Tin ngày 4-Tổng chưởng lý TX kiện TP Harris; Austin cắt 150 triệu tư quỹ cảnh sát; Kinh tế XHCN; Disneyland sẽ bỏ CA, v ề TX; 1,4 triệu việc làm trong August; Treo máy sáy tóc lên cây phản đối Pelosi; B/tình vẽ dơ nhà T/Trưởng San Jose Sep 4, 2 020

Bản Tin Sep 4, 2020

Những tin này đã đăng ngay ở Facebook HLC và cuối ngày thì gom lại, gửi qua mail. Với người bận rộn: chỉ cần đọc tựa cũng biết được sơ sơ những gì đang xảy ra. Khi cần, mới phải theo link đọc chi tiết. Tin đôi khi cần nóng, ở Facebook , nên vui lòng bỏ qua nếu là chữ dùng kiểu vc vì cho google dịch. Hãy lấy ý chính mà thôi. Các facebookers tự do họ không viết cho một báo nào có lãnh lương cả. Họ dùng thì giờ để đọc, hoặc viết tóm tắt, để giúp người hải ngoại bận rộn đi làm, không lang thang đọc nhiều báo, hay người trong nước muốn tìm hiểu thời sự thế giới.

Gồm:

1) Texas kiện kế hoạch mở rộng hình thức bỏ phiếu qua bưu điện

2) Austin cắt 150 triệu từ quỹ cảnh sát

3) Kinh tế Xã Hội Chủ Nghĩa -Khi GS đánh rớt cả một lớp học. Một ví dụ về XHCN

4) Disneyland sẽ chuyển từ CA sang TX?

5) Fox- 1,4 triệu việc làm trong tháng 8

6) Người dân treo máy sấy tóc lên cây quanh nhà Pelosi

7) Biểu tình vẽ dơ lên nhà Thị Trưởng San Jose

*************

7) Biểu tình vẽ dơ lên nhà Thị Trưởng San Jose

Hoàng Lan Chi viết: Thị trưởng San Jose Sam Liccardo, người đã bảo vệ sở cảnh sát thành phố và ủng hộ chống lại phong trào BLMtrong những tháng gần đây, đã trở thành mục tiêu mới nhất của những người biểu tình vào cuối tuần này khi khoảng 100 người trong số họ đã diễu hành đến nhà ông ta. Một số người biểu tình phun các thông điệp vẽ bằng sơn, bao gồm "F *** 12", ám chỉ cảnh sát và "San Jose sẽ sớm được tự do" vào nhà của anh ta, ném trứng vào đó, đốt một lá cờ Mỹ. Một vụ phá hoại thứ hai tại Tòa thị chính San Jose.Vụ phá hoại nhà của Liccardo xảy ra chỉ một tháng sau khi ngôi nhà của Thị trưởng Oakland Libby Schaaf cũng bị rải rác với các thông điệp graffiti như “Defund OPD” và “Cancel Rent”.

https://www.mercurynews.com/2020/08/31/vandalism-of-mayors-homes-takes-protests-to-a-new-level/

6) Người dân treo máy sấy tóc lên cây quanh nhà Pelosi

Đám đông tập trung trước nhà Chủ tịch Hạ viện Mỹ, treo nhiều máy sấy tóc lên cây, sau khi bà đi làm tóc, vi phạm quy tắc chống Covid-19. Họ chỉ trích việc bà Pelosi đi làm tóc giữa đại dịch cho thấy sự "đạo đức giả".

5) Fox- 1,4 triệu việc làm trong tháng 8

https://www.foxbusiness.com/economy/august-jobs-report-coronavirus-pandemic-2020

Các nhà tuyển dụng Mỹ thuê 1,4 triệu trong tháng 8 do tỷ lệ thất nghiệp giảm mạnh

4) Disneyland sẽ chuyển từ CA sang TX?

Trích bài báo: Jun Disney, phát ngôn viên, xác nhận việc Disneyland chuyển đến Texas, nhưng không tiết lộ địa điểm cụ thể trong tiểu bang. Vài lý do: chi phí sinh hoạt cao, chính phủ tiểu bang theo chủ nghĩa tự do quá khích,

Hoàng Lan Chi viết: tôi không nghĩ Disneyland sẽ làm điều này. Lý do: Nam CA có thời tiết tốt hơn Bắc. Đa số du khách ghé CA vì còn có Hollywood ở đây. Họ sẽ đến Disneyland luôn. Hãy chờ xem

3) Kinh tế Xã Hội Chủ Nghĩa -Khi GS đánh rớt cả một lớp học. Một ví dụ về XHCN

Trích:

Cuối cùng ông kết luận :

-Bạn không thể làm người nghèo giàu lên bằng cách khiến người giàu nghèo đi.

-Người không làm gì mà vẫn được hưởng, trong khi người phải làm thì lại không được hưởng cái gì.

CHÍNH PHỦ CHO AI FREE CÁI GÌ THÌ PHẢI LẤY THỨ ĐÓ TỪ NGƯỜI KHÁC .

https://www.facebook.com/lanchi7/posts/10224841965177825

2) Austin cắt 150 triệu từ quỹ cảnh sát

1) Texas kiện kế hoạch mở rộng hình thức bỏ phiếu qua bưu điện

https://www.voatiengviet.com/a/texas-kien-ke-hoach-mo-rong-hinh-thuc-bo-phieu-qua-buu-dien/5566895.html

Đơn kiện của Tổng chưởng lý tiểu bang Texas theo Đảng Cộng hòa Ken Paxton yêu cầu thẩm phán ra lệnh buộc Quận Harris ngưng gửi các đơn xin bỏ phiếu qua đường bưu điện.

Giới chức Quận Harris cho biết trước đây họ đã gửi đơn cho tất cả các cử tri đăng kí trên 65 tuổi, còn những cử tri khác nhận đơn thì tùy họ quyết định xem họ có đủ điều kiện hay không và có muốn bỏ phiếu qua đường bưu điện hay không.

TT Trump tuýt

-Another great day for peace with Middle East – Muslim-majority Kosovo and Israel have agreed to normalize ties and establish diplomatic relations. Well-done! More Islamic and Arab nations will follow soon!

-Congratulations to President Vucic for announcing the move of Serbia’s Embassy to Jerusalem by July. It is a brave and historic move!

-In spirit and strength, in loyalty and love, in character and courage, they were larger than life itself. They were angels.

-Another day everyone thought would be impossible! Congratulations to President Vucic of Serbia and PM Avdullah Hoti of Kosovo on committing to #EconomicNormalization! This is a major step forward to bringing prosperity and peace to the Balkans and the world. I am proud to have assisted these leaders!

-The Atlantic Magazine is dying, like most magazines, so they make up a fake story in order to gain some relevance. Story already refuted, but this is what we are up against. Just like the Fake Dossier. You fight and and fight, and then people realize it was a total fraud!

-Great Jobs Numbers! 1.37 Million Jobs Added In August. Unemployment Rate Falls To 8.4% (Wow, much better than expected!). Broke the 10% level faster and deeper than thought possible.

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.