Trả lời bà Đào Trần -Bà hãy đọc b ài tôi nhận xét về vụ Phát Bùi và c ả Phan Kỳ Nhơn- ( Bà đào viết XIN ĐỪNG BÊNH VỰC MỘT CÁCH MÙ QUÁNG!)

TRẢ LỜI BÀ ĐÀO TRẦN KHI BÀ CHO RẰNG Ô P KỲ NHƠN KHÔNG KÊU PHÁT BÙI VÀO BÀN TIỆC.

 Chào bà Đào Trần

 Tôi copy lại bài tôi nhận xét về vụ Phát Bùi đính chính và cả vụ Phan Kỳ Nhơn xác nhận không nói Phát ngồi chung với VC Vinh mà có kêu Phát  đi dọ thám

Tóm tắt là Phát Bùi thừa lịnh đi dọ thám. Phát nhận lỗi là lúc đó mới ra hoạt động nên ít kinh nghiệm và không thu âm những gì Nhơn, Du Miên…bảo đảm sẽ làm chứng.

Phát cũng kể, đang ngồi thì VC Vinh lại mời. Sự việc bất ngờ và Phát suy nghĩ rất nhanh “ Mình là cương vị 1,2 và họ mời thì không đi, có vẻ bất lịch sự” nên Phát bèn đổi chỗ. Nhưng sau đó Phát không ăn uống như bọn xấu vu cáo và Phát có “cự” Vinh 1,2…

Cái kiểu chơi chữ “ Phát tự ý ngồi vào bàn tiệc” chứ không phải Nhơn kêu để “put word”: không hay. Không có ai ngu đến độ, nơi thanh thiên bách nhật, là chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng mà lại TỰ Ý ngồi chung với VC để bị chụp hình, bị  vu cáo. Chẳng qua, như Phát Bùi đính chính: mới ra hoạt đông cộng đồng, ít kinh nghiệm, nên QUÊN KHÔNG THU ÂM ông (Nhơn, Du Miên..) làm bằng cớ, đã bối rối khi thấy VC Vinh mời và vì ảnh hưởng giáo dục tư bản nên đã suy nghĩ không đúng là (mình là cương vị 1,2 mà nay VC mời, mà từ chối thì bất lịch sự quá..” Tôi cho rằng, xem Phát đính chính, xem Nhơn Trả lời Nửa Vòng Trái đất , XEM CẨN THẬN, thì ai cũng có suy nghĩ như chúng tôi. Còn nhóm Trị Tạ, vì sự thâm thù Phát Bùi nên nhất định  vu cáo. Điều này không đúng.

Trích 1 : Tóm tắt: hôm đó phái đoàn đến Los Angeles biểu tình. Chờ đến chiều cũng không thấy tên vc nào. Đang tự hỏi “ không lẽ bị tin vịt”. Sau đó mọi người đến khách sạn ở donwtown. An ninh không cho vào. Rồi Phan Kỳ Nhơn nói Phát vào dọ thám. Phát Bùi đã từ chối vì ở cương vị nghị viên nhưng Du Miên, Phan Kỳ Nhơn, Ngọc Hân bảo đảm sẽ thanh minh cho Phát. Phát nhận lỗi là mới ra cộng đồng làm việc nên ít kinh nghiệm. Lẽ ra phải thu âm Nhơn, Du Miên…lúc đó. Phát Bùi đã “cự” Đại Sứ Vinh 1,2,3.. Phát thách Ngô Kỷ trưng hình nào mà Phát bắt tay hay ăn uống với bất cứ ai ở bàn tiệc đó. Không ăn, không uống gì hết. ..Sau đó về bàn, Du Miên nói “thôi đi về, chắc chúng nó không cho chúng mình nói”. Đại Sứ Vinh chạy đến “Tại sao về sớm”, Phát trả lời “các anh không để chúng tôi nói..”. Vinh bảo “cứ nói”, Phát đã lên án vc 1,2. Sau đó ô Vinh nói. Báo chí thổ tả không tường thuật chỉ vì ô Vinh cộng đồng cự VC! Xin mời xem cho chính xác: https://youtu.be/4R84Ztx8OSI?si=TgdRGb_fqPQi22Ac

Phát Bùi Tôi đã giải thích nhều lần ở các phương tiện social media nhưng nhiều người cố tính không muốn nghe và cố tình chụp mũ..”

Xem đầy đủ: Nhận xét về vụ ô Phát Bùi ngồi chung bàn với ĐS VC P hạm Quang Vinh vào 2015- Jan 6, 2024

Trích 2: YOUTUBE NỬA VÒNG TRÁI ĐẤT- NÓI RẰNG PHAN KỲ NHƠN KHÔNG HỀ NÓI PHÁT BÙI ĐẾN NGỒI CHUNG BÀN VỚI VC

https://youtu.be/xC7pkqqbr3Y?si=CqGcWF0ijSXdR5CV

Cá nhân tôi đã nghe youtube này và nhận xét:

🌺 -Nửa Vòng Trái Đất là thân cộng, ai cũng biết. Do đó, trong khi phỏng vấn, chủ youtube này luôn tìm cách “gài” ô Phan Kỳ Nhơn, lập lại sai để “put word” nhưng đã thất bại

🌺 -Tóm tắt là ô Phan Kỳ Nhơn xác nhận:

– Cử 6 người dọ thám vì trước đó được tin và mọi người kéo nhau đi biểu tình nhưng chả có mống vc nào ( Du Miên, Phát Bùi, Minh…)

-Phát Bùi có 2 tư cách: với tư cách nghị viên thì có thể ngồi cùng bàn với VC. Còn tư cách chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng thì không

-Chỉ nói mọi người vào dọ thám chứ không biết gì hơn.

-Vì sắp bầu cử lại nên thôi để đó cho cộng đồng được yên bình

🌺 HLC Nhận xét: ô Phan Kỳ Nhơn có lẽ vì tuổi già nên sơ sót. Muốn kêu người dọ thám thì kêu những khuôn mặt vô danh. Chứ Du Miên, media và Phát Bùi, chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng mà kêu dọ thám cái gì. Còn Phát Bùi thì thừa nhận là mới hoạt đông cộng đồng nên ít kinh nghiệm. Lẽ ra phải thu âm ô Nhơn và cả nhóm khi giao việc. Phát Bùi cũng đã “khựng” khi Đại Sứ VC mời. Cũng vì nghĩ rằng, mình là người VNCH thì thanh lịch nên cuối cùng Phát chọn đi vào bàn. Thật ra, lần sau Phát nên “Cảm ơn, chúng tôi không muốn ngồi. Chúng tôi sáng nay đi biểu tình chống CS nhưng không gặp mống nào và chúng tôi vào đây để xem có khuôn mặt nào trong cộng đồng hay không. Chào ông” . Lý do: không nên đối thoại nhiều với cs. Chúng rất quỷ quyệt.

Ngưng trích bài viết cũ của Hoàng Lan Chi

Kết Luận: . Bà Đào Trần đã không đọc kỹ. Lần sau xin bà vui lòng đọc cẩn thận trước khi phê bình ai. Chúng ta đã già, sắp chết, nên làm việc cẩn trọng. Cá nhân tôi nghĩ thế và không biết bà có đồng ý hay không. Chúc bà sức khỏe

Vụ Tổ Chức Cộng Đồng Nam chưa renew liscence, chắc họ có lý do. Tôi chưa quan tâm tìm hiểu. Tôi không hề nghe 1 chiều từ nhóm Trí Tạ.

Dường như có vụ 30 người giơ tay đồng ý lưu nhiệm Phát trong thời kỳ  COVI (tôi nhớ mang máng như vậy)

Hoàng Lan Chi

1/2024

  Dao Tran <thuchuongbang@gmail.com> wrote:

Mời bà Hoàng Lan Chi và quý vị nghe chính miệng Ông Phan Kỳ Nhơn nói về việc Phát Bùi tự ý vào ngồi bàn tiệc với ĐSVC Phạm Quang Vinh qua YouTube Nửa Vòng Trái Đất sau đây, cũng như xem License của CĐ có tên Phát Bùi không?
Xin đừng bênh vực một cách mù quáng!
 
This entry was posted in TL Phát Bùi. Bookmark the permalink.

2 Responses to Trả lời bà Đào Trần -Bà hãy đọc b ài tôi nhận xét về vụ Phát Bùi và c ả Phan Kỳ Nhơn- ( Bà đào viết XIN ĐỪNG BÊNH VỰC MỘT CÁCH MÙ QUÁNG!)

  1. Pingback: Chuyện ở Bolsa- Phải viết vì là lằn ranh quốc cộng- Vụ Nam Quan-Nhật Linh- Trả lời vài lý luận sai quấy của nhóm thân Trí Tạ- Jan 19,2024 |

  2. Pingback: Tài Liệu về vụ Nam Quan-Nhật Linh- Feb 2, 2024 |

Comments are closed.