Từ Voice Phạm Bảo Toàn đến “Nha sĩ-đảng viênvc” Nguyễn Việt Trung được Voice đưa qua Canada-Dec 7, 2019

Hoàng Lan Chi

Từ Voice Phạm Bảo Toàn đến “Nha sĩ-vc” Nguyễn Việt Trung được Voice đưa qua Canada

Voice Phạm Bảo Toàn vừa viết bài “ Những dối trá trắng trợn của Nguyễn Thanh Tú” nội dung liên quan đến ô Nguyễn Việt Trung, một người được Voice đưa qua Canada trong chương trình Định Cư Đặc Biệt Nhân Đạo.

Tôi đọc bài ông Toàn, rồi xem lại youtube từ ô Tú ( https://youtu.be/vYpevS7ID7g),tôi có thể kết luận như sau: Ô Toàn nói rằng hình ảnh, video của ô Tú là photoshop: thật là nực cười và coi thường mọi người . Ô Toàn nói ô Trung trình độ lớp 3 làm tôi bật cười ( vì “lớp ba” này có Facebook rất “hoành tráng”!)

Qua youtube với đầy đủ hình ảnh, bằng chứng: Việt Trung là nha sĩ ở VN, chưa hề vượt biên, đảng viên cs, đã được Voice-Trịnh Hội đưa qua Canada trong chương trình “Đặc biệt nhân đạo” của CP Canada, áp dụng cho (thuyền nhân ở Thái, rớt thanh lọc, trốn ở lại Thái hơn 20 năm). CT này có 108 thuyền nhân từ Thái đi Caanda từ năm 2014, và gia đình cuối cùng đến vào năm 2017.

Câu hỏi đặt ra: PHẢI CHĂNG VOICE-TRỊNH HỘI ngoài “dịch vụ lấy tiền” (lấy tiền 3 đầu) , CÒN CÓ NHIỆM VỤ ĐƯA ĐẢNG VIÊN CS QUA CANADA để “cài, cắm” và SẼ HOẠT ĐỘNG?

Xin quý vị hãy xem bài của Phạm Bảo Toàn, rồi xem khoảng 20 phút đầu của youtube và tự rút kết luận.

Trong youtube có:

  • Ô Tú đóng vai “khách hàng” đi tìm nhà ô Nguyễn Việt Trung. Khi đến, hỏi thăm và chị dâu ô Trung xác nhận đó là nhà Trung. 1865/16 Huỳnh Tấn Phát. Khu Phố 4, TP Nhà Bè. TP Sài Gòn ( Tức Hồ tặc).
  • Vào nhà, nhiều bằng khen, tuyên dương của vc ở trên tường
  • Hàng xóm cho biết Nguyễn Việt Trung chưa bao giờ vượt biên, là nha sĩ.
  • Các hình ảnh: từ SBTN chiếu Ô Nguyễn Việt Trung và vợ, rồi đọ với các hình ảnh khác mà ô Tú lấy được từ Facebook của Trung, vợ Trung…( Ô Toản nói rằng Trung chỉ trình độ lớp 3! Thế mà đã biết Facebook!)

Bằng khen tường nhà Nguyễn Việt Trung

Gia đình ô Nguyễn Việt Trung

Vợ con Trung. Con gái học trường tư đắt tiền

Công Ty Trung ở Bangkok

KẾT LUẬN: mọi người nghĩ sao nếu Voice Trịnh Hội không chỉ đưa Dũng Loa, Sapbay Kiang.. , những thương gia giàu có mà còn đưa cả đảng viên Cs qua Canada bằng tiền của các ông già bà cả giàu lòng bác ái vì nghe Mc Nam Lộc viết thảm thiết “ Người vẫn cứu người, những thuyền nhân lưu lạc xứ người 20 năm, vô tổ quốc”? Hy vọng CP Canada sẽ điều tra để biết sự thật, có bản án xứng đáng cho kẻ lường gạt và tống cổ đảng viên CS về VN.

Hoàng Lan Chi

12/2019

Bài liên quan:

Nhận xét Voice Phạm Bảo Toàn, bài “Voice, khúc xương khó nuốt”- Dec 5th 2019

Tài Liệu về Trịnh Hội tính tới Nov 2019

***********************

Phụ lục

NHỮNG DỐI TRÁ TRẮNG TRỢN CỦA NGUYỄN THANH TÚ

Phạm Bảo Toàn (Phần Một)

Trước hết và một lần nữa, xin cám ơn ông Nguyễn Thanh Tú, chỉ vì những lời cáo buộc không hoàn toàn đúng với sự thật về ông Dũng loa, khiến anh chị em thiện nguyện viên của VOICE chúng tôi phải mở các cuộc điều tra để tìm hiểu rõ về nhân vật này xem ông ta có phải là CÁN BỘ CỘNG SẢN cũng như “ĐẠI GIA” được VOICE tráo hồ sơ tỵ nạn hay không, thì trong bài trước chúng tôi đã có câu trả lời rõ ràng cho quý vị đồng hương cũng như cho chính anh chị em TNV chúng tôi.

Và cũng qua cuộc điều tra đó chúng tôi mới khám phá thêm được NHỮNG DỐI TRÁ TRẮNG TRỢN CỦA ÔNG NGUYỄN THANH TÚ, mà chúng tôi xin lần lượt kể lại trong Phần Một sau đây:

Nhân vật Nguyễn Việt Trung mà ông NTTú “tố cáo” rằng: Ông Trung là “đảng viên Cộng Sản”, và là “nha sĩ Việt Cộng”, thật ra chỉ là một người tỵ nạn sống vất vưởng ở Thái Lan hơn 30 năm.. Ông Trung có tên trong danh sách do cha Peter Namwong nộp vào tòa đại sứ Canada, được phỏng vấn và đến Toronto định cư cùng đợt với 108 người tỵ nạn. Ông Trung hiện đang làm Thợ Sơn cho một công ty sửa nhà của người Ý tại đây, và chưa hề quay trở lại Thái Lan, nơi mà ông NTTú nói rằng ông Trung có công ty du lịch và đang thuê hơn 10 người làm việc? Trình độ văn hóa của ông Trung là vừa học hết lớp Ba, không đủ chữ để có thể tự điền một lá đơn, vì thế gán cho ông Trung vai trò “nha sĩ” là một sự bịa đặt trắng trợn thứ nhất! “Chủ công ty du lịch ở Thái” là sự bịa đặt thứ hai. Ông Trung thách thức ông Tú đưa ra một bằng chứng hay giấy phép hoạt động thương mại có tên ông Trung ở Thái Lan. Ngoài ra ông Trung cho biết hầu hết tất cả những hình ảnh cùng bằng cấp “anh hùng bộ đội” mà Tú đưa ra đều là “tác phẩm photoshops”. Đồng thời các “nhân chứng” trả lời ông Tú về Trung đều là tạo dựng và xảo trá. Sau cùng ông Trung thách thức một cuộc đối chất trực diện và công khai trước báo chí với ông NTTú và các “nhân chứng” của ông bất cứ giờ phút nào.

Trả lời chúng tôi về câu hỏi ông có bao giờ về VN chưa thì ông Trung cho biết, kể từ khi đến Thái Lan tỵ nạn năm 1988 ông chỉ lén lút đi bằng đương̀ bộ qua biên giới về thăm gia đình một lần duy nhất vào năm 2001 khi vừa lập gia đình và có đứa con đầu lòng mà thôi! Ông Trung có cho biết thêm là việc “đi lậu” về VN từ trước đến nay vẫn dễ như “đi chợ” vậy. Thậm chí ai muốn mua “hộ chiếu VN” cũng có thể thực hiện được một cách dễ dàng! Vì thế cho nên việc tạo một “chứng chỉ bộ đội” hay giấy chứng nhận là “đảng viên Cộng Sản” cũng dễ như trở bàn tay.. Ông Trung khuyên ông Tú nên làm như vậy thay vì photoshop để bị nhận diện và khám phá ra trò ném đá giấu tay này!

Ngòai ra, và liên tục trả lời trong các cuộc phỏng vấn ông Tú luôn nói rằng có ít nhất “năm đại gia và là cán bộ Cộng Sản” đã được VOICE nhận tiền để đưa vào Canada. Vậy xin ông Tú cho anh chị em TNV của chúng tôi được biết họ là ai và có những bắng chứng nào để ông cáo buộc họ như vậy? Trong một video phỏng vấn khác và trắng trợn hơn, ông Tú còn nói rằng có đến 50% trong số 108 đồng bào tỵ nạn được Liện Hội Người Việt Canada và VOICE giúp định cư đều là “đảng viên Cộng Sản”! Thưa quý vị, không ai trong chúng ta có thể ngớ ngẩn đến độ tin vào những lời nói vô trách nhiệm của một người mà kẻ đó đã từng lên án và gọi những người chộng Cộng là “lũ hèn, (xin mời xem đoạn video ngắn dưới đây):

Nói tóm lại sự xảo trá và quỷ quyệt của Nguyễn Thanh Tú hiện nay là để tập trung vào mục đích “quyên tiền người Việt tại hải ngoại và gián tiếp nhận tiền do CS tài trợ từ trong nước, đồng thời tạo một diễn đàn cho các dư luận viện Việt Cộng sử dụng để lũng đoạn và đánh phá cộng đồng người Việt tại hải ngoại”. NTTú biết các kênh “truyền thông YouTube” rất đói tin và cần câu view nên cứ thỉnh thoảng hắn lại thả một trái bom scandal cho nhóm náy khai thác để kiếm tiền một cách vô thưởng, vô phạt!

Luân Đôn, December 5, 2019

Phạm Bảo Toàn

(xin đón xem tiếp Phần Hai…)

PS: Xin cáo lỗi về một chữ viết sai trong lá thư trước!

This entry was posted in Việt Tân-Nguyễn Thanh Tú. Bookmark the permalink.