Báo Túm- 17/3/2015-Hành động vu cáo của Cựu Giáo Sư Tư Thục Trần Năng Phùng

Báo Túm

Hành động vu cáo của Cựu Giáo Sư Tư Thục Trần Năng Phùng

1-Ngày 16 tháng 3, 2015, cựu giáo sư tư thục Trần Năng Phùng đã gửi một mail lên các diễn đàn với tựa đề “MỤ THI SĨ NGÔ MINH HẰNG GIẢ VỜ GIẢ BỘ ĐỂ LỪA GẠT TÔI”. Vì thế, chúng tôi gởi Báo Túm kỳ này về hành động này cuả ô TNP.

2-Trước tiên, qua mail ông TNP thì ông mở group YeuNhacViet vì sau này không gửi được nhiều “receivers” nữa. Ông áp dụng kỹ thuật: tự động gửi mail mời tất cả mọi người trong mails list tham gia group YeuNhacViet. Bà Ngô Minh Hằng có trong list nên cũng nhận. Bà rất ngạc nhiên vì bản thân bà không reister, vậy vì sao có mail yêu cầu bà “confirm” việc gia nhập group YeuNhacViet? Do không giỏi net, bà không tự unsubcribe được nên đành gửi thư riêng nhờ ô TNP giúp. Sau khi nhận mail của bà NMH, ông TNP hứa sẽ giúp và còn dặn “Xin chi nho la trao doi email giua chung ta la private, toi khong chuyen email nay cho ai ngoai chi.". Tuy thế, ngay sau đó, ô TNP tung hê sự việc lên diễn đàn và còn kêu gọi như sau: Trích “Vậy tôi xin tất cả đại đa số thành viên chúng ta cũng giúp đỡ tôi, đồng lòng viết thư hỏi những người muốn rút lui , tại sao không tự làm, hoặc nhiều lắm nhờ moderator, mà cứ theo nhau gửi vào các diễn đàn để mọi người phải nhận thư không cần thiết của họ và mất công delete..v.v.. Với số lượng động đảo thành viên chúng ta cùng hành động, thì sẽ không còn một thi sĩ NMH dám gửi vào các diễn đàn nữa !!! (chúng tôi bỏ dấu cho dễ đọc- ngưng trích Trần Năng Phùng.

Nick HN1943 góp ý Ô Trần Năng Phùng nên tôn trọng người khác khi ông tự động add tên người ta vào và gửi nhạc. Không phải ai cũng thích nghe nhạc. Hãy hỏi ý kiến người ta trước khi add tên người ta. Nhóm ông, bao gồm Chu Tất Tiến, ông, Uyên Vũ, Phu Van, HungThe và một lô nick ảo của nhóm CTT như Hùng Nguyễn, Huyền Trang, Hồng Loan, rất thích chơi màn add địa chỉ mail người khác vào list. Nạn nhân bực mình vì bị nhận quá nhiều mails vô bổ với họ.” .

Thay vì coi lại, ô TNP bù lu lù loa “ Trích thơ TNP gởi ngày 12 tháng 3 ..Nhưng buồn thay, có một bọn nào đó vẫn tìm cách đánh phá tôi, điển hình là một người có ẩn danh là HN 1943 rõ ràng là của bọn đó, đã vu cáo tôi những điều tôi không hề dính dấp tới (Ngưng trích)

và dỗi hờn “Toi rất cần sự giúp đỡ của quí thân hữu thân thương, và chỉ có dư luận mới dập tắt được âm mưu của bọn này..Trong khi chờ đợi, tôi xin được ngừng gửi nhạc tới quí vị như thường lệ. xin mọi người bỏ qua những sự mềm yếu của tôi đối với dã tâm của tổ chức ấy.(ngưng trích).

Sau đó, ô TNP tưởng tượng ông là một nhân vật hết sức quan trọng, đến nỗi có cả một tổ chức đánh phá ông. Trích TNP “Chắc quí vị cũng đồng ý với TNP, là mình không thể nào đối thoại cùng một email do một người nào đó đã tạo ra dể mạ lỵ mình. Nhưng rất may, trong những thư của người ma HN 1943 đã để lộ cho TNP biết được một tổ chức có thật đã đứng đàng sau làm chuyện này, và cả những dự tính bẩn thủi của họ trong những ngày sắp tới. TÔI YÊU CẦU NHỮNG NGƯỜI TRONG TỔ CHỨC NÀY PHẢI LÊN TIẾNG VÀ PHẢI CHẤM DỨT NHỮNG HÀNH ĐỘNG MẠ LỴ CÁ NHÂN, Ý ĐỒ NGĂN CẢN NHỮNG HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA MỘT CÁCH CHÍNH ĐÁNG, DÙ LÀ NHỎ BÉ, CỦA TÔI. NẾU QUÍ BẠN KHÔNG LÀM CHUYỆN NÀY THÌ TÔI SẼ CÔNG BỐ TRƯỚC DƯ LUẬN TÊN TUỔI CỦA QUÍ BẠN. Ngưng trích TNP)

3-Và mới nhất, ô TNP đã viết mail với một tựa đề mà chúng tôi khó tượng tượng đó là ngôn ngữ của một ông già 73t, cựu giáo sư tư thục, nghĩa là tốt nghiệp từ nền giáo dục của VNCH “MỤ THI SĨ NGÔ MINH HẰNG GIẢ VỜ GIẢ BỘ ĐỂ LỪA GẠT TÔI”. Trong mail này, ô TNP đã có thái độ vừa đánh trống vừa ăn cướp, vừa vu cáo. Bà Ngô Minh Hằng là nạn nhân, phải thư riêng năn nỉ xin ông giúp bà ta ra khỏi group YeuNhacViet mà ông ta làm chủ và dùng kỹ thuật gửi mail tự động add tên vào từ list thân hữu của ông ta, nay bị ông ta biến thành bà NMH là:

“ 1- Nhưng đó chỉ là lối giả bộ của NMH, mà gần đây tôi mới biết, để có cớ làm loạn các diễn đàn, làm cho nhiều người tức mình nhận được những thơ vô bổ như của NMH và đòi rút tên. NMH muốn tạo ra một "phong trao" đòi rút tên, nhưng rất ít người theo mụ. 2- Tóm lại, tự nhận là thi sĩ mà quỷ quyệt hơn ai hết, và bây giờ thì hiện nguyên hình con quỉ độc ác, hợp vớingười ma HN 1943 để đánh phá mạ lỵ bất cứ ai, cốt để được nổi danh. 3- Mụ thi sĩ Ngô Minh Hằng đã xảo quyệt lừa gạt và gài bẫy tôi, hy vọng không có ai bị mụ lừa gạt nữa, dù thơ, tình , tiền bạc, email hay bất cứ cái gì. XIN TRÁNH XA MỤ NÀY.”. (ngưng trích TNP).

Bà Ngô Minh Hằng là ai từ bao lâu nay, tôi nghĩ đa số biết. Ô Trần Năng Phùng là ai, có lẽ cũng nhiều người biết. Vậy thì sự kiện TNP, một người đàn ông 73t , cựu giáo chức tư thục VNCH vu cáo bà Ngô Minh Hằng, cũng cựu giáo chức VNCH, chưa tới 70t là lường gạt tình, tiền, thơ, độc ác, hãm hại TNP để được nổi danh (!) thì các quý vị netters nghĩ sao?

Xin coi đầy đủ 6 mails từ ô TNP tại đây: 6 mails của Trần Năng Phùng- March 2015

Xin coi mail Thư ngỏ của bà Ngô Minh Hằng về sự việc bà ta phải năn nỉ TNP giúp bà ta ra khỏi group YeuNhacViet của ông ta tại đây: Thơ bà Ngô Minh Hằng gửi diễn đàn vào ngày 14 tháng 3 về việc Tr ần Năng Phùng)

Xin coi Báo Túm cũ về một bộ mặt khác của ô TNP tại đây: Tài Liệu vì sao ô Trần Năng Phùng tấn công nữ thi sĩ Ngô Minh Hằng

Chúng tôi trình bày sự việc với chứng cớ từ mails và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp Hoa Kỳ cũng như luật đạo đức của người VNCH trước những chứng cớ này.

Báo Túm- 17/3/2015

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

Leave a comment