Bản Tin TS HNA số 7-Nhóm UCV Đinh Hùng Cường náo lọan Eden-Hai c hủ báo thị sát mặt trận-Chân dung người tài đức theo tiêu chuẩn của bà Tuyết Mai

Bản Tin Thời Sự Hoàng Ngọc An số 7-July 24,2016

Tuần San Thương Mại Miền Đông-Thời Mới PNM- Virginia

****************

Trong số này: UCV Đinh Hùng Cường “náo loạn” Eden- Khi chủ báo Nguyễn Việt Quang và Trần Mạnh Vũ “thị sát” mặt trận Eden-Chân dung UCV “tài đức” Đinh Hùng Cường của bà Tuyết Mai-Tương lai cộng đồng đi về đâu-Thơ Nhất Hùng

UCV Đinh Hùng Cường ra quân thật “hoành tráng”

Có lẽ chưa bao giờ cộng đồng thủ đô lại có một cuộc bầu cử hào hứng như năm nay. Trước tiên là sự xuất hiện của một khuôn mặt mới toảnh toành toanh mà lại còn là nữ nhé. Khuôn mặt mới này có lẽ cũng không ngờ bà được một nhà báo xa lạ viết bài khen ngợi khi xem bà ở youtube. Khuôn mặt mới này có lẽ cũng không ngờ là bà được hai ông cựu và đương kim Liên Hội CCS công khai lên tiếng ủng hộ. Khuôn mặt mới này cũng không ngờ bà đã làm người lính ĐHC xính vính xiểng liểng và đã có người bắn tiếng cả chìm lẫn nổi đề nghị hai nhóm hợp nhất trong khi cuộc tranh cử đang diễn ra hợp pháp …trước ngày 24/7.

Còn trong ngày 24/7 thì tranh cử đã “có vẻ như” không còn hợp pháp. Phía bên UCV Đinh Hùng Cường với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ … “bàn tay êm ái” (?) đã ra quân “hoành tráng” về mọi phương diện. Họ dùng chiến thuật “biển người” đè bẹp đối phương, đè cả luật bầu cử. Cử tri được đón tiếp trên cả tuyệt vời với đủ mọi thủ đoạn chèo kéo, năn nỉ, bịp bợm. Một ví dụ của sự bịp bợm là tung tin vầy “Bà TN đã rút lui, chỉ còn một mình ông ĐHC. Hãy bầu cho các liên danh này..”. Hoặc bên này vừa phát phiếu xong thì phía ông ĐHC chạy lại chồng ngay phiếu của họ lên trên. Có người đã mô tả “Họ như đám ăn cướp”. Trong khi đó thì bà Trúc Nương, ảnh hưởng bởi giáo dục VNCH và Hoa Kỳ nên tuân thủ đúng: cổ động viên đứng xa thùng phiếu và không chèo kéo cử tri. Nghe nói số người là nhân chứng của các vụ “ phi pháp” sẽ làm thư ngỏ gửi Ủy Ban Bầu Cử. Chúng tôi sẽ kiểm chứng và cung cấp ở số báo tới.

Khi hai ông chủ báo “thị sát” mặt trận Eden

Ông chủ báo Thời Mới PNM, Nguyễn Việt Quang đã ra Eden quan sát và như thường lệ, ông tuyên bố không ngán thằng tây nào như sau : “bầu cử gian lận hả”. Nghe nói UCV Đinh Hùng Cường đã cự cho ô Quang một trận (?!) (Tin nghe nói chưa được kiểm chứng. Đề nghị ông ĐHC cho biết sự thật?)

Ông chủ báo Trần Mạnh Vũ thì “Phe nhóm ông Cường bao vây và nhìn tôi bằng đôi mắt hình viên đạn”. Khi ông Vũ đứng gần tiệm đậu hũ Thanh Sơn thì bà Đinh Hùng Cường có mời ô Vũ bầu cho chồng bà; ông Vũ trả lời (ông sẽ đi bầu vụ TT Hoa Kỳ) thì có tiếng nói vầy sau lưng ông Vũ ( thằng khốn kiếp. Đánh bỏ mẹ nó đi). Eo oi, ngay Hoa Thịnh Đốn mà mafia ghê quá?! Chả hiểu bà Đinh Hùng Cường có “biết” kẻ nói câu đó với ông Vũ không nhỉ?!

Đây là chân dung của UCV Đinh Hùng Cường, người “tài đức” của bà phóng viên Tuyết Mai:

1Rời hàng ngũ rất sớm ngay từ 21 tháng 4, 1975. Xem chi tiết tại đây: Bản tin Hoàng Ngọc An số 5-UCV Đinh Hùng Cường( rời VN trước ô Thiệu-Xe hoa July 4th 2008 có sao vàng trên nền đỏ ) -July 20, 2016

2Lợi dụng kẽ hở của hiến chương để cho vợ con bằng hữu ồ ạt ghi danh trong 10 ngày của tháng 6/2016 để “ kiếm phiếu ưu tiên” khi bầu chủ tịch cộng đồng.

3Không phản bác được lý luận của bà Hoàng Lan Chi thì dùng chiêu đánh phụ nữ dưới thắt lưng ( chữ của ô Huỳnh Quốc Bình): đó là ô Cường đã phổ biến lại, mail của Đỗ Hồng Anh-Trần Văn Dư có nội dung chụp mũ vu cáo bà Lan Chi không bằng chứng. Xem tại đây: UCV Đinh Hùng Cường vi phạm luật pháp HK khi fw mail cũ năm 2013, mạ lị cá nhân Hoàng Lan Chi của ( Đỗ Hồng Anh-Trần văn Dư).

4Dối trá khi nói gia đình ô ĐHC phải giao cho công ty Mỹ chỉ định bởi Ban Tổ Chức để làm xe hoa vào ngày July 4th 2008 khi nữ đại úy Bé Bảy gửi hình xe hoa năm 2008. ( vào 2008, sau khi ông Bùi Dương Liêm thấy, chụp hình lại, báo tin thì vợ chồng ô Đinh Hùng Cương đã cho gỡ bỏ sao vàng trên xe hoa). Coi tại đây: Bé Bảy -UCV Đinh Hùng Cường chối bỏ sự thật về xe hoa nền đỏ sa o vàng năm 2008-July 23, 2016

5Sử dụng những người cổ động có tư cách kém như:

5.1Bà Tuyết Mai, “luật gia” Bích Hà, Thomas Pham, Đèo Văn Sách và bà vợ, Liên Tạ, Dr. Hoàng Việt Dũng, Nguyễn văn Long: các người này vu cáo chụp mũ phía bà Trúc Nương nhiều điều. Khi bị hỏi về bằng cớ thì họ nín thinh.

5.2- Người lính Mũ đỏ Nguyễn Văn Mùi: vu cáo bà Hoàng Lan Chi bị 3 nơi cho nghỉ việc, chỉ trích bà Lan Chi hỗn hào với “cha/chú” Đinh Hùng Cường. Bà Lan Chi đã cho ông Mùi 7 ngày để cung cấp bằng cớ nhưng chưa thấy.

Tương lai cộng đồng thủ đô đi về đâu

Một người Hoa Thịnh Đốn hỏi như thế khi ông chứng kiến một bên thì đàng hoàng, lịch sự, văn minh cả khi xuất hiện ở Liên Hội/vận động tranh cử, và một bên thì coi thường Liên Hội bằng cách (tớ không thèm đọc tiểu sử ông Cường đây; làm gì được tớ?!) và bằng mọi giá cướp cho được chức chủ tịch ăn cơm nhà vác ngà voi bằng nhiều thủ đoạn trước và ngay trong ngày 24/7.

Tôi chợt nhớ đến năm 2004 khi Tổ Chức Cộng Đồng tổ chức chống Phan Văn Khải. Phía cộng đồng thì chỉ là (những con người với tấm lòng) còn đảng VT (buổi chiều- Khách sạn May Flower) thì eo ơi, họ là (kỷ luật biểu tình với khuôn mặt sát khí dằng đằng của kẻ lãnh đạo).

Tôi cũng nhớ khoảng 2005, dự một buổi ra mắt CD nhạc thì cũng eo ơi, hội trường Jewis, chiếm hơn phân nửa là bà con giòng họ bạn bè Bs Đặng Vũ Chấn! Họ quy tụ người đến với một thứ kỷ luật thép hay sao đó. Cũng đáng nể đó chứ!

Một người dân Hoa Thịnh Đốn khác nói đùa rằng “May mà là thời buổi internet, may mà Nguyễn Thanh Tú đã đóng cọc các vòi VT, may mà những người dính líu gây quỹ cho VT đang lo sợ sẽ bị luật pháp túm gáy bởi luật RICO nên tương lai cộng đồng thủ đô sẽ là một “cuộc hí trường” chứ không phải là một cộng đồng “under” Mafia ”.

Nên chăng, chúng ta cảm ơn Nguyễn Thanh Tú đã xung phong trong mặt trận chống mafia, bảo vệ môt cộng đồng không mafia cho con cháu chúng ta sinh hoạt hầu gìn giữ những văn hóa dân tộc?

Nên chăng, chúng ta cảm ơn bà Trúc Nương, đã can đảm ra ứng cử để người Hoa Thịnh Đốn được chứng kiến đầy đủ các thủ đoạn, tư cách của kẻ XYZ với ai đó đằng sau!

Thơ Nhất Hùng- Lúc Vãn Tuồng

Nhất Hùng

LÚC VÃN TUỒNG

Cần vốn sống nên dự cuộc chơi

Tham gia để hiểu rõ “tuồng đời”

Kép lên áo mão nom hào nhoáng

Đào phủ phấn son ngó tuyệt vời

Bà diễn “thiện nhân”, đầy tử tế

Ông rao “chính nghĩa”, thật ưu thời

Khi màn nhung khép, buông vai kịch

Mặt thật lòi ra, lại rất "Người"

Nhất Hùng

Hoàng Ngọc An

7/2016

Tin liên quan:

Những trích đoạn nói về bầu cử từ các bản tin Hoàng Ngọc An (1,2,3,4,5,6) -July 21, 2016

§ So Sánh Hai Nhóm (Trúc Nương-Bobby Lý) và Đinh Hùng Cường Để Bầu Đúng- July 23, 2016

This entry was posted in Bản Tin Hoàng Ngọc An, Thời Sự. Bookmark the permalink.

3 Responses to Bản Tin TS HNA số 7-Nhóm UCV Đinh Hùng Cường náo lọan Eden-Hai c hủ báo thị sát mặt trận-Chân dung người tài đức theo tiêu chuẩn của bà Tuyết Mai

  1. Pingback: Hoàng Ngọc An nhận xét về bài của Phạm Trần (Cử Tri đã quyết, cộ ng đồng có tuân)-July 27, 2016 |

  2. Pingback: Tài liệu về Bầu Cử ở Hoa Thịnh Đốn- Cập nhật July 28, 2016 |

  3. Pingback: Bản tin HNA số 11-(Kim Tuyến tuyệt vời-Xem lại vụ Nguy ễn Đạc Thành-Trách nhiệm, quyền hạn của toàn q uyền Úc-VN sẽ ra sao khi VC dâng nước cho Tàu-Những điều nên biết về Trump)-August 8, 2016 |

Leave a comment