Những Sự Thực Về Trần Kiều Ngọc- Otc 7, 2017

Hoàng Lan Chi

NHỮNG SỰ THỰC VỀ TRẦN KIỀU NGỌC

LGT: có một vài vị nhắm mắt binh vực và ca tụng Trần Kiều Ngọc và không chịu vào Facebook của TKN mà tìm hiểu sự thật hay đọc tài liệu của tôi có đủ chứng cớ trích từ youtube. Vì thế, những điều binh vực của họ trở thành khôi hài. Họ tưởng tượng ra TKN là cô gái bé bỏng, trẻ, trong sáng, và bị mọi người chỉ trích TKN chỉ vì TKN nói “ không chống cộng”. Rồi họ gào lên là hãy để tuổi trẻ làm việc! TKN mà đọc bài họ viết chắc cô ta cũng phải chưng hửng. Tôi chỉ ghi lại đây một số câu “chớt quớt”.

Đây là SỰ THẬT: TKN sinh khoảng 1983 ( tức là đã khá già gần 40t, không phải trên đôi mươi!), TKN là luật sư có VP chuyên về di trú ở Adelaide và không khá lắm, TKN có cha mẹ làm farm và cha mẹ TKN vẫn được trợ cấp từ chính phủ, TKN về VN mỗi hè thuở sinh viên (nói ở youtube), TKN có chồng con và đã từng về VN làm từ thiện với chồng con ( hình ở FB của bạn TKN), TKN tưởng tượng là học lớp 2 mà viết văn kể chuyện rất giỏi ( thời VNCH, lớp 2 chưa có làm luận văn kể chuyện, đừng nói gì thời vc), TKN tưởng tượng là khi qua Úc, đã đi xe bus một mình đến Thư Viện úc để xem sách Tự lực Văn Đoàn ( thời thế hệ 1 trước kia, cũng phải cỡ 11, 12 tuổi mới xem được Tự Lực Văn Đoàn) ( Ở Mỹ trẻ con dưới 12t không được ở nhà một mình, chắc Úc cũng thế. Chắc úc cũng không cho phép trẻ em 8-9t, đi xe bus công cộng đến thư viện úc một mình), TKN tưởng tượng khi qua Úc, vì không biết nên hát nhạc ca tụng Hồ tặc và bị môt chú VNCH tát và nói tục. ( Đây là điều TKN đã vu cáo và mạ lị người VNCH mà các ông VNCH không hiểu, vẫn ca tụng TKN là trong sáng, ngây thơ, thánh thiện)! Kỳ lạ, TKN chửi cha các ông vậy mà có người vẫn ca tụng ngây thơ, trong sáng!!!

***********

1-TB: Một đứa con gái có tâm huyết, Yêu Quê Hương, con nhà Chúa như thế thì Không Đi Tốn Công Lường Gạt những người mà mình yêu quí là chính cha mẹ mình, chính đồng bào mà mình đã tìm về để hiểu nỗi đau kiếp nô lệ dưới ách Cộng Sản, để núp dưới một chiêu bài gì đó (để làm lợi cho CS) thì khó tưởng tược nỗi "cái ác tâm và xảo trá của một Trần Kiều Ngọc" ! Vì "cái Dối Trá đó mà một số người nghi ngờ, là không có thật. Cái Dối Trá đó chỉ có ở bọn GIÀ thừa hưởng di sản của Hồ Chí Minh, chứ không có ở nơi một đứa con gái như thế lớn lên với kinh nghiệm là nạn nhân Cộng Sản và được lớn lên trong nền dân chủ tây phương, dám đem vàng đi thử lửa và nhận được nhiều tràng pháo tay cảm thông và tán đồng của nhiều người trong cộng đồng khắp nơi, từ già đến trẻ

-TL: sai rồi. TKN không hề có kinh nghiệm với CS. Xem TKN viết đây: “TKN : Lời lẽ hay cử chỉ xuất ra, phản ánh tâm thức, tư duy của một người. Bản thân KN lớn lên tại Úc, chưa hề trải qua một ngày lao tù, hay bị đấu tố dưới chế độ cs. Khi ai áp đặt KN phải chống cs, KN khó mà cảm được. Và nếu ba mẹ KN có bắt KN chống cs đi chăng nữa, thì cuộc đấu tranh đó cũng chỉ là một sự gượng ép vô nghĩa. ( trích từ “Hãy để tuổi trẻ lên tiếng” của TKN)

2-TG: Mà Trần Kiều Ngọc đã chứng tỏ là cô thông minh, và nhất là trái tim trong sáng

TL: Sai rồi. TKN không trong sáng vì nói láo rất nhiều:

1) Nói láo là qua úc khi mới học lớp 2 và đi xe bus đến thư viện Úc để xem Tự Lực văn đoàn. ( -TKN, 5 phút- đọc TLVĐ ở TV Úc sau khi đi học về lúc mới qua Úc khoảng 1990 lúc TKN cỡ 7,8 t: (https://youtu.be/8fsST4YDRQA)

2) Ngoài ra đây là cái nói láo bậy bạ nhất vì đã nhục mạ các ông VNCH: Trích bài “Hãy để tuổi trẻ lên tiếng” của TKN: Còn tuổi trẻ trong nước thì sao? Các bạn từ nhỏ đã được dạy yêu ‘bác Hồ’. Nhớ lại hồi còn bé, KN hát ra rả: ‘Em yêu cuộc đời… em yêu thành phố Bác thân thương…’. Qua Úc vẫn còn hát, bỗng có một ngày, nhóc tì KN bị một chú chạy lại, tát cho một cái, văng tục và mắng xối xả vào mặt”

Thấy chưa? ở Úc làm gì có VNCH nào dám đánh con người khác như vậy? TKN đã vừa chụp mũ vừa bôi nhọ quý cụ VNCH rồi đấy ạ.

4- TG: Cô ở một cái tuổi hơn hai mươi và đã có những trăn trở cho Quê Hương Việt Nam, hơn là chịu đi học bình thường, hưởng mọi niềm vui có được, tốt nghiệp rồi lo kiếm tiền, lập gia đình, mua nhà cửa, lo cho sự nghiệp riêng, như nhiều tuổi trẻ khác tại Mỹ và Úc. Trần Kiều Ngọc nói đó là tiếng gọi của hồn thiêng sông núi. Và tôi tin điều đó. Có vài người hiểu lầm là TKN sẽ đi về Việt Nam và hợp tác với CS

TKN: gần 40 tuổi không phải hơn 20. Gia đình làm farm nhưng vẫn co trợ cấp của chính phủ. Có VP luật chuyên về luật di trú cho du học sinh. Đã có 1 chồng 1 con. Đã về VN mỗi hè thuở sinh viên. Đã về VN sau khi lấy chồng, làm từ thiện.

Youtube 2 phút trong đó TKN nói về VN mỗi hè thuở sinh viên khiến nhiều người nghi ngại (https://youtu.be/yOeJSPTiPNg) . Lý do, trẻ con thường ở Úc tham gia sinh hoạt cộng đồng chứ không ai về VN mỗi hè trừ phi về để được huấn luyện cái gì đó. ( vào Facebook của TKN sẽ có hình ảnh TKN cùng chồng con về VN và làm từ thiện).

5-TG: Chưa biết nó có làm hại gì hay không, nhiều hay ít, thế mà đã đánh nó cho tơi tả với những bằng chứng nào NÓ là Việt Tân nào NÓ là… ôi thôi kể không kể không hết. Giống như một màn đấu tố trong Cải Cách Ruộng Đất tại hải ngoại !!!

TL: TKN lập Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền và đang mời gọi thành viên. Khi được hỏi về đường lối, TKN đã dứt khoát “tổ chức của chúng con KHÔNG chống cộng, chỉ chống Ác còn cá nhân con thì không cần nói vì con đi đâu cũng khoác cờ vàng cả). Do đó mọi người hỏi cho rõ trước khi họ cho con em tham gia. Những bằng cớ chứng minh VT-ma với TKN là để “warning” cộng đồng hãy cẩn thận vì VT-ma vốn dĩ đã có thành tích lường gạt rồi. Chụp mũ những “warning” đó là “đấu tố”: sai.

6-TG: Trong những người chống Trần Kiều Ngọc tôi thấy không ai có đủ bản lĩnh VÀ UY TÍN để đi đây đi đó và nói chuyện với mọi giới như Trần Kiều Ngọc. Chỉ vì ??? Quí vị tự soi gương và nhìn lại bản thân mình đi (không hiếm khi Đạo Đức Giả) thì đủ biết.
TL: TKN lập Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền nhưng dường như không thịnh nơi cô ở. TKN đã nhờ ô Võ Đại Tôn cùng vài vị chức sắc tôn giáo giúp. Họ không chú ý, không tìm hiểu kỹ và chỉ thấy đó là người trẻ thì họ giúp. Cái này gọi là đánh bùn sang ao. Khi XYZ chỉ trích TKN là sai thì hãy chứng minh TKN đúng. Còn bẻ ngược lại như trên: chứng tỏ lập luận kém. Hai người từ chối không làm diễn giả cho TKN: KHG Dương Nguyệt Ánh và Ts Nguyễn Đình Thắng.

Hoàng Lan Chi

10/2017

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.