HLC- Tình Thù Rực Nắng Tập 2 ( Chuyện Holly Ngô kiện Ts Ngu yễn Đình Thắng)- July 11,2019

Tình Thù Rực Nắng Tập 2 ( Chuyện Holly Ngô kiện Ts Nguyễn Đình Thắng)

LGT: có 2 vụ kiện: 1) Bà Holly Ngô kiện TS Nguyễn Đình Thắng về câu “stalking”. 2) Ts Nguyễn Đình Thắng kiện bà Holly về bà cố tình gây thiệt hại cho BPSOS.

Vụ (1) đã xử. Bồi thẩm đoàn tuyên án: TS Nguyễn Đình Thắng bồi thường gần 170.000 MK cho bà Holly vì (stalking). Mời xem bài viết của Hoàng Lan Chi về vụ này. Ngày mai sẽ là bài phỏng vấn Dan Tran, nhân chứng phía ô Thắng. Quý vị sẽ biết được:

· BPSOS “thắng” những gì qua vụ kiện này.

· LS Hart đã dùng những thủ đoạn nào.

· Ngọc Hà, người làm nhân chứng cho Bà Holly Ngô là ai.

****************************************************************************

Tình Thù Rực Nắng Tập 2 ( Vụ Holly Ngô-Nguyễn Đình Thắng)

Mấy năm trước tôi có viết bài “Tình Thù Rực Nắng” khi thấy bà Holly Ngô, cộng tác viên cũ của BPSOS theo tấn công Ts Nguyễn Đình Thắng liên tục. Năm nay 2019, tôi xin viết ngắn TÌNH THÙ RỰC NẮNG T 2 vì thời buổi net, ít ai có thì giờ đọc dài.

Tóm tắt là vầy: Ts Nguyễn Đình Thắng giúp cậu mợ bà Holly Ngô đi Mỹ vào khoảng 2008. Đến khoảng 2009, bà Holly gặp và 2012 thì cộng tác trong vai trò thiện nguyện viên. Bà được Ts Nguyễn Đình Thắng mời vào tổ chức ACF mà sau này được gọi là “Nhóm có Tinh Thần Hào Kiệt”. Xem link này để biết nhiều hơn về nhóm này ( Hoàng Lan Chi -ACF, nhóm Tinh Thần Hào Kiệt, Thế Hệ Một Rưỡi, các em là ai? Oct 2016 ). Mỗi người vào ACF: đóng 10.000MK/một năm để có quỹ hoạt động. Bà Holly sau đó giúp Ts Nguyễn Đình Thắng rất đắc lực trong việc gây quỹ. Thậm chí bà còn được là “em kết nghĩa” của Ts Thắng.

Mọi việc tốt đẹp cho đến tháng 12/2012, TS Thắng bất ngờ giới thiệu vị hôn thê. Sau đó bà Holly bắt đầu có những hành động “kỳ lạ”. Đây là chứng cớ: mail của bà Holly Ngô gửi TS Nguyễn Đình Thắng. Chúng tôi nghĩ rằng, có lẽ trên cõi đời “ô trọc” này, viết mail cho “xếp” để “phỉ báng, mạ lị xếp rồi chê bai, dè bĩu vị hôn thê của xếp”, có lẽ chỉ có bà Holly. Xem ở đây cho rõ nhé mọi người : http://hoanglanchi.com/hoanglanchi/CongDong/HueNgoTamTinh.pdf

Đọc xong “Tâm tình của bé Huệ gửi anh kết nghĩa Thắng”, quý vị nghĩ gì? Nếu là em gái bình thường thì có bao giờ viết thư cho người anh sắp lấy vợ như thế không nhỉ? Tại sao lại nửa khuya thức dậy hy trằn trọc không ngủ để rồi viết mail, mạ lị ông anh như thế này (anh không sang, không giàu, không cao bằng vị hôn thê của anh) rồi chê bai vị hôn thê (Phương) của ô Thắng là ( người không thể đồng hành được với Thắng). Ủa, tiêu chuẩn chọn vợ của ô Thắng là kiểu A, bà Holly nhân danh cái gì mà “bắt” ô Thắng phải lấy vợ kiểu (sát cánh đi làm việc giúp người như bà Holly từng sát bên Thắng?!!). Chưa hết: ô Thắng hưa lấy vợ mà còn nói có chuyện gì cứ mail cho bà Holly để bà cố vấn tâm lý cho!

Thôi quý độc giả tự nhận định lấy rằng đây là “Em gái kết nghĩa đúng nghĩa hay khác nghĩa. Nhé.”

Tiếp theo, bà Holly gia tăng sự “quấy nhiễu” là to nhỏ với bà Hiền, vợ ô Dan với mục đích nói không đẹp về ô Thắng. Xem chứng cớ ở đây, bà Holly “xúi bà Hiền giữ chặt két sắt đừng cho tiền ô Thắng!”: http://hoanglanchi.com/hoanglanchi/CongDong/HueNgoKetSat.pdf

Sau đó bà Holly giận “chàng Thắng”, người anh kết nghĩa mà bà hết sức ca tụng như sau (chỉ ăn mì gói, đủ thứ bịnh mà vẫn lo cho mọi người …) và bà tuyên bố “nghỉ chơi ACF”. Sau khi bà rút ra, không ai nói gì cả. Tiếp theo có vài người ACF không hiểu nội tình nhiều nên đã e-mail gọi bà về. “Chộp” được cái “phao” ấy, bà Holly viết mail ra cho nhóm ACF, với điều kiện “bé Huệ” chỉ về khi 1) Ô Nguyễn Đình Thắng phải xin lỗi, dắt cô em kết nghĩa bé bỏng dễ thương đi ăn. 2) Mẹ vợ Thắng phải đóng 10.000 MK như anh chị em nhóm Tinh Thần Hào Kiệt.

Ố la la, chuyện lạ chưa từng có. Tham gia nhóm Tinh Thần Hào Kiệt là tự nguyện, không phải bắt buộc. Vậy thì lấy cớ gì để “ép bà má zợ ô Thắng” phải đóng 10.000 MK (mà bà này lại là cư dân Canada) để bả được làm “người có tinh thần hào kiệt”???

Lẽ tất nhiên “chàng” Thắng không thể thỏa mãn yêu sách oái ăm, kỳ lạ, kỳ cục, kỳ quái của “cô em kết nghĩa”. Và “nàng” sôi cơn giận vì không ngờ “không mợ thì chợ vẫn đông” và “nàng” băt đầu hoạnh họe đòi xem chi tiêu của nhóm. Rồi nàng gặp gỡ yêng hùng vỉa hè và bô lão kangourou để viết bài chửi Nguyễn Đình Thắng. “Nàng” fw tất tần tật cho “Người Anh một thuở” và ô Thắng nhà ta thì lịch sự “Pls do not bother me”.

Năm 2016, sau khi Nàng Huệ cố tình đọc sai tờ thuế, anh chị em nhóm ACF yêu cầu Ts Thắng phải “dứt điểm”. Ô Thắng đã viết bài như sau ( Trích: “Từ năm 2012 đến nay mỗi người trong nhóm “tinh thần hào kiệt” đã tự nguyện đóng góp từ vài nghìn cho đến 50 nghìn Mỹ kim. Bà Huệ Ngô cũng ở trong số đó. Sau khi tham gia nhóm được một thời gian, Bà Huệ Ngô bắt đầu liên lạc riêng để quấy nhiễu (stalking) một vài thành viên nam trong nhóm và gây phiền hà cho gia đình của họ. Một số anh chị em, khi biết chuyện này, đã không chấp nhận sự tham gia tiếp tục của Bà Huệ Ngô trong nhóm. Chúng tôi đã giữ im lặng về sự việc này cho đến hôm nay”.)

Bà Holly cho rằng ô Thắng đã mạ lị bà về chữ “stalking”. Bà đã kêu ca rằng bà không đủ tiền để kiện “người anh kết nghĩa thở nào” nhưng sau đó chắc trúng số hay ai đó tặng nên bà đã có tiền và còn thuê được cả Luật Sư Hart.

Khi biết là bồi thẩm đoàn xử tôi đã hơi nghi ô Thắng sẽ thua. Tôi tưởng tượng vầy, “bé Huệ bé bỏng” sẽ khóc lóc nỉ non “Em đến BPSOS và giúp anh Thắng vô vị lợi. Em đi quyên góp tiền. Em bay sang Thái Lan. Em xả thân vì anh ấy. Thế mà anh ấy nỡ lòng nào bảo em là Stalking khiến mọi người hồ nghi là em lả lơi với mấy ông ACF nên gia đình họ xào xáo. Xin bồi thẩm đoàn đèn giời soi xét!

Thôi thì hãng bảo hiểm của BPSOS phải móc 170.000 MK ra cho “bé Huệ” vì “bé Huệ” KHÔNG HỀ STALKING, “bé Huệ” chỉ không ngủ và 1g13 sáng gửi mail “mạ lị” ô anh kết nghĩa là (không cao, không sang, không giàu như hôn thê), “bé Huệ” chỉ vòi anh Thắng phải bắt mẹ con hôn thê phải làm “người có tinh thần hào kiệt”!! “Bé Huệ” chỉ to nhỏ với bà Hiền vợ ô Dan, xúi bà Hiền giữ kỹ tủ sắt, không cho ô Dan đóng tiền cho ACF (thế mà trước kia “bé Huệ” đã vô cùng ngưỡng mộ “anh Thắng”, sát cánh cùng anh đi giúp người , giúp đời đấy. nay thì xúi đừng cho!Ô hô ái tai). “Bé Huệ” cũng chỉ giả vờ đọc sai giấy thuế thôi mà.

Bé Huệ không có tội gì cả. Nếu có, chỉ là TÌNH THÙ RỰC NẮNG có tội thôi!

Hoàng Lan Chi

7/2019

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.