Tin July 19 -Hàng ngàn phiếu giả ở GA bầu cho Biden; Già còn ham hố; Facebook cự TT Lừa; AZ không tìm thấy hồ sơ của 74.000 phiếu; Dân Pháp chống Macron ( vụ vaccine); Biden chỉ trích vac cine và quay 180 độ; Tàu cao tốc chở rau cho SG- July 19, 2021

Hoàng Lan Chi

MỘT SỐ BÀI Ở FACEBOOK HOÀNG LAN CHI

Giám đốc Tàu cao tốc dùng tàu chở rau cho Sài Gòn:

https://www.facebook.com/tran.song.hai/posts/10216123136431515

Trần Song Hải- Giám đốc tàu cao tốc dùng tàu chở rau cho Sài Gòn trong con dịch

Trần Song Hải- Giám đốc tàu cao tốc dùng tàu chở rau cho Sài Gòn trong con dịch

Lê Nguyễn Hương Trà

Chiều nay 19/7 trong chuyến đầu tiên, tàu cao tốc GreenlinesDP đã chở hơn 17 tấn rau củ quả từ Châu Thành, Tiền Giang cập bến Bạch Đằng (quận 1, Tp.HCM)

Anh Trần Song Hải – Tổng Giám đốc GreenlinesDP cho biết, mỗi con tàu có thể chở được tương đương 30-40 xe tải rau; sắp tới là các chuyến nông sản từ các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long…vv. vận tải toàn bộ miễn phí nhằm giảm giá rau củ quả cho Tp.HCM. Các nhân viên tàu đều đã được tiêm vaccine.

Đây là luồng xanh đường thủy, các chuyến tàu trên đi qua 7 trạm kiểm soát đường sông/kết hợp kiểm tra covid-19; nhưng không cần dừng trạm.

Trần Song Hải

Công ty nào cần chuyển hàng, xin gọi 090 6672208 … trân trọng. Xin cảm ơn Chị Lê Nguyễn Hương Trà.

Author Lê Nguyễn Hương Trà nhân dân cảm ơn anh kkk

LanChi Hoang Lê Nguyễn Hương Trà : wow, câu comment hay nhất hôm nay mà tôi đọc được

Chuyện đơn giản nhu vầy mà giới lảnh đạo hơn 10 triệu dân chẳng nghĩ ra. Hèn chi cống nước ngập quanh năm.

Van La

Bách hóa xanh kỳ này lấy lại vốn bị mất mấy trăm tỷ trên thị trường chứng khoán nhờ vào bác Trần Song Hải

Nguyễn Đắc Quyền

Nên tận dụng đường thuỷ để vận chuyển như này vì rất an toàn lại dễ kiểm soát

BIDEN CHỈ TRÍCH VACCINE VÀ QUAY 180 ĐỘ SAU KHI NHẬM CHỨC

Trong giai đoạn cuối của nhiệm kỳ của chính quyền ông Trump, cũng là giai đoạn dịch bệnh lây lan nghiêm trọng, mặc dù chính quyền Trump đã phát triển được vắc-xin và cấp phép cho sử dụng khẩn cấp, nhưng phía ông Biden bao gồm cả truyền thông đã chỉ trích vắc-xin không đáng tin và tẩy chay tiêm chủng. Tuy nhiên, sau khi ông Biden nhậm chức tổng thống, thái độ của ông đã quay 180 độ, tích cực thúc đẩy công tác tiêm chủng vắc-xin mà ông tự xưng là chính quyền của ông “phát triển được”, đồng thời quay ngược lại chỉ trích nhóm những người cánh hữu không muốn tiêm chủng.

( The Vision Times)

DÂN PHÁP CHỐNG MACRON VÌ ÉP DÂN CHÍCH VACCINE

Hơn 100.000 người Pháp biểu tình , phản đối Macron buộc nhân viên y tế tiêm chủng và yêu cầu giấy chứng nhận đã tiêm COVID-19 để vào những nơi như nhà hàng và rạp chiếu phim.

CUỐI TUẦN CÀ KHỊA- GIÀ CÒN HAM HỐ

Già có vẻ đẹp riêng. Trẻ có vẻ đẹp riêng. Nhưng gắn cái "mặt già, đầy vết nhăn, cằm xệ, vết chân chim, giòng sông định mệnh…" vào những sự kiện cần khuôn mặt trẻ thì không nên.

Già không nên phô mặt thật gần trên public nhiều quá.

Già không nên chụp quá gần.

Do đó tránh làm MC. NO. MC cần những khuôn mặt trẻ đẹp.

Già có thể : múa những màn múa có động tác tương tự các màn thể dục nhẹ, các tư thế yoga…Già mà đội vương miện, mặc áo dài ( có khi rất "phì nhiêu") ẹo qua ẹo lại thấy "dị hợm" quá.

Già vẫn mặc đẹp nhưng không nên mặc đồ của tuổi teen. Tôi ớn nhất mấy cụ bà 70 mà mặc áo hở ngực. Nhìn "tởm" vì da cổ nhăn như da gà. Tại sao không mặc áo kín cổ để che vết nhăn? Ít ra cũng che được nếu có những collar ren mỏng thì vẫn đẹp mà che được cái xấu? 50, 60 còn "khoe" được. tại sao 70 mà vẫn thích làm thế? "Khoe da gà" chi vậy? Ham hố quá chi vậy?

Khi trẻ hát hay. Già thì giọng gàn, bị "bể". Vậy còn ham hố khoe giọng hát chi vậy? Tra tấn lỗ tai bạn bè chi vậy? Tránh hát ở "public" dùm

Già: nên tránh 1,2,3,4

Già: nên đi bộ nhẹ nhàng chừng 30 phút, thích gì ăn nấy nhưng không ăn nhiều. Xem net, phim , làm vườn, tùy ý thích miễn là không quá sức.

Bs nói cứ cãi nhau nhé. "bà chằng" cũng thấy vậy đó. Nhờ "bà chằng" tranh luận, bụp việt gian, vẹm tân, bọn du đãng nên trí óc vẫn khá sáng suốt. Giống như dao được mài mỗi ngày ấy mà. Do đó "bà chằng" vẫn mắng Dân Chủ thổ tả hàng ngày, trên từng cây số vì ghét quá là ghét, ghét ơi là ghét, ghét đào đất đổ đi.

FACEBOOK "CỰ" TT LỪA!

NBC, Dylan Byers cho hay " Facebook tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không bị phân tâm bởi những cáo buộc không có cơ sở từ nhà cầm quyền Biden. Thực tế là có hơn 2 tỷ người đã xem các thông tin xác thực về COVID-19 và vắc-xin trên Facebook, nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trên Internet. Hơn 3,3 triệu người Mỹ cũng đã sử dụng công cụ tìm vắc-xin của chúng tôi để tìm ra địa điểm và cách thức tiêm vắc-xin. Thực tế đã cho thấy rằng Facebook đang giúp ích trong việc cứu sống người dân. Tòa Bạch Ốc có vẻ đang tìm người để đổ lỗi khi không đạt được mục tiêu về vaccine."

Hoàng Lan Chi viết: Facebook, youtube từng giúp Biden rất nhiều. Giờ thì cứ ngậm đắng nuốt cay đi nhé

BẦU CỬ 2020 Ở GA- HÀNG NGÀN PHIẾU GIẢ CHO BIDEN

Nhóm liêm chính bầu cử VoterGa báo cáo hàng nghìn lá phiếu giả mạo ở GA đã được đếm cho Biden. Hạt này trước đó có sai số lên tới 60%.

BẦU CỬ 2020-AZ- KHÔNG TÌM THẤY HỒ SƠ CỦA 74.000 PHIẾU BẦU QUA THƯ

Kiểm toán viên Hạt Maricopa (Arizona): Không tìm thấy hồ sơ 74.000 phiếu bầu qua thư

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.