giữa TKN-VT ma thì có. Nancy thì chưa biết.
Lỗi tại Nancy. Khi không chạy ra viết bài ( có lẽ muốn binh vực TKN) nhưng sao lại hằn học chửi thế hệ trước, mạ lị thế hệ trước
Giết Nancy là ….Nguyễn QuỳnhTrâm! :)
Chính QT khám phá bức thư đó. QT hỏi thế hệ 1: chú Nguyễn Văn Huy, cô LanChi Hoang nghĩ gì. Cô Lan Chi bèn cho một bài. Thế là Nancy bị nạn. Lẽ ra Nancy nên xin lỗi. Nhưng đã không xin lỗi mà còn cứng cổ thì kết quả là thế. Sau nữa, diễn đàn yahoo lại có những tên fans Vt-ma chạy ra binh vực. Thế là tôi nổi sùng làm banner mới ( cái mà Tam Huynh và vài người share). Vả lại, xem Thư gửi từ mặt đường dậy sóng gì đó: tôi thấy nghi ngại về cô này. Lá thư thì mạ lị Thế hệ trước làm mất nước : thấy quá sức vô giáo dục.

Lang Tu Lam Vài lời cùng Nancy Nguyễn : trước thực trang có 2 hướng 1. Là chứng tỏ bản lảnh mình ; Thành cát Tư Hản đã thống nhứt sơn Hà lập nên nhà Nguyên . 2 là ca ngợi cục diên hôm nay của TT Richard Nĩcxon đã đi con đường ngắn nhứt gôm thế giới về một mối ; chạy đua vủ trang là con đường xoá Liên Sô trong bản đồ thế giới , nhưng Vô béo heo nọc lại dành cho CSTQ , biết trước rằng chúng tham bá quyền bỏ mặc Giang san ô nhiểm hiện nay toàn TQ biến Tàu thành đất nước ung thư , vệ tinh chụp hình Tàu hiện là sa mạc 80% , Tàu tự mình đi vào ngỏ cụt .. Trong bức tranh này VNCH đả đóng vai xuất sắt hy sinh để thế giới an bình VN sẻ được bình an thống nhứt đúng nghĩa . Cách này quá đẹp còn gì hơn , còn lại 1/5 đoạn đường ráng làm chu đáo để hưởng trọn . ( kể khôn thì phải nghỉ hướng này vì đúng ý siêu nhà trắng ) hết

Em Nhim Hơn 3 ngàn likes và cả ngàn shares đấy. Bị nó chửi từ tiền nhân vua Minh Mạng, Bảo Đại cho đến VNCH tuốt hết mà vẫn vỗ tay khen hay. Phục dân ta quá đi mất!

LanChi Hoang hhahahahaah.

Cũng bởi dân ta ngu quá lợn
Cho nên quân nó dễ làm quan.
(Tản đà)

Hoàng Lan Chi nhại:

Cũng bởi hải ngoại ngu quá lợn
Nancy nó chửi vẫn không hay! ( không hay biết!)

Quang An Em này hình như là du học sinh rồi tìm cách ở lại chứ dân lưu vong cái gì.
Cỡ tuổi của ẻm mà lưu vong tức là đi lúc còn nhỏ tí. Tuổi đó lớn lên ở Mỹ đâu nói tiếng Việt rõ như ẻm.

Quang Huynh Nễu cô bé nầy là dân CS thời miển bàn. Còn cô là dân tỵ nạn CS cũng không nên trách sự thiếu thông cảm của cô với những kẻ chiến bại và lưu vong mà nên trách cha mẹ cô không biết dạy con.Một thí dụ cho cô ta hiểu là hãy tìm hiểu và phân biệt Bắc Hàn và Nam Hàn. Tại sao Mỹ phải đưa quân bảo vê Nam Hàn.? Và nếu Mỹ bỏ lơ Nam Hàn thời Nam Hàn có tự bảo vệ mình trước tiến quân xuếng nam của Bắc Hàn hay không ? Cảm tưởng của cháu về xã hội Nam Hàn và Bắc Hàn nơi nào đáng sống hơn ?

Văn An Trần Hê hê, có lần thấy bé này ngụy biện, mình còm, bị unf ngay.

Phan Quốc Việt Một loại ăn cháo đá bát. Phường vong ơn bội nghĩa. Cs ỳ ra đó. Lưu vong? Nếu không thì về BĐ mà sống đi.loại rác rưởi mà muốn sống ở nơi tự do ah?giọng điệu ngông cuồng

Ballarat Ngo Cô bé có ý đúng đó, nếu chúng ta nhìn rộng ra toàn Việt nam : thế hệ trước bao gồm cả Quốc gia lẫn Cộng sản !Quang An À, cái này thì không thể "nhìn rộng" kiểu này được nhe. Thư của ẻm là gởi "Cha, Chú" của phía bên này, chứ hổng phải gởi cho phía bên kia. Gộp hai phía lại để … giải thích là không xong rồi!!!

Văn An Trần ‘…phải mất nước’ đương nhiên ko gồm VC.

Ballarat Ngo Vậy ư ? Ok 👍👍👍👍
Hay đợt em ẻm đi đại Vệ bị bọn an ninh nhà Sản nó “mua đứt” cmnr ?

Quang An Good question. Mà em này dễ dò mà. Ẻm bắt đầu xuất hiện gây chú ý từ hôm "biểu tình Dù" ở Hương Cảng. Chứ trước giờ có thấy ở đâu. Dễ tin quá, nên VC tung bên trái, tung bên phải, bên nào … cũng hố

Ballarat Ngo Quang An , hình như sau vụ ghé qua đại Vệ, em bị an ninh nhà Sản nó giữ mấy ngày, sau đó nó tống thẳng qua Thái, đến Thái em mới dám lên fei thuật lại chiện này ?

Quang An Hình như gì. Đó là chuyện thiệt chứ hình như gì. Mà có điều "chuyện thiệt cứ như …. đùa".
HeHeHe. Can you believe it? Nói là về VN kêu gọi biểu tình, mà lên FB "hê" lên tùm lum. Đưa cả tin tức về vé máy bay, v..v… Hê lên chi dzị? Để công an cộng sản "đón" hở? Rồi chụp một tấm hình chạy xe gắn máy (để bà con tự còm là … về VN), sau đó thì lại hê lên … bị bắt. Chẳng thấy mặt mũi đâu. Sau đó thì lên clip phỏng vấn mới được thả từ VN về qua Thái Lan.
HeHeHe… Can you believe it? Anything makes sense? Dzị đi nhe. Mình đi xem phim action của Mỹ còn hay hơn

Ballarat Ngo Quang An , em ẻm có phải đảng viên Việt Tân hơm ? Nếu là, thì quá dễ hiể

Quang An Sao dễ hiểu? Đừng nói là lại thêm kiểu "ní nuận" VT là VC nhe. Kiểu "ní nuận" này xưa rồi, cứ nhắm VT mà bụp dzị!
Mà ẻm đâu phải VT. Ẻm gặp em Hồng Thuận của VT ở Hương Cảng, ẻm lật đật "thanh minh thanh nga" là ẻm chỉ là bạn học cũ của HT thôi, chứ hổng phải VT.

This entry was posted in Thời Sự, Trần Kiều Ngọc. Bookmark the permalink.