Trả lời lần 2 cho Nguyễn Phương Khanh-Cứ việc gửi các diễn đàn v à phải kèm theo thư trả lời của tôi . Rõ chưa? Oct 21, 2017

Bà Phương Khanh

1) Bà viết: Trước tiên, sao chị lại nói tôi vu khống chị? Chị hãy đọc kỹ những hàng chữ trên đây để biết các cụ mình gọi hạng người mà chị tự nhận, còn nói là vi
phạm luật pháp Hoa Kỳ, thì những người làm hôn thú giả để vào Mỹ có phạm
pháp không?
Hoàng Lan Chi viết: Những kẻ viết đinh nghĩa của “đĩ” mà bà trích dẫn ở dưới là những kẻ đang binh vực TKN . Ngoài ra lại còn định nghĩa sai vì thêm thắt vào. Bà nên học định nghĩa trong tự điển cho đúng. Rõ chưa? Chuyện lập hôn thú giả dính dáng gì đến tôi?

Mở to mắt ra xem những người tử tế viết về tôi ở đây: (http://hoanglanchi.com/?p=1891). Xem xong thì câm miệng lại và từ này đừng đeo theo tôi nữa nghe chưa? Tôi vẫn không biết bà là ai cả. Bà không có chuyện gì để làm hay sao mà lên net xem bài rồi đeo theo tôi? Điên hả?

2) Bà viết: Chị “thong manh”, hồ đồ nên không xem kỹ email của anh Việt Hải, Đỗ Sơn khác hẳn với Đỗ Xuân Sơn.

Hoàng Lan Chi viết: bà là đồ ngu xuẩn đần độn. Lý do: chuỗi mail đó không dính líu gì đến ô Đỗ Sơn mà là vụ Nancy Nguyễn. Bên dưới DoXson viết, HungThe trả lời rồi Việt Hải khen và Viethai gửi cho DoxSon. Rõ chưa? Xin lỗi, bà đần độn quá:

From: VietHai Tran wrote
To: DoxSon ( gửi cho DoxSon, rõ chưa Phuong Khanh đần độn?
Sent: Friday, October 13, 2017 11:47 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC ( subject là vụ Nancy. Rõ chưa Phương Khanh đần độn?

BĐQ Đỗ Sơn thiệt là chịu chơi với văn phong kiến càng,…

3) Hoàng Lan Chi viết: Trong mạch mail đó, không dính líu gì đến ô BĐQ Đỗ Sơn. Bà có đui không mà không thấy subject mail là (Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC). Bà ngoan cố mà còn chua ngoa. Mọi người đang nói về thư Nancy mà tự nhiên Việt Hải có điên không mà chen vào khen văn phong ô BĐQ Đỗ Sơn bằng cách gửi mail cho DoX Sơn? Bà ngu xuẩn quá vậy??

4) Bà viết: Trước đây, chị đã một lần “xớn xác” lầm Phương Khanh (là tôi) với chị Đỗ Phương Khanh, vợ nhà văn Nhật Tiến, lần này Đỗ Sơn là Đỗ Xuân Sơn, làm
truyền thông, báo chí mà không kiểm chứng trước khi viết thì quả là “nhà
báo nói láo ăn tiền”. Giá trị gì ở những điều sai trái như thế.

Hoàng Lan Chi viết: bà đừng mập mờ! Khi con trai Nhật Tiến đang chửi Viên Linh, bà chạy ra chửi Viên Linh. Rồi bà gửi mail cho tôi. Tôi trả lời bà lịch sự. Sau đó tôi hỏi con trai Nhật tiến vì tôi không nghĩ là vợ Nhật Tiến lại “hạ cấp” như thế. Con trai Nhật Tiến cho biết đó là Nguyễn Phương Khanh còn mẹ nó thì già không lên net, là Đỗ Phương Khanh. Thấy vậy, tôi mail cho bà, khuyên bà ( Nguyễn Phương Khanh) đừng chửi người khác hồ đồ nữa.

Cho nên bà dùng chữ “xớn xác” là chứng tỏ bà lại ngu xuẩn. Phải chi bà Đỗ Phương Khanh làm bậy, tôi chửi và gửi vào mail bà thì mới là xớn xác. Rõ chưa?

Còn vụ Đỗ Xuân Sơn: bà là loại người đã hỗn hào láo lếu ( vì tự dưng đi cà khịa với người khác, mạ lị người khác không bằng cớ) mà còn ngu xuẩn mà tôi đã kể ở mail trước. Mail này vẫn tiếp tục ngu xuẩn vì ông BĐQ Của Huỳnh đọc thư trả lời của tôi là ông ấy hiểu vấn đề ngay và đã viết thư minh xác. Còn bà vẫn ngu xuẩn nên chụp cái mũ tôi lộn Đỗ X Sơn với Đỗ Sơn. Hay bà ngượng quá nên cãi chày cãi cối?

5-Bà viết: Vài hàng trao đổi, tôi vẫn giữ điều tôi đòi hỏi, là chị phải xin lỗi anh em
BĐQ, vì chị cẩu thà, viết bậy, trong email của anh Trần Việt Hải ở San
Diego không viết Đỗ Xuân Sơn là BĐQ mà Đỗ Sơn mới là BĐQ, xem kỹ đi “bà nhà
báo nói láo ăn tiền”.

Hoàng Lan Chi viết: Cứ giữ điều bà đòi hỏi đi. Càng gửi nhiều nơi càng tốt, rõ chưa?. Nhớ gửi kèm cả thư trả lời của tôi. Rõ chưa? Dưới đây là thư ông Huỳnh Của trả lời sau khi nhận mail của tôi gởi. Hoặc coi tại link sau: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói Dox Son là BĐQ- Oct 19, 2017

Hoàng Lan Chi

***********

Copy lại thư ông Của Huỳnh trả lời sau khi tôi gửi cho cả (ông Của và Bà) cùng một số diễn đàn:

From: CUA HUYNH
Sent: Friday, October 20, 2017 1:22 PM
To: các diễn đàn
Cc: Phuong Thi; <a href=”mailto:hungthe42; DoxSon
Subject: Re: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói DoxSon là BĐQ- Oct 19, 2017

Kính quý vị

Theo bà Hoàng Lan Chi thì anh bạn VietHai cho biết: ông ĐXS thuộc binh chủng BĐQ.

Phần tôi thì tôi đọc thấy anh Tâm Minh ( Đỗ Hoàng Thông ) có ghi ( trích từ Email của anh ấy ):” …Anh ĐXS này khôn còn làm thành viên các dđ “groups” từ ba năm hơn rồi, lâu lâu có những bài viết chống CSVN thì anh nhờ thân hữu phổ biến chia sẻ, ngoại trừ dường như anh S chỉ chơi trên facebook thôi. ….”

Vậy ít nhứt đã có hai người ” biết ” ông Đỗ Xuân Sơn là cựu quân nhân đã từng phục vụ ở đơn vị nào trước 1975. Rất tiếc hai vị này không có trong danh sách nhận Email nên tôi không tiện thêm tên họ vào danh sách tại đây để có thể hỏi hai vị đó về ông ĐXS. Tôi cũng không thấy ông Đỗ Xuân Sơn ( mà anh bạn VietHai cho là BĐQ ) này sinh hoạt trong EGroup của Tổng Hội BĐQ Hải ngoại từ 2004 đến nay.

Vâng! Bà Hoàng Lan Chi rõ ràng có nhấn mạnh là: Tôi không biết ĐXS.

Cho nên, công bằng mà nói thì không thể cho rằng bà Hoàng Lan Chi đã khẳng định ( một cách trực tiếp ) ông ĐXS thuộc Binh Chủng Mũ Nâu. Hy vọng những gì tôi ghi trên đây sẽ giúp phần nào trong việc làm rộng thêm đường dư luận.

Trân trọng

HUỲNH VĂN CỦA

From: Lan Chi

To: Của Huỳnh, Phương Khanh và các diễn đàn
Subject: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói DoxSon là BĐQ- Oct 19, 2017

Xin chào ông Của Huỳnh

Tôi là Hoàng Lan Chi.

Ông viết:

Chỉ khi nào Đỗ Xuân Sơn lấy bút hiệu là Đỗ Sơn, thì bà Hoàng Lan Chi nói đúng người! Bằng không thì bà Hoàng Lan Chi chắc chắn đã lầm tác giả Đỗ Sơn ( tùy viên của Tướng Tất lúc ông này còn là Đại tá ở QK4 và vùng 4 CT năm 1971) với ông Đỗ Xuân Sơn

Hoàng Lan Chi viết:

COPY LẠI TỪ BÀI “Nhân Vật Cộng Đồng Đỗ Xuân Sơn” :

1-Tôi không biết ĐXS.

4-Dưới đây là các mail, chứng cớ về sự “mất dạy”, của Đỗ Xuân Sơn.

Theo Việt Hải, ĐXS là biệt động quân. Chúng tôi nghĩ rằng nếu Sơn là thành viên của một Hội BĐQ nào đó thì có lẽ hội ấy cần xem xét tư cách của Sơn. Lý do: không thể để một người lính biệt động bôi nhọ nền giáo dục cộng hòa và cả bôi nhọ mầu áo lính như thế. Hy vọng các anh em BĐQ sẽ bảo vệ màu áo biệt động.

Hoàng Lan Chi viết: Tôi viết rõ 3 điều: 1) Không biết DoXSon. 2) Theo VietHai: DoXSon là BĐQ. 3) Tôi không có thì giờ và không có nhu cầu kiểm tra DoXSon là “lính gì” nên đã viết cẩn thận khi dùng chữ “ NẾU”! Nhấn mạnh lại: tôi đã dùng chữ NẾU. (trích Hlc: nếu Sơn là thành viên của một Hội BĐQ nào đó thì có lẽ hội ấy cần xem xét tư cách của Sơn)

Xin cảm ơn ông nêu thắc mắc và chúc ông khỏe. ( chuỗi mails chứng cớ ở cuối bài).

Hy vọng, ông reply all lại mail này và giản dị “Của Huỳnh đã hiểu vấn đề DoXSon là BĐQ là từ ai nói”

Hoàng Lan Chi

***********

Gởi bà phuongkhanhnguyenthi91

1) Vấn đề từ đâu ai nói DoXSon là BDQ, xin coi phần tôi trả lời ông Cua Huynh ở trên

2) Bà Khanh viết: Chị đi buôn dùng “vốn tự có” đó là quyền tự do của chị nhưng làm báo mà viết xằng viết bậy như vậy, thì cái “vốn tự có” của Chị sẽ bị hào mòn nặng.

Hoàng Lan Chi viết: bà viết bà là vợ cựu quân nhân.. Tư cách ô Cua Huynh, một cựu quân nhân: khác xa bà. Ông ấy gửi thư lịch sự, nhã nhặn. Còn bà, lẽ ra là mẹ của những đứa con của người lính VNCH thì phải viết như thế nào chớ không thể mạ lị ngay người khác là làm điếm. ( VN dùng chữ “vốn tự có’ ám chỉ làm điếm). Bà căn cứ vào đâu mà mạ lị người khác như vậy?

Tôi không quen biết bà. Cách đây vài năm gì đó, chính bà gửi mail đến tôi trong vụ ( Viên Linh- Nhật Tiến), tôi lầm bà với Đỗ Phương Khanh nhưng sau thì con trai ô Tiến cho biết không phải. Chính tôi đã khuyên bà khi chửi Viên Linh không nên viết hồ đồ. Nay bà lại viết hồ đồ về tôi và năng hơn hồ đồ là mạ lị, nhục mạ tôi vô bằng cớ.

Bà hãy đem mail này và hỏi những đứa con của bà tức là những đứa con của “một người lính”, rằng: mẹ chửi bà HLC là làm điếm không bằng cớ, các con nghĩ sao?

Điều mạ lị của bà đã vi phạm vừa luật pháp HK vừa luật đạo đức củ con người. bà rõ chưa?

3)Bà viết: Tôi khẳng định với chị, binh chủng BĐQ/QLVNCH không có ai là ĐỖ XUÂN SƠN. Chị viết bậy như vậy là xúc phạm DANH DỰ cả cái binh chủng kiêu hùng của QLVNCH trong suốt 21 năm chống giặc ngoại xâm từ miền Bắc.

Hoàng Lan Chi viết: Xin lỗi, vì bà đã mạ lị tôi nặng khi vô cớ chửi tôi làm điếm, nên tôi xin phép đáp lễ như vầy: bà rất ngu xuẩn và đần độn. Lý do, một người lính BĐQ làm sai không có nghĩa tất cả BđQ đều làm sai. Nên nhớ, tôi đã từng rất ngưỡng mộ BĐQ Vũ Mộng Long và đăng bài của ông nhiều lần. Cũng như đều là vợ lính nhưng không phải bà nào cũng hàm hồ, vô giáo dục như bà khi vô cớ chửi người khác làm điếm. Bà hiểu chưa?

4) Bà viết: Chị nhận là người có chút học thức thì phải CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG XIN LỖI ANH EM BIỆT ĐỘNG QUÂN mà đại diện là TỔNG HỘI BIỆT ĐỘNG QUÂN, trụ sở đóng tại Nam Cali USA..

Hoàng Lan Chi viết: Xin lỗi lại phải dùng chữ đần độn cho bà. Lý do: tôi không hề tự nhận là người có học thức mà là quốc gia VNCH chứng nhận cho tôi qua các kỳ thi tuyển. Bà rõ chưa?

Thứ hai, nếu tôi chụp mũ tất cả các BĐQ đều “mất dạy” như DoXSon thì tôi MỚI PHẢI XIN LỖI. Rõ chưa? Bà rất đần độn, ngu si. Tôi nghĩ bà nên câm miệng và đừng héo lánh cho ý kiến nữa vì chỉ làm nhục cho gia đình bà bởi những câu viết mạ lị người khác nặng nề, vu cáo người khác làm điếm không bằng cớ, thay vì cư xử đứng đắn như ông người lính BĐQ thực thụ , CUA HUYNH!

ChuỖI maii này sẽ được lưu trữ ở blog Chúng Tôi Muốn Tự Do và sau này ai muốn biết về vợ lính phuongkhanhnguyenthi91 thì sẽ có ngay chứng cớ!

Hoàng Lan Chi

19/10/2017

***************

3-From: CUA HUYNH
Sent: Friday, October 20, 2017 5:56 AM
Subject: Re: Fwd: [GoiDan] Fw: XIN HỎI HOÀNG LAN CHI .

Kính quý vị

Chỉ khi nào Đỗ Xuân Sơn lấy bút hiệu là Đỗ Sơn, thì bà Hoàng Lan Chi nói đúng người! Bằng không thì bà Hoàng Lan Chi chắc chắn đã lầm tác giả Đỗ Sơn ( tùy viên của Tướng Tất lúc ông này còn là Đại tá ở QK4 và vùng 4 CT năm 1971) với ông Đỗ Xuân Sơn.Đỗ Sơn là tác giả đã viết về Sự Thật của của triệt thoái cao nguyên ( quốc lộ 7) và về đời binh nghiệp của tướng Tất.

Đỗ Sơn ghi trong sách đó như sau ( trang số 8 ) : “…Khoảng giữa năm 1971, đang lúc tác giả là Sĩ Quan Hành Quân, thuộc ban 3 của Liên Đoàn 42 BĐQ Biên Phòng…Đạitá Tất đã gọi tác giả về làm tùy viên…”

Đôi hàng thông tin để rộng đường dư luận.

**********

2-On Thursday, October 19, 2017 11:13 AM, Phuong Khanh Nguyen Thi <phuongkhanhnguyenthi91> wrote:

Kính gởi Chị HOÀNG LAN CHI,

Tôi khẳng định với chị, binh chủng BĐQ/QLVNCH không có ai là ĐỖ XUÂN SƠN. Chị viết bậy như vậy là xúc phạm DANH DỰ cả cái binh chủng kiêu hùng của QLVNCH trong suốt 21 năm chống giặc ngoại xâm từ miền Bắc.

Chị đi buôn dùng “vốn tự có” đó là quyền tự do của chị nhưng làm báo mà viết xằng viết bậy như vậy, thì cái “vốn tự có” của Chị sẽ bị hào mòn nặng.

Chị nhận là người có chút học thức thì phải CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG XIN LỖI ANH EM BIỆT ĐỘNG QUÂN mà đại diện là TỔNG HỘI BIỆT ĐỘNG QUÂN, trụ sở đóng tại Nam Cali USA..

Kính thư.

Hải Ngoại ngày 19.10.2017

PHƯƠNG KHANH, vợ một SQ/QLVNCH.

1-Chuỗi mail trong đó VietHai Tran viết rằng DoXSon là BĐQ:

From: HungThe [mailto:hungthe42@att.net]
Sent: Saturday, October 14, 2017 5:46 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC
—– Forwarded Message —–
From: VietHai Tran wrote
To: DoxSon
Sent: Friday, October 13, 2017 11:47 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC

BĐQ Đỗ Sơn thiệt là chịu chơi với văn phong kiến càng,…

On Friday, October 13, 2017 10:16 AM, HungThe <hungthe42@att.net> wrote:

ĐỗXuânSơn

—–Original Message—–
From: DoxSon <son.do3> wrote
Sent: Thu, Oct 12, 2017 10:00 pm
Subject: Re: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC

Tuong Giang rất hiền mà đành thốt : “ HLC, nó là con đỉ già”. Tôi đã không đá động đến mụ ủn ù HLC này khá lâu rồi nhưng gần đây gặp lại mụ ta qua những thư tranh cãi về 2 hậu duệ hăng say chống Cộng và Chống cái Ác, Ls TKN và Nancy Nguyen, mới thấy được cái Ác của 1 tú bà hèn hạ. Tôi không muốn thêm phút nào để phân tích phê bình những văn ngôn thâm ác của mụ ồn lú, xin dứt gọn: Mụ Tú bà ác !

Các thân hữu nên “không forward” thư nó nữa là yên mọi chuyên. Hoặc khi tiếp chuyển, không cần chứng minh lời của nó, cứ phê bình, nhưng nhớ DELETE những đoạn không cần thiết; không forward toàn nội dung (vì nó muốn khoe) của thư nó là nó sẽ tức ói máu mà đứt mạch tim. Dầu sao, nó là con heo nái mập Tam Cao, cao mở cao máu cao đường, ngả đùng ngáp không biết lúc nào. / .

Đỗ Xuân Sơn.

Hết

*******

From: Phuong Khanh Nguyen Thi <phuongkhanhnguyenthi91@gmail.com>
To: goidan@yahoogroups.com, ChinhNghia@yahoogroups.com, “ChinhNghiaViêt” <chinhnghiaviet@yahoogroups.com>
Cc: chuyenbai@ymail.com, “hoanglanchi@gmail” <hoanglanchi@gmail.com>
Bcc: giongongto2@yahoo.com
Date: Fri, 20 Oct 2017 10:50:26 +0200
Subject: Fwd: FW: Những Đàn Bà Nào Được Các Cụ Xưa Gọi Là Đĩ…
Chị Hoàng Lan Chi,

Trước tiên, sao chị lại nói tôi vu khống chị? Chị hãy đọc kỹ những hàng chữ
trên đây để biết các cụ mình gọi hạng người mà chị tự nhận, còn nói là vi
phạm luật pháp Hoa Kỳ, thì những người làm hôn thú giả để vào Mỹ có phạm
pháp không?

Chị “thong manh”, hồ đồ nên không xem kỹ email của anh Việt Hải, Đỗ Sơn
khác hẳn với Đỗ Xuân Sơn.

Chị thuộc loại “mồm loa mép giải”, chị hãy bình tâm để đọc những gì mà giới
“giang hồ Internet” viết về chị, chị có học nên càng thắm thiá những gì
người ta viết về mình.

Trước đây, chị đã một lần “xớn xác” lầm Phương Khanh (là tôi) với chị Đỗ
Phương Khanh, vợ nhà văn Nhật Tiến, lần này Đỗ Sơn là Đỗ Xuân Sơn, làm
truyền thông, báo chí mà không kiểm chứng trước khi viết thì quả là “nhà
báo nói láo ăn tiền”. Giá trị gì ở những điều sai trái như thế.

Tôi với chị cùng phận đàn bà, số tôi may mắn chỉ có một ông chồng, còn chị
tốt hơn có vài đấng mày râu từng đi qua cuộc đời, tôi thì đơn giản nghĩ
“vốn tự có” là người đó giáu sụ đem “của cải của mình” ra đi buôn, nay chị
lại nói khác những gì tôi nghĩ, cám ơn chị nhé!

Vài hàng trao đổi, tôi vẫn giữ điều tôi đòi hỏi, là chị phải xin lỗi anh em
BĐQ, vì chị cẩu thà, viết bậy, trong email của anh Trần Việt Hải ở San
Diego không viết Đỗ Xuân Sơn là BĐQ mà Đỗ Sơn mới là BĐQ, xem kỹ đi “bà nhà
báo nói láo ăn tiền”.

Chào chị và quý vị đã tham gia nói lên sự thật.
Bà Phương Khanh

 

1) Bà viết: Trước tiên, sao chị lại nói tôi vu khống chị? Chị hãy đọc kỹ những hàng chữ trên đây để biết các cụ mình gọi hạng người mà chị tự nhận, còn nói là vi
phạm luật pháp Hoa Kỳ, thì những người làm hôn thú giả để vào Mỹ có phạm
pháp không?
Hoàng Lan Chi viết:  Những kẻ viết đinh nghĩa của “đĩ” mà bà trích dẫn ở dưới là những kẻ đang binh vực TKN . Ngoài ra lại còn định nghĩa sai vì thêm thắt vào. Bà nên học định nghĩa trong tự điển cho đúng. Rõ chưa? Chuyện lập hôn thú giả dính dáng gì đến tôi?

Mở to mắt ra xem những người tử tế viết về  tôi ở đây: (http://hoanglanchi.com/?p=1891). Xem xong thì câm miệng lại và từ này đừng đeo theo tôi nữa nghe chưa? Tôi vẫn không biết  bà là ai cả. Bà không có chuyện gì để làm hay sao mà lên net xem bài rồi đeo theo tôi? Điên hả?

 

2) Bà viết: Chị “thong manh”, hồ đồ nên không xem kỹ email của anh Việt Hải, Đỗ Sơn khác hẳn với Đỗ Xuân Sơn.

Hoàng Lan Chi viết:  bà là đồ ngu xuẩn đần độn. Lý do: chuỗi mail đó không dính líu gì đến ô Đỗ Sơn mà là vụ Nancy Nguyễn. Bên dưới DoXson viết, HungThe trả lời rồi Việt Hải khen  và Viethai gửi cho DoxSon. Rõ chưa? Xin lỗi, bà đần độn quá:

From: VietHai Tran wrote
To: DoxSon ( gửi cho DoxSon, rõ chưa Phuong Khanh đần độn?
Sent: Friday, October 13, 2017 11:47 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC ( subject là vụ Nancy. Rõ chưa Phương Khanh đần độn?

BĐQ Đỗ Sơn thiệt là chịu chơi với văn phong kiến càng,…

 

3) Hoàng Lan Chi viết:  Trong mạch mail đó,  không dính líu gì đến ô BĐQ Đỗ Sơn. Bà có đui không mà không thấy subject mail là  (Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC). Bà  ngoan cố mà còn chua ngoa. Mọi người đang nói về thư Nancy mà tự nhiên Việt Hải có điên không mà chen vào khen văn phong ô BĐQ Đỗ Sơn bằng cách gửi mail cho DoX Sơn? Bà ngu xuẩn quá vậy??

4) Bà viết: Trước đây, chị đã một lần “xớn xác” lầm Phương Khanh (là tôi) với chị Đỗ Phương Khanh, vợ nhà văn Nhật Tiến, lần này Đỗ Sơn là Đỗ Xuân Sơn, làm
truyền thông, báo chí mà không kiểm chứng trước khi viết thì quả là “nhà
báo nói láo ăn tiền”. Giá trị gì ở những điều sai trái như thế.

Hoàng Lan Chi viết: bà đừng mập mờ! Khi con trai Nhật Tiến đang chửi Viên Linh, bà chạy ra chửi Viên Linh. Rồi bà gửi mail cho tôi. Tôi trả lời bà lịch sự. Sau đó tôi hỏi con trai Nhật tiến vì tôi không nghĩ là vợ Nhật Tiến lại “hạ cấp” như thế. Con trai Nhật Tiến cho biết đó là Nguyễn Phương Khanh còn mẹ nó thì già không lên net, là Đỗ Phương Khanh. Thấy vậy, tôi mail cho bà, khuyên bà ( Nguyễn Phương Khanh) đừng chửi người khác hồ đồ nữa.

Cho nên bà dùng chữ “xớn xác” là chứng tỏ bà lại ngu xuẩn. Phải chi bà Đỗ Phương Khanh làm bậy, tôi chửi và gửi vào mail bà thì mới là xớn xác. Rõ chưa?

Còn vụ Đỗ Xuân Sơn: bà là loại người đã hỗn hào láo lếu ( vì tự dưng đi cà khịa với người khác, mạ lị người khác không bằng cớ) mà còn ngu xuẩn mà tôi đã kể ở mail trước. Mail này vẫn tiếp tục ngu xuẩn vì ông BĐQ Của Huỳnh đọc thư trả lời của tôi là ông ấy hiểu vấn đề ngay và đã viết thư minh xác. Còn bà vẫn ngu xuẩn nên chụp cái mũ tôi lộn Đỗ X Sơn với Đỗ Sơn. Hay bà ngượng quá nên cãi chày cãi cối?

 

5-Bà viết: Vài hàng trao đổi, tôi vẫn giữ điều tôi đòi hỏi, là chị phải xin lỗi anh em
BĐQ, vì chị cẩu thà, viết bậy, trong email của anh Trần Việt Hải ở San
Diego không viết Đỗ Xuân Sơn là BĐQ mà Đỗ Sơn mới là BĐQ, xem kỹ đi “bà nhà
báo nói láo ăn tiền”.

Hoàng Lan Chi viết:  Cứ giữ điều bà đòi hỏi đi. Càng gửi nhiều nơi càng tốt, rõ chưa?. Nhớ gửi kèm cả thư trả lời của tôi. Rõ chưa? Dưới đây là thư ông Huỳnh Của trả lời sau  khi nhận mail của tôi gởi. Hoặc coi tại link sau: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói Dox Son là BĐQ- Oct 19, 2017

 

Hoàng Lan Chi

***********

Copy lại thư  ông Của Huỳnh trả lời sau khi tôi  gửi cho cả (ông Của và Bà) cùng một số diễn đàn:

From: CUA HUYNH
Sent: Friday, October 20, 2017 1:22 PM
To: các diễn đàn
Cc: Phuong Thi; hungthe42@yahoo.com; DoxSon
Subject: Re: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói DoxSon là BĐQ- Oct 19, 2017

Kính quý vị

Theo bà Hoàng Lan Chi thì anh bạn VietHai cho biết: ông ĐXS thuộc binh chủng BĐQ.

Phần tôi thì tôi đọc thấy  anh Tâm Minh ( Đỗ Hoàng Thông ) có ghi ( trích từ Email của anh ấy ):” …Anh ĐXS này khôn còn làm thành viên các dđ “groups” từ ba năm hơn rồi, lâu lâu có những bài viết chống CSVN thì anh nhờ thân hữu phổ biến chia sẻ, ngoại trừ dường như anh S chỉ chơi trên facebook thôi. …”

Vậy ít nhứt đã có hai người ” biết ” ông Đỗ Xuân Sơn là cựu quân nhân đã từng phục vụ ở đơn vị nào trước 1975. Rất tiếc hai vị này không có trong danh sách nhận Email nên tôi không tiện thêm tên họ vào danh sách tại đây để có thể hỏi hai vị đó về ông ĐXS. Tôi cũng không thấy ông Đỗ Xuân Sơn ( mà anh bạn VietHai cho là BĐQ ) này sinh hoạt trong EGroup của Tổng Hội BĐQ Hải ngoại từ 2004 đến nay.

Vâng! Bà Hoàng Lan Chi rõ ràng có nhấn mạnh là: Tôi không  biết ĐXS.

Cho nên, công bằng mà nói thì không thể cho rằng bà Hoàng Lan Chi đã khẳng định ( một cách trực tiếp ) ông ĐXS thuộc Binh Chủng Mũ Nâu. Hy vọng những gì tôi ghi trên đây sẽ giúp phần nào trong việc làm rộng thêm đường dư luận.

Trân trọng

HUỲNH VĂN CỦA

 

From: Lan Chi

To: Của Huỳnh, Phương Khanh và các diễn đàn
Subject: Trả lời cho ông Cua huynh (huyvan52@) về việc ai đã nói DoxSon là BĐQ- Oct 19, 2017

 

Xin chào ông Của Huỳnh

Tôi là Hoàng Lan Chi.

Ông viết:

Chỉ khi nào Đỗ Xuân Sơn lấy bút hiệu là Đỗ Sơn, thì bà Hoàng Lan Chi nói đúng người! Bằng không thì bà Hoàng Lan Chi chắc chắn đã lầm tác giả Đỗ Sơn ( tùy viên của Tướng Tất lúc ông này còn là Đại tá ở QK4 và vùng 4 CT  năm 1971) với ông Đỗ Xuân Sơn

Hoàng Lan Chi viết: 

COPY LẠI TỪ BÀI “Nhân Vật Cộng Đồng  Đỗ Xuân Sơn” :

1-Tôi không  biết ĐXS.

4-Dưới đây là các mail, chứng cớ về sự “mất dạy”, của Đỗ Xuân Sơn.

Theo Việt Hải, ĐXS là biệt động quân. Chúng tôi nghĩ rằng nếu Sơn là thành viên của một Hội BĐQ nào đó thì có lẽ hội ấy cần xem xét tư cách của Sơn. Lý do: không thể để một người lính biệt động bôi nhọ nền giáo dục cộng hòa và cả bôi nhọ mầu áo lính như thế. Hy vọng các anh em BĐQ sẽ bảo vệ màu áo biệt động.

Hoàng Lan Chi viết:  Tôi viết rõ 3 điều: 1) Không biết DoXSon. 2) Theo VietHai: DoXSon là BĐQ. 3) Tôi không có thì giờ và không có nhu cầu kiểm tra DoXSon là “lính gì” nên đã viết cẩn thận khi dùng chữ “ NẾU”! Nhấn mạnh lại: tôi đã dùng chữ NẾU. (trích Hlc: nếu Sơn là thành viên của một Hội BĐQ nào đó thì có lẽ hội ấy cần xem xét tư cách của Sơn)

Xin cảm ơn ông nêu thắc mắc và chúc ông khỏe. ( chuỗi mails chứng cớ ở cuối bài).

Hy vọng, ông reply all lại mail này  và giản dị “Của Huỳnh đã hiểu vấn đề DoXSon là BĐQ là từ ai nói”

Hoàng Lan Chi

 ***********

Gởi bà phuongkhanhnguyenthi91@gmail.com

1) Vấn đề từ đâu ai nói DoXSon là BDQ, xin coi phần tôi trả lời ông Cua Huynh ở trên

2) Bà Khanh viết: Chị đi buôn dùng “vốn tự có” đó là quyền tự do của chị nhưng làm báo mà viết xằng viết bậy như vậy, thì cái “vốn tự có” của Chị sẽ bị hào mòn nặng.

Hoàng Lan Chi viết:  bà viết bà là vợ cựu quân nhân..  Tư cách ô Cua Huynh, một cựu quân nhân:  khác xa bà. Ông ấy gửi thư lịch sự, nhã nhặn. Còn bà, lẽ ra là mẹ của những đứa con của người lính VNCH thì phải viết như thế nào chớ không thể mạ lị ngay người khác là làm điếm. ( VN dùng chữ “vốn tự có’ ám chỉ làm điếm). Bà căn cứ vào đâu mà mạ lị người khác như vậy?

Tôi không quen biết bà. Cách đây vài năm gì đó, chính bà gửi mail đến tôi trong vụ ( Viên Linh- Nhật Tiến), tôi lầm bà với Đỗ Phương Khanh nhưng sau thì con trai ô Tiến cho biết không phải. Chính tôi đã khuyên bà khi chửi Viên Linh không nên viết hồ đồ. Nay bà lại viết hồ đồ về tôi và năng hơn hồ đồ là mạ lị, nhục mạ tôi vô bằng cớ.

Bà hãy đem mail này và hỏi những đứa con của bà tức là những đứa con của “một người lính”,  rằng: mẹ chửi bà HLC là làm điếm không bằng cớ, các con nghĩ sao?

Điều mạ lị của bà đã vi phạm vừa luật pháp HK vừa luật đạo đức củ con người. bà rõ chưa?

3)Bà viết: Tôi khẳng định với chị, binh chủng BĐQ/QLVNCH không có ai là ĐỖ XUÂN SƠN. Chị viết bậy như vậy là xúc phạm DANH DỰ cả cái binh chủng kiêu hùng của QLVNCH trong suốt 21 năm chống giặc ngoại xâm từ miền Bắc.

Hoàng Lan Chi viết:  Xin lỗi, vì bà đã mạ lị tôi nặng khi vô cớ chửi tôi làm điếm, nên tôi xin phép đáp lễ như vầy: bà rất ngu xuẩn và đần độn. Lý do, một người lính BĐQ làm sai không có nghĩa tất cả BđQ đều làm sai. Nên nhớ, tôi đã từng rất ngưỡng mộ BĐQ Vũ Mộng Long và đăng bài của ông nhiều lần. Cũng như đều là vợ lính nhưng không phải bà nào cũng hàm hồ, vô giáo dục như bà khi vô cớ chửi người khác làm điếm. Bà hiểu chưa?

4) Bà viết: Chị nhận là người có chút học thức thì phải CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG XIN LỖI ANH EM BIỆT ĐỘNG QUÂN mà đại diện là TỔNG HỘI BIỆT ĐỘNG QUÂN, trụ sở đóng tại Nam Cali USA..

Hoàng Lan Chi viết:  Xin lỗi lại phải dùng chữ đần độn cho bà. Lý do: tôi không hề tự nhận là người có học thức mà là quốc gia VNCH chứng nhận cho tôi qua các kỳ thi tuyển. Bà rõ chưa?

Thứ hai, nếu tôi chụp mũ tất cả các BĐQ đều “mất dạy” như DoXSon thì tôi MỚI PHẢI XIN LỖI. Rõ chưa? Bà rất đần độn, ngu si. Tôi nghĩ bà nên câm miệng và đừng héo lánh cho ý kiến nữa vì chỉ làm nhục cho gia đình bà bởi những câu viết mạ lị người khác nặng nề, vu cáo người khác làm điếm không bằng cớ, thay vì cư xử đứng đắn như ông người lính BĐQ thực thụ , CUA HUYNH!

ChuỖI maii này sẽ được lưu trữ ở blog Chúng Tôi Muốn Tự Do và sau này ai muốn biết về vợ lính phuongkhanhnguyenthi91@gmail.com thì sẽ có ngay chứng cớ!

Hoàng Lan Chi

19/10/2017

***************

3-From: CUA HUYNH
Sent: Friday, October 20, 2017 5:56 AM
Subject: Re: Fwd: [GoiDan] Fw: XIN HỎI HOÀNG LAN CHI .

Kính quý vị

Chỉ khi nào Đỗ Xuân Sơn lấy bút hiệu là Đỗ Sơn, thì bà Hoàng Lan Chi nói đúng người! Bằng không thì bà Hoàng Lan Chi chắc chắn đã lầm tác giả Đỗ Sơn ( tùy viên của Tướng Tất lúc ông này còn là Đại tá ở QK4 và vùng 4 CT  năm 1971) với ông Đỗ Xuân Sơn.Đỗ Sơn là tác giả đã viết về Sự Thật của của triệt thoái cao nguyên ( quốc lộ 7) và về đời binh nghiệp của tướng Tất.

Đỗ Sơn ghi trong sách đó như sau ( trang số 8 ) :  “…Khoảng giữa năm 1971, đang lúc tác giả là Sĩ Quan Hành Quân, thuộc ban 3 của Liên Đoàn 42 BĐQ Biên Phòng…Đạitá Tất đã gọi tác giả về làm tùy viên…”

Đôi hàng thông tin để rộng đường dư luận.

**********

2-On Thursday, October 19, 2017 11:13 AM, Phuong Khanh Nguyen Thi <phuongkhanhnguyenthi91@gmail.com> wrote:

Kính gởi Chị HOÀNG LAN CHI,

Tôi khẳng định với chị, binh chủng BĐQ/QLVNCH không có ai là ĐỖ XUÂN SƠN. Chị viết bậy như vậy là xúc phạm DANH DỰ cả cái binh chủng kiêu hùng của QLVNCH trong suốt 21 năm chống giặc ngoại xâm từ miền Bắc.

Chị đi buôn dùng “vốn tự có” đó là quyền tự do của chị nhưng làm báo mà viết xằng viết bậy như vậy, thì cái “vốn tự có” của Chị sẽ bị hào mòn nặng.

Chị nhận là người có chút học thức thì phải CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG XIN LỖI ANH EM BIỆT ĐỘNG QUÂN mà đại diện là TỔNG HỘI BIỆT ĐỘNG QUÂN, trụ sở đóng tại Nam Cali USA..

Kính thư.

Hải Ngoại ngày 19.10.2017

PHƯƠNG KHANH, vợ một SQ/QLVNCH.

1-Chuỗi mail trong đó VietHai Tran viết rằng DoXSon là BĐQ:

From: HungThe [mailto:hungthe42@att.net]
Sent: Saturday, October 14, 2017 5:46 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC

—– Forwarded Message —–
From: VietHai Tran wrote
To: DoxSon
Sent: Friday, October 13, 2017 11:47 AM
Subject: Fw: Fwd: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC

BĐQ Đỗ Sơn thiệt là chịu chơi với văn phong kiến càng,…

On Friday, October 13, 2017 10:16 AM, HungThe <hungthe42@att.net> wrote:

ĐỗXuânSơn

—–Original Message—–
From: DoxSon <son.do3> wrote
Sent: Thu, Oct 12, 2017 10:00 pm
Subject: Re: [PhoNang] Lá thư của Nancy Nguyễn – HLC

Tuong Giang rất hiền mà đành thốt : “ HLC, nó là con đỉ già”. Tôi đã không đá động đến mụ ủn ù HLC này khá lâu rồi nhưng gần đây gặp lại mụ ta qua những thư tranh cãi về 2 hậu duệ hăng say chống Cộng và Chống cái Ác, Ls TKN và Nancy Nguyen, mới thấy được cái Ác của 1 tú bà hèn hạ. Tôi không muốn thêm phút nào để phân tích phê bình những văn ngôn thâm ác của mụ ồn lú, xin dứt gọn: Mụ Tú bà ác !

Các thân hữu nên “không forward” thư nó nữa là yên mọi chuyên. Hoặc khi tiếp chuyển, không cần chứng minh lời của nó, cứ phê bình, nhưng nhớ DELETE những đoạn không cần thiết; không forward toàn nội dung (vì nó muốn khoe) của thư nó là nó sẽ tức ói máu mà đứt mạch tim. Dầu sao, nó là con heo nái mập Tam Cao, cao mở cao máu cao đường, ngả đùng ngáp không biết lúc nào. / .

Đỗ Xuân Sơn.

Hết

*******

From: Phuong Khanh Nguyen Thi <phuongkhanhnguyenthi91@gmail.com>
To: goidan@yahoogroups.com, ChinhNghia@yahoogroups.com, “ChinhNghiaViêt” <chinhnghiaviet@yahoogroups.com>
Cc: chuyenbai@ymail.com, “hoanglanchi@gmail” <hoanglanchi@gmail.com>
Bcc: giongongto2@yahoo.com
Date: Fri, 20 Oct 2017 10:50:26 +0200
Subject: Fwd: FW: Những Đàn Bà Nào Được Các Cụ Xưa Gọi Là Đĩ…

Chị Hoàng Lan Chi,

Trước tiên, sao chị lại nói tôi vu khống chị? Chị hãy đọc kỹ những hàng chữ
trên đây để biết các cụ mình gọi hạng người mà chị tự nhận, còn nói là vi
phạm luật pháp Hoa Kỳ, thì những người làm hôn thú giả để vào Mỹ có phạm
pháp không?

Chị “thong manh”, hồ đồ nên không xem kỹ email của anh Việt Hải, Đỗ Sơn
khác hẳn với Đỗ Xuân Sơn.

Chị thuộc loại “mồm loa mép giải”, chị hãy bình tâm để đọc những gì mà giới
“giang hồ Internet” viết về chị, chị có học nên càng thắm thiá những gì
người ta viết về mình.

Trước đây, chị đã một lần “xớn xác” lầm Phương Khanh (là tôi) với chị Đỗ
Phương Khanh, vợ nhà văn Nhật Tiến, lần này Đỗ Sơn là Đỗ Xuân Sơn, làm
truyền thông, báo chí mà không kiểm chứng trước khi viết thì quả là “nhà
báo nói láo ăn tiền”. Giá trị gì ở những điều sai trái như thế.

Tôi với chị cùng phận đàn bà, số tôi may mắn chỉ có một ông chồng, còn chị
tốt hơn có vài đấng mày râu từng đi qua cuộc đời, tôi thì đơn giản nghĩ
“vốn tự có” là người đó giáu sụ đem “của cải của mình” ra đi buôn, nay chị
lại nói khác những gì tôi nghĩ, cám ơn chị nhé!

Vài hàng trao đổi, tôi vẫn giữ điều tôi đòi hỏi, là chị phải xin lỗi anh em
BĐQ, vì chị cẩu thà, viết bậy, trong email của anh Trần Việt Hải ở San
Diego không viết Đỗ Xuân Sơn là BĐQ mà Đỗ Sơn mới là BĐQ, xem kỹ đi “bà nhà
báo nói láo ăn tiền”.

Chào chị và quý vị đã tham gia nói lên sự thật.

This entry was posted in Nhân Vật Cộng Đồng, Thời Sự. Bookmark the permalink.