BPSOS-146 người tị nạn đang được xét, 80% do BPSOS giúp hồ sơ- Mô thức giúp trực tiếp-Hội Ái Hữu GL Sydney-Ai m uốn giúp liên lạc Mục Sư Smith- BPSOS hỗ trợ giấy tờ cho vụ bảo lãnh tư nhân o83 Canada- Aug 31, 2023

–146 đồng bào tị nạn đang trong tiến trình được cứu xét tái định cư. -80% được BPSOS giúp đỡ xin quy chế tị nạn

-BPSOS giới thiệu các gia đình chuẩn bị tái định cư với những nhà hảo tâm. BPSOS không lập quỹ, không gây quỹ. Qua công thức này, Hội Ái Hữu Gia Long Sydney và thân hữu ở Úc, Thuỵ Sĩ và Hoa Kỳ đã giúp gia đình chị G.T.S. 4 người số tiền 52,492 Baht. Gia đình này chỉ cần 42,600 Baht – 2 người lớn phải đóng 40,000 Baht cộng thêm phí chuyên chở ra phi trường là 2,600 Baht.

-Những gia đình tị nạn muốn được hỗ trợ tiền phạt cần liên lạc với Mục Sư Jordan Smith, thuộc toán nhân sự của BPSOS ở Thái Lan và đặc trách hỗ trợ tái định cư cho đồng bào tị nạn. Điện thoại: +66-(0)2 116 0405; email: jordan.smith. MS cũng đang vận động các tổ chức -Đồng thời Mục Sư Jordan Smith đang vận động các hội thánh Tin Lành ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và Tân Tây Lan giúp đỡ tài chánh cho những gia đình sắp đến định cư ở các quốc gia này để đóng tiền phạt.

-Bảo lãnh tư nhân Canada: BPSOS phối hợp với một số tổ chức ở Canada để lập hồ sơ bảo lãnh tư nhân. Các tổ chức này tự lo tài chánh còn BPSOS giúp điền đơn cho các người tị nạn mà họ bảo lãnh. Đến nay, gần 80 người tị nạn đã được lập hồ sơ và một số sắp sửa được phỏng vấn và có thể sẽ lên đường tái định cư vào đầu năm tới

-Muốn giúp các đồng bào sắp lên đường định cư không phải ngồi tù: Ts. Phan Quang Trọng sẽ cung cấp thông tin của các gia đình cần được giúp đỡ. Liên lạc trong.phan.

Xem chi tiết: 146 đồng bào tị nạn ở Thái Lan chuẩn bị tái định cư

This entry was posted in Linh Tinh. Bookmark the permalink.