Ông Thích Thiện Thuận, từ VNCS, đã ví von bậy bạ-( Bu ổi tu tại Thái Lan với Thầy Thích Pháp Hòa) March 7, 2024

ĐỀ NGHỊ BAN TỔ CHỨC BUỔI TU Ở THÁI LAN COI LẠI “TƯ CÁCH” ÔNG THÍCH THIỆN THUẬN

ÔNG THÍCH THIỆN THUẬN ĐÃ VÍ VON BẬY BẠ VỀ THẦY TPH

Tại Thái Lan, ngày chia tay, ô Thích Thiện Thuận, từ VNCS, đã “lấy diễn đàn” của Thầy TPH, ông Thuận nói cả 23 phút! Nhưng cái sai lớn nhất: ông ví von ông là Thúy Vân và Thầy TPH là Thúy Kiều!

Đề nghị Ban Tổ Chức coi lại tư cách ô Thích Thiện Thuận. Sự “yếu kém” về kiến thức Việt Văn đã khiến ông Thuận ví vị “Phật Sống” của chúng tôi, Thầy Thích Pháp Hòa, với một cô gái (bán thân vào lầu xanh để cứu cha, truân chuyên qua nhiều tay đàn ông). Ông không nên ví von nhảm nhí nữa. Ông hãy về “ Tôi nhìn tôi trên vách” 1 năm!

Nếu Thầy TPH về VN, sẽ xảy ra các tình huống: Ông Xoài, bà Ổi…, sẽ ví Thầy TPH với Từ Hải chẳng hạn! Có lẽ Thầy KHÔNG NÊN VỀ VN khi VN còn CS!

Tôi nghe thấy "…không phải chúng ta không có những buổi hoằng pháp.." làm tôi liên tưởng đến thủ đoạn của CS!

Tìm cách "triệt tiêu uy tín thầy TPH" bằng sự giả vờ dốt Việt Văn để hạ nhục khéo léo Thầy TPH!

Tôi nghi ngờ vì trong nước, nhiều người thường xuyên có những thủ đoạn như thế.

This entry was posted in Linh Tinh. Bookmark the permalink.