Fox-Biden hủy New Hampshire, thẳng tiến CA- Feb 20, 2020

FOX CÁCH ĐÂY 2 GIỜ:

https://www.foxnews.com/politics/biden-leaves-new-hampshire-south-carolina

Hoàng Lan Chi tóm tắt:

Nevada, South Carolina, New Hampshire không là “thân thiện” với Biden. Ông hủy New Hampshire và sẽ bay tới CA. Tuần trước trong cuộc chạy đua, Biden đứng thứ tư ở Iowa. Thứ tự ở Iowa: Pete Buttigieg, Bernie Sanders, Elizabeth Warren, Biden. Cuộc thăm dò của UNH cuối cùng cho CNN, được tiến hành sau khi kết thúc vị trí thứ tư của Biden trong các cuộc họp kín ở Iowa, chỉ ra rằng, hiện nay Bernie Sanders được coi là ứng cử viên sáng giá nhất của DC.

Hoàng Lan Chi viết: Biden, cựu Phó TT của Obama được coi là “con gà nặng ký” của DC. Thế nhưng chính đảng DC, qua “bốn con gà mái quác quác” và sau đó là “gà mái rù” Pelosi đã la toáng ầm ỹ làm rộn bằng vụ “impeach TT Trump vì đã áp lực đòi Ukraine điều tra vụ con trai Biden; cản trở điều tra”: đã làm Biden mất giá. Bernie Sander làm sao “địch” nổi mãnh hổ Hoa Thịnh Đốn?

Than ôi, vài cụ ông, cụ bà Châu Âu lại ngồi bên cửa sổ ngắm lá vàng rơi trên giòng Danube hay các pho tượng trắng của vườn Luxembourg và lại sẽ nhỏ lệ “ tóc mai sợi vắn sợi dài, ghét Trump không được, giận hoài ngàn năm!!

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.