Phạm Trần PV Tạ Phong Tần ở SBTN-DC-quá tệ hại vì ô PT nói 2/3

Copy từ youtube

SBTN-Dc- Phạm Trần phỏng vấn Tạ Phong Tần

Bị nhiều chỉ trích vì quá tệ hại.Ô PT nói hết 2/3

*****************

Published on Oct 23, 2015

Những Vấn Đề Của Chúng Ta: TẠI SAO TẠ PHONG TẦN BỎ HÀNG NGỦ CHỐNG ĐẢNG?

23/10/2015
Nhà Báo PHẠM TRẦN

SHOW MORE

ALL COMMENTS (11)

Add a public comment…

Top comments

Lan Chi Hoang 1 day ago (edited)

Tôi mới nghe một chút đã bực mình. Tôi vào để comment. Ai dè vài người đồng ý như tôi: ô PT phỏng vấn gì mà kỳ cục. Cái đoạn chị chị..dài ngoằng. Tại sao ông không tóm tắt: Thưa quý vị, bà TPT năm nay 47t, sinh trưởng Bặc Liêu, bắt đầu viết bài năm 2004. Các bằng cấp và lớp đào tạo là … Đằng này, ông đối thoại với bà TPT một câu rồi ông cứ liệt kê những cái như tiểu sử dài ngoằng trong câu "Thưa chị" của ông. Đã từ lâu, tôi đã góp ý với vài chủ báo là bài viết của ô PT thì ông viết chỉ 1/3, còn 2/3 là ông trích dẫn báo chí trong nước và không sửa đổi gì cả. Vì thế, ai đọc lướt sẽ rất kinh ngạc vì toàn chữ nghĩa Vc trong đó. Mong rằng ô PT nên sửa đổi cung cách phỏng vấn đi.

Read more

Reply ·

Lan Chi Hoang 1 day ago

Tôi xem tiếp và tôi phải bật cười vì vẻ mặt bà TPT sau khi ( ngưng cho quảng cáo. Khi trở lại, ô PT lại dài ngoằng) nghe ô PT hỏi! Vẻ mặt bà có vẻ ngán ngẩm, chán ngán, mỏi mệt. Ô PT, ông đã có vẻ "làm xấu" giới truyền thông hải ngoại. Thật ra, hải ngoại nhiều người phỏng vấn hay chứ có ai như ông PT đâu?

Reply ·

Nguyen304 2 days ago (edited)

Cái tựa đề viết rất xỏ lá! … hay là "giả bộ" ngu ???! Why ??? Tệ quá, thôi thế cũng đành – chỉ tội cho chị Tần …. "bị" phỏng vấn – nói nhiều, nói dzai, hỏi rồi "dành" trả lời thì ngôn ngữ dân gian đương đại gọi là "đã dốt mà lại còn tỏ ra nguy hiểm"!

Reply · 1

Tran Nguyen Anh Tai 3 days ago

ông Phạm Trần viết báo thì được, còn dẫn dắt một cuộc tọa đàm quá kém, cô Tần là khách mời của chương trình mà cô ấy nói chỉ bằng 1/3 ông Phạm Trần, mục đích của buổi tọa đàm coi như thất bại.

Reply · 5

NGọc Phùng Hoài 18 hours ago

Cách trả lời của chị Tần rất thông minh "vấn đề đó chẳng có gì khó hiểu". NGhĩa là, ông Trần hỏi vớ vẩn, không đáng hỏi. Câu đáp nào của chị Tần cũng đều bắt bẻ ông Trần.

Reply ·

Anh Sơn Lê 8 hours ago

cộng đồng có học hỏi gì từ những người đã từng có liên quan đến CS không? như Bùi Tín, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần những thứ CS đổ đi không biết có tác dụng gì không đây?

Reply ·

Phillip Nguyen 1 day ago

Ong Pham Tran phong van te qua. Ong noi nhieu hon nguoi duoc phong van. Ong chi muon to ra cho nguoi nghe that la ‘ong biet nhieu", nhung ong quen rang nguoi nghe can nghe nguoi duoc phong van tra loi, nguoi nghe khong can nghe ong noi….

Reply · 1

NGọc Phùng Hoài 18 hours ago

Phạm Trần nói chán quá, nói những điều ai cũng biết là dở quá đi ! Câu hỏi vớ vẩn quá !

Reply ·

Hung Nguyen 2 days ago

Nha bao Pham Tran noi tieng viet cay but ky cuu……nhung xin ong dung lam phong van vi ong phong van cho nghe ong ma thay met qua…..va ong hoi song roi ong tu tra loi luon suot ca chuong trinh phong van co Ta Phong Tan chi noi von ven vai cau …con toan la ong hoi song roi ong tu tra loi luon …….

Reply ·

Johnnypiere Johnnypiere 2 days ago

bo hang ngu chong dang??? tua de ngu thay me. co’ nghia rang Ta phong Tan quay la.i kho^ng chong dang nua

Reply · 1

Lan Chi Hoang 1 day ago

+Johnnypiere Johnnypiere Bạn nhận xét đúng. Dùng chữ nghĩa kiểu gì vậy không biết. "Bỏ hàng ngũ chống đảng" tức là không chống đảng nữa. Lẽ ra phải có dấu phẩy sau chữ "ngũ". Vd ‘Bỏ hàng ngũ, chống đảng". Botay.com!

Reply ·

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

1 Response to Phạm Trần PV Tạ Phong Tần ở SBTN-DC-quá tệ hại vì ô PT nói 2/3

  1. Pingback: Hoàng Ngọc An nhận xét về bài của Phạm Trần (Cử Tri đã quyết, cộ ng đồng có tuân)-July 27, 2016 |

Leave a comment