Trần Nhật Phong- Nói một lần chót- (Tui kêu gọi bạn tui n hất là người ở VN không nên gia nhập tổ chức của TKN)-Oct 27, 2017

COPY TỪ FACEBOOK CỦA ĐẠO DIỄN TRẦN NHẬT PHONG

Trần Nhật Phong

October 27 at 10:27am · Westminster, CA, United States ·

NÓI MỘT LẦN CHÓT.

Cá nhân tui không chống cô Trần Kiều Ngọc và "phong trào" của cô ta.
Tui chỉ kêu gọi những người bạn của tui và gia đình của họ, nhất là những bạn trẻ ở VN có chính kiến và lập trường chống cộng sản rõ ràng, không nên gia nhập hay liên quan gì đến cô luật sư này, đơn giản là vì:
1- "phong trào" không thể chống cộng của cô ta không thích hợp với tui, bạn bè và gia đình của những người chống cộng.
2- tui không tin những lời "tâm tình" của cô ta về quá khứ lúc vài tuổi đầu đến nước Úc, mà tui cho rằng "nổ" quá nhiều.
3- Tui cũng không tin cô này có khả năng "lãnh đạo" giới trẻ, khi cô ta không dám đối diện và đối thoại với những người đã chỉ trích cô ta.
4- lý giải theo kiểu cá nhân chống cộng mà "phong trào" không thể chống cộng thì với tôi đó cũng chỉ là sự lừa gạt đối với cái gọi là "giới trẻ không biết gì về CS", một kiểu treo đầu dê bán thịt chó.
5- Tui là người bảo thủ chỉ thích giao du với bạn bè nào tôn trọng giá trị của 2 chữ "chống cộng" một cách rõ ràng minh bạch, còn thứ "ổm ờ" thì "chôn" lẹ cho khỏe cái đầu.
6- và cuối cùng tui cũng không tin cái "phong trào" của cô ta sáng lập làm nên cơm cháo gì cho cộng đồng và cho VN, vì chỉ mới "chào hàng" mà đã gây chia rẽ khắp nơi rồi, bạn bè unfriend tùm lum chỉ vì "phong trào không thể chống cộng" của cô ta.

Vậy đi nhé, khỏi inbox cho mệt, à tui quên, tới giờ này 50 tuổi đầu mà tui chưa đọc một chữ nào của Khái Hưng, Nhất Linh Nguyễn Tường Tam, ai biết đường links làm ơn chỉ giùm, cám ơn nhiều.

******

Hung Tran Quan điểm rất rõ ràng. Tôi xin ủng hộ Trần Nhật Phong.

Minh Le Con rắn cái tkn đã tốn biết bao thời gian và bút mực viết về ã …tẩy chay con đường vong bản xong …. ko xử dụng tiếng Đan Mạch (ĐM con tkn)

Huy Tran Quá hay a Trần Nhật Phong

Tuy Thi Nguyen Ủng hộ lập trường rõ ràng của bạn

Chala My Đây mới là tiếng nói của người yêu nước chống cs rõ ràng… cám ơn anh Phong… anh nói hay lắm

Lâm Bình Duy Nhiên Còn nhiều chuyện có lẽ “bí ẩn” nhưng rõ ràng lập trường thì hay hơn:)

Nguyen Buu Có liên quan gì tới cụ Nguyễn Tường Tam anh?

Trần Nhật Phong Thập niên 80 thư viện bên Mỹ chưa có lấy một cuốc sách bằng tiếng Việt, thế mà thư viện bên Úc có cả kho sách của Tự Lực Văn Đoàn cho "người ta" đọc

Trần Nhật Phong Sĩ Lâm sách Việt được in lại thời giữa 80 đến 90, đa số được 2 cơ sở này in lại, sau đó có ngươi mua tặng cho các thư viện là chuyện bình thường, tuy nhiên đa phần họ in là các tác phẩm cũ của Duyên Anh hay kiếm hiệp, để Phong gọi hỏi anh Nguyễn Tường Tâm cháu của Nhất Linh xem cơ sở nào in lại sách của Tự Lực Văn Đoàn, không chừng lại "phát hiện" vụ "chôm" bản quyền tác phẩm cũng không chừng😁😁😁

David Pham Chống cái ác là phải chống cộng sản. Vì cộng sản luôn gây điều ác.

Thai Vi Lan Chống cái ác là chống isis.Chống cái ác là chống phá thai. Chống cái ác là chống ăn óc khỉ

Teresa Tran Tóm lại những cái ác đó chỉ có ở thời csvn,cho nên chống cái là chống cs rồi hihi.

Jenny Pham Chống cái ác là chống cái đám luật sư trong nước bưng bô cho việt cộng và tại hải ngoại thì nên chống mụ luật sư già bà ngoại nguyễn cao kỳ duyên và mụ trần kiều ngọc dùng hình ảnh Quốc kỳ VNCH để trục lợi cá nhân , trong mắt tôi 2 con mụ này là hai mang cần phải diệt tận gốc

Jenny Pham Lập trường của anh rất rõ ràng và thẳng thắn , rất chính xác . Anh nói chính xác , không phải chống vì ngay từ đầu người phụ nữ này đã mập mờ đánh lận con đen và còn sử dụng hình ảnh Quốc kỳ VNCH để làm bệ phóng , để trục lợi cá nhân ..

Chala My Bà này thuộc loại ôm bom… NỔ banh xác…


Ngoc Diem
Anh Phong nhan rat thuc dung dan , va nghiem tuc , vay cong san no moi so va phuc anh .

Thoa Tran Thì cứ xem clip của Ngô Kỷ ,TKN nổ vụ 2000giáo dân mà chỉ có15 người lên rước lễ, cò 1985 người đều nói láo???? Càng ăn học nhiều thì càng Điếm thúi thấy rõ,,,😱😱😱😱Từ lúc Đại hội Con đường nhơ bẩn đến nay im re, lặng tiếng??? Không biết còn giở trò gì không???

Jenny Pham Nói dối và dựng chuyện nhiều quá nên trần kiều ngọc không dám phản biện với những người vạch mặt mụ ta nhưng khi mọi việc lắng xuống thì mụ sẽ đăng đàn nổ tiếp . Tuổi cũng còn nhỏ chưa lớn hơn ai nhưng tâm hồn đã biến chất . Vậy mà cũng có những kẻ già cái đầu nhưng vẫn bênh vực ả ra mặt ..

Truc Vo Cám ơn anh Trần Nhật Phong nói dùm tui.

Hoang van Nguyen Anh Phong viết thì rất rõ, nhưng chưa hiểu đoạn cuối anh viết, 50 tuổi đầu chưa đọc một chữ của Khái Hưng, là ý gì. Mình hỏi cái ý chớ chuyện anh bảo chưa đọc thì rõ rồi.

Trần Nhật Phong Đoạn cuối tôi viết cho bạn bè tôi, họ hiểu là được rồi, anh dạo chơi qua nhà tôi thì thắc mắc làm gì cho mệt

Hoang van Nguyen Mệt hay không không quan trọng. Chỉ thấy giọng văn anh láu cá hỏi chơi thôi.

Trần Nhật Phong Hoang van Nguyen vì anh không phải là bạn tôi nên không biết, bạn bè tôi đều biết tôi nổi tiếng là "láu cá" mà, nên anh lạ cũng phải, tui còn "láu cá" hơn bà chằn lửa Tạ Phong Tần nhiều

Anh Pham Trần Nhật Phong rất đông quan điểm ! Ủng hộ anh

Dt Tran Cái thằng Hoàng Văn Nguyên này mất dạy thật. Hết gọi người ta là Cộng Sản, bây giờ đọc một bài viết rất là chính xác thì vào nhà người ta gọi người ta láu cá. Đúng lá thứ mất dạy, nhân bản cái chỗ nào.

Thoa Tran Học trước 75, lớp 6,7 học Việt văn mới được học Và đọc Tự lực văn đoàn,,,, còn TKN siêu nhân???tụi nào bênh vực cô ta thật

Trang Dinh Lập trường rõ ràng , thẳng thắn 👍 ,,,,Thank you anh Trần Nhật Phong 👌..

Jack Khuu Tôi đồng cảm với anh!

Julia Bui Chính xác ! Chống cái ác chứ không chống cộng là cái gì vậy trời hởi! Dẹp tiệm dùm đi !

Minh Le Mới tí tuổi đầu mà đã đủ dày dạn để đi đến hai ba hàng , gớm thật …một số nhân vât CHỐNG CỘNG thâm niên hải ngoại như các ông Vỏ Đại Tôn , Ls Lưu Tường Quang , bà Đặng Kim Ngọc ….được mời tham dự ĐH của ls Trần Kiều Ngọc và Bs Nguyễn văn Hoàng sao về không thấy lên tiếng lên tăm gì cả , có gì khó xữ hay nhờ ĐH đó đã NGỘ ra được đôi điều nên…. nín thở qua sông ?

Vinny Trinh Nói rất đúng : người VN bản tính là lưỡng tính hai hàng, không dứt khoác cho nên dân tộc VN không bao giờ Độc lập và tự chủ được, chỉ suốt đời làm nô lệ và lệ thuộc mà thôi.
Đấu tranh là gì là chống CS và lật đổ tà quyền CS ( dứt khoác)
Chứ nói hai hàng (Gay or Lesbian) chống cái ÁC là chống ai vậy : Mafia or Slaughter
What a bloody confusing Men

Hoa Hồng Hay…nhanh gọn lẹ anh Trần Nhật Phong

This entry was posted in Thời Sự, Trần Kiều Ngọc. Bookmark the permalink.