Tin-Kế hoạch rút quân của Trump, khác xa Biden; 40.000 người đón Trump ở Alabama! Ô nhục khi đặt tên Ó đen; Trump “Biden p hải xin lỗi nước Mỹ”; Nữ thị trưởng Afghanistan chờ bị hành quyết; Talian cảnh cáo Biden nếu hoãn ngày rút; Aug 24, 2021

MỘT VÀI TIN Ở FACEBOOK HOÀNG LAN CHI- Aug 24, 021

-Kế hoạch rút quân của Trump khác xa Biden-Ó đen

-40.000 người đón Tổng Thống 45 Trump ở Alabama. Ó đen, Biden không bao giờ được như thế. Fans Dân Chủ thổ tả trả lời đi? Tại sao Trump được người dân yêu mến như thế? Hả?

-Thật ô nhục khi San Jose đặt tên đường cho Ó đen!

-Nữ thị trưởng trẻ đẹp của Afghanistan đang chờ bị hành quyết. Fans Dân Chủ thổ tả trả lời đi? Tầng địa ngục 18 đang chờ những kẻ quá khích ủng hộ Dân Chủ thổ tả!

-Taliban cảnh cáo Biden nếu Biden hoãn ngày rút quân. Nhục!

-Trump “ Biden phải xin lỗi người Mỹ vì kế hoạch rút quân. Số người Mỹ còn kẹt, người Afghanistan cộng tác Mỹ còn kẹt và hàng tỷ vũ khí rơi vào tay Taliban (TSC bọn Dân Chủ thổ tả !)

THẬT Ô NHỤC CHO SAN JOSE KHI ĐẶT TÊN ĐƯỜNG CHO Ó ĐEN

SBTN thổ tả loan tin: sau 3 năm nỗ lực, Ó đen được đặt tên Barack Obama Boulevard có chiều dài khoảng nửa dặm, bao gồm các đoạn đường của Bird Avenue, South Montgomery, South Autumn và North Autumn.

Hoàng Lan Chi viết: tôi không biết Ó đen đã làm được gì cho Hiệp Chủng Quốc HK? Một bà vợ xấu xí, thô kệch với con cái hư hỏng, làm ô uế Tòa Bạch Ốc. Một TT bị TC cho đi ngõ sau. Một TT không được tôn trọng. Họa may chỉ có Gà Ác Merkel vì cùng giòng họ ( made from cộng sản!).. Một TT hồi giáo, chỉ mơ tưởng ủng hộ các quốc gia hồi giáo quá khích, đưa dân hồi giáo vào nhuộm HK. 2016, đi VNCS, lân la các quốc gia Châu Âu để phá TT đương nhiệm Trump. Thật ghê tởm. Hai vợ chồng du lịch và đến khu nhà thờ, bà vợ mặc sexy, phô bắp tay đen -dơ, mỡ đầy bụng rất tớm., mất hết thể thống. Một TT bây giờ "nắm cổ" Biden và kế hoạch rút quân ở Afghanistan có mục đích ( giúp một số tay trùm khủng bố, một số lãnh tụ trẻ "hồi giáo quá khích", được vào Mỹ chính thức). Một TT đã khiến HK bị ô nhục, xấu hổ với thế giới.

Nữ Thị Trưởng Afghanistan " Tôi chờ bị hành quyết". Biden-Ó đen, fans Dân Chủ thổ tả trả lời đi

Ghafari, nữ Thị trưởng và nhân sĩ nữ quyền trẻ nhất của Afghanistan, nói với truyền thông Anh rằng cô đã bị dọa giết nhiều lần. Hiện giờ, khi Taliban lên nắm quyền trở lại, cô chỉ còn biết chờ bị hành quyết. Tôi sẽ ngồi đây và đợi họ đến. Không ai có thể giúp tôi và gia đình tôi. Vì vậy tôi sẽ ngồi đây với gia đình và chồng mình. Họ sẽ tìm đến và giết những người như tôi. Tôi không thể rời bỏ gia đình của mình, huống hồ tôi còn có thể đi đâu được nữa đây?”

REUTER- BIDEN CÓ 24 GIỜ ĐỂ QUYẾT ĐỊNH CÓ THỂ HOÃN THỜI GIAN RÚT QUÂN KHÔNG

Joe Biden ​​sẽ quyết định trong vòng 24 giờ để xem có nên kéo dài thời hạn rút quân hay không để Ngũ Giác Đài có thời gian chuẩn bị, theo một giới chức chính phủ Mỹ cho biết hôm Thứ Hai, 23 Tháng Tám, theo Reuters.

Hoàng Lan Chi viết: còn lâu. Taliban vừa cảnh cáo Biden đấy. Nhục!

TALIBAN CẢNH CÁO BIDEN VỀ HẠN RÚT QUÂN- THẬT NHỤC NHÃ

🌺 Taliban cảnh cáo "Nếu Mỹ hay Anh Quốc tìm cách có thêm thời gian để tiếp tục di tản thì câu trả lời là không. Nếu không có hậu quả”. ( Hoàng Lan Chi viết: Đẹp mặt nhỉ, Biden! Quý ông bà ủng hộ Dân Chủ thổ tả trả lời coi? Thời Trump, đời nào Taliban dám thế. Thật nhục nhã cho Biden! )

🌺 Taliban đưa ra cảnh báo về “lằn ranh đỏ” chỉ một ngày sau khi Biden tuyên bố sẽ để ngỏ việc gia hạn về hạn chót rút quân Mỹ khỏi Afghanistan nếu điều đó là cần thiết

🌺 Biden, tính từ ngày 14/8, Mỹ đã di tản được 28.000 người ra khỏi Kabul. Theo ước tính của giới chức Mỹ, số lượng người Mỹ vẫn ở Afghanistan sau khi Taliban kiểm soát hoàn toàn nước này vào hôm 16/8 là khoảng 50.000 người

XEM ĐI, FANS DÂN CHỦ THỔ TẢ, 40.000 NGƯỜI NGHE TỔNG THỐNG 45 TRUMP NÓI CHUYỆN Ở ALABAMA!

Cullman, Alabama, 40.000 người tham dự nghe Tổng Thống 45 Trump nói chuyện. Trump nói "Tôi đã cảnh báo cả đất nước về những hậu quả tai hại của nhiệm kỳ tổng thống của Biden. g Joe Biden sẽ xóa sổ biên giới nước Mỹ ngay giữa đại dịch. ông ấy sẽ mở đường cho một làn sóng tội phạm bạo lực, và sẽ biến các thành phố của chúng ta thành cơn ác mộng của giết chóc và đổ máu.”

Hoàng Lan Chi viết: fans của Dân Chủ thổ tả, có bao giờ Ó đen được thế sau khi rời nhiệm sở? Có bao giờ Biden được thế khi đang tại chức? Quý vị không tìm hiểu tại sao lòng dân lại như thế với Tổng Thống 45 Trump sao? Nếu tôi là quý vị, tôi sẽ thấy xấu hổ vì đã bầu cho một kẻ có thành tích (lấy vợ bạn, ủng hộ con trai lấy chị dâu, không làm được gì cho quốc gia, không dám ra ngoài toàn ở basement). Nếu tôi là quý vị, tôi sẽ thấy xấu hổ vì Biden để TC coi Mỹ như cục .., khinh ra mặt. Nếu tôi là quý vị, tôi sẽ thấy xấu hổ vì Biden đã rút quân theo kiểu của Ó đen thật nhục nhã trong khi kế hoạch rút quân của Tổng Thống 45 Trump khác hẳn.

HÌNH: TỔNG THỐNG 45 TRUMP TẠI ALABAMA

MÃNH HỔ HOA THỊNH ĐỐN" HỐI TIẾC VỀ VỤ MATTIS- MILLEY

🌺 Trump nói với người dẫn chương trình Greg Kelly rằng ông đã đánh một canh bạc thất bại với Milley sau khi cựu Bộ trưởng Quốc phòng Jim Mattis, người bị Trump sa thải, đã cương quyết chống lại Milley.

Trump từ lâu đã đánh giá "Mad Dog" Mattis là nhà lãnh đạo quân sự "được đánh giá quá cao", vì vậy ông ta nghĩ rằng nếu Mattis không thích Milley, ông ta có thể sẽ giải quyết vấn đề. Trump thừa nhận với Kelly rằng ông đã sai lầm một cách đáng tiếc.

Nhắc lại: Milley là "tên tướng" đi theo Tổng Thống 45 Trump sau khi tên du đãng với tiền án Floyd ( kẻ được Pelosi và đám fans Dân Chủ thổ tả tôn là Thánh!) bị giết, đến nhà thờ và "tên tướng hèn" này đã xin lỗi. Sau khi ông ta lên tiếng, Bà Tổng HLC thấy "hỡi ôi". Tổng Thống 45 Trump là ‘Mãnh hổ Hoa Thịnh Đốn" khá đơn độc. Vây quanh ông toàn là thứ RINO rác rưởi vì "ăn nằm với Dân Chủ thổ tả" nên phản phé. Này nói cho mấy ông bà cuồng Dân Chủ thổ tả biết, đám ruồi nhặng dơ bẩn bao giờ cũng đông hơn ong chăm chỉ. Học giỏi trong lớp chỉ mươi người và số còn lại đa số bình bình. Ý tôi muốn nói, mấy người đừng giở cái giọng là tại sao Tổng Thống 45 Trump không có nhiều người phò trợ. Thì bọn này đã bị móc ngoặc, tham nhũng từ lâu. VD Barr là thân cận của Bush. Nhìn khuôn mặt Bush tươi cười bên khuôn mặt chuột tai dơi của Ó đen hay bộ mặt của người phụ nữ có nhan sắc của người đàn ông xấu trai: tôi đã thấy tởm rồi.

ỦNG HỘ TỔNG THỐNG 45 TRUMP TIẾP TỤC QUÉT ĐẦM LẦY THAM NHŨNG HOA THỊNH ĐỐN

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.