Fox- Lãnh đạo đa số của TV. Mc Connell ” TT nên nghe lời khuyên của Barr trong vụ Roger Stone” Feb 13, 2020

https://www.foxnews.com/media/mitch-mcconnell-william-barr-donald-trump-stone

Hoàng Lan Chi viết: FOX cách đây 24 phút

TNS McCONNELL " TT NÊN NGHE THEO LỜI KHUYÊN CỦA BỘ TRƯỞNG BARR VỀ VỤ ROGE STONE"

Hoàng Lan Chi tóm tắt:

Lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell, R-Ky., hôm thứ Năm: “ nếu BT William Barr tin rằng tweet của tổng thống đang cản trở công việc của Barr, Trump nên tuân theo gợi ý của Barr”

Barr đã nói với ABC News : “Tuýt của TT Trump không có ích gì về case Roger Stone” ( TT phản đối một bản án cứng rắn được đề nghị bởi bốn công tố viên và cả 4 đều từ nhiệm)

Tòa Bạch Ốc “ Barr có quyền công khai đưa ra ý kiến của mình về tổng thống”.

Thư ký báo chí Stephanie Grisham : TT Trump "hoàn toàn tin tưởng vào Barr để thực hiện công việc của mình và nói thêm rằng tổng thống đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả để đấu tranh cho người dân Mỹ" chống lại sự bất công ở nước ta bao gồm cả những tin tức giả mạo. "

Lan Chi ý cò: Đồng ý với Connell. TT nên dành thì giờ làm chuyện khác. Vụ Roger Stone: hãy để Barr giải quyết. Đó là trách nhiệm của Barr. Các công tố viên sẽ phải trả lời Barr, lý do nào họ kết án quá nặng cho Roger Stone, tại sao không thông báo cho Bộ TP biết. TT không cần vói tay "khỏ đầu" họ. (cười)

Phản ứng của 4 công tố viên: về phương diện A có thể hơi đúng chút xíu, về phương diện B sai quá nhiều.

Lý do: là công tố viên, 4 ông có nhiệm vụ kết tội đúng. Khi quý ông vì lý do nào đó kết án nặng tức làm không đúng: thì ai cũng CÓ QUYỀN PHÊ BÌNH KỂ CẢ “BÀ TỔNG GOÀNG NAN CHI”.

Huống chi, qua 4 năm, mấy "cha nội" làm ơn coi lại mình" đã hiểu được tính nết TT”. Vậy cái hành động từ chức khi TT chỉ mới nói ( bản nán nặng) LÀ CÁI GÌ? HẢ? HẢ? HẢ?

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.