Từ Facebook HLC- Khi TT Lừa không dám trả lời phóng viên; John K erry bị nhiều người kêu gọi từ chức vì lộ tin bí mật; Chuyện chỉ có ở thời đại TT Lừa, tên độc tài youtube được giải thưởng về t ự do ngôn luận!! April 28 , 2021

Hoàng Lan Chi

CHUYỆN CHỈ CÓ Ở THỜI TT LỪA

TÊN ĐỘC TÀI YOUTUBE ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG VỀ TỰ DO NGÔN LUẬN

TỘI LỖI CỦA YOUTUBE

1) Hồi đầu năm, YouTube đã cấm cựu Tổng thống Donald Trump đăng tải các video sau vụ hỗn loạn ở Điện Capitol ngày 6/1. Ngoài Tổng Thống 45 Trump những người cánh hữu bị YouTube kiểm duyệt bao gồm Thống đốc bang Florida Ron DeSantis, chiến lược gia Steve Bannon, luật sư Rudy Giuliani, ông chủ hãng MyPillow Mike Lindell v.v. với việc YouTube cáo buộc họ đã đưa ra những “tuyên bố sai lệch” về cuộc bầu cử 2020.

2) tắt tính năng kiếm tiền của Epoch Times, kiểm duyệt Mạng Truyền hình Cánh hữu RSBN vì quan điểm ủng hộ ông Trump.

3) Xóa dislike ở video của Biden

4) Xóa 9 triệu vieo thuộc cánh hữu hoặc ủng hộ Tổng Thống 45 Trump

VÀ BÂY GIỜ KẺ ĐỘC TÀI THÂN TẢ ĐƯỢC VINH DANH

YOUTUBE được giải thưởng về quyền tự do ngôn luận từ Viện Diễn đàn Tự do.

Hoàng Lan Chi viết: quý ông bà ủng hộ DC, có thấy xấu hổ trước sự việc này không? Nếu có: thì ít ra quý ông bà còn nhất điểm lương tâm!

.

Comments

Bryan Chu

17m ·

Ngày nay, kẻ tội phạm thì được vinh danh (George Floyd). Kẻ bịt miệng đối lập thì được giải tự do ngôn luận (Youtube). Tổng thống gian cử thì được tôn vinh laxh tụ (Joe Biden). Truyền thông thổ tả thì đổi trắng thành đen, phây phây mị dân cho dù số lượng người xem đã xuống thấp tới mức kỷ lục (CNN). Cầu thủ thể thao thì lãnh hàng trăm triệu mỗi năm, sống trong căn nhà hàng trăm triệu Mỹ kim thì lại đi chửi là dân da đen bị kỳ thị chủng tộc (LeBron James). Nước Mỹ bây giờ phải chăng đã đến thời mạt vận hay sao mà ma quỹ đầy đường và dân ngu cu đen thì tràn ngập? Lý lẽ và lương tâm không còn hiện hữu trên thế gian này nữa vì luân thường bị đảo lộn, lằn ranh chánh và tà đã bị xóa mờ vì những kẻ ngu muội chỉ thấy cái diện mà không thấy cái điểm, chỉ thấy phương tiện mà quên đi cứu cánh, gặp người lương thiện thì vu khống là gian tà, gặp kẻ tà đạo thì tung hô vạn tuế. Hỡi những người trí thức còn chút mặn mà xao xuyến đối với quốc gia dân tộc, đời người ngắn ngủi và thế hệ chúng ta sẽ chẳng bị ảnh hưởng gì vì chúng ta đã làm lụng cực nhọc để kiếm sống và sẽ được an hưởng tuổi già, nhưng chỉ tiếc thay cho con cháu chúng ta sau này sẽ è cổ gánh trả những cái giá mà đám dân chủ ngu ngốc này tạo ra để rồi lúc đó ăn năn hối cải thì đã quá muộn màng. Nợ quốc gia lên đến 30K tỉ MK, tiểu thương mại bị phá sản khắp nơi, dân homeless tràn ngập đường phố, cựu chiến binh không việc làm và tự tử đẫy rẫy, tự do ngôn luận bị chà đạp, hiến pháp bị xé đôi, chính quyền muốn kiểm soát mọi mặt, thuế sẽ lên tuyệt đỉnh lịch sử, con cháu bị đám cuồng dân chủ tẩy não, v.v. vậy mà đa số dân cu đen bình chân như vại, giống như những đàn trừu ngoan ngoãn nghe lời con chó sói. Nếu không đứng lên bây giờ thì mai đây mốt nọ có hối hận cũng sẽ quá trễ. Ngày xưa thời Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa, dân miền Nam sống sung xướng và quên đi nạn cộng sản. Có kẻ còn giúp cho CS xâm chiếm miền Nam. Bây giờ nhìn lại thấy hối tiếc cho một Hòn Ngọc Viễn Đông đã bị CS vùi xuống bùn lầy nhơ nhuốc. Nước Mỹ ngày xưa đi máy bay được nâng niu chiều chuộng, bây giờ chiêu đãi viên coi hành khách như cỏ rác. Ngày xưa dân chúng hiền lành, thật thà, ngày nay đối xử với nhau như thù địch. Trẻ em ngày xưa dễ thương nhưng chịu khó lăn xả học hỏi do sự giáo huấn cứng rắn của phụ huynh, ngày nay do trường học nhồi sọ nên đứa nào cũng nhạy cảm, đụng chút là chạm tự ái bỏ nhà ra đi. Tóm lại, nếu không biết quý những cái đang có để rồi mai mốt chỉ còn lại trong ký ức một thuở xa xưa thì lúc đó có tiền muôn bạc biển cũng không thể mua lại được.

CvC.

***************

Facebook LanChi Hoang

KHI TT MỘT ĐẠI CƯỜNG QUỐC KHÔNG DÁM TRẢ LỜI PHÓNG VIÊN

Biden nói “ Tôi chỉ trả lời nốt câu hỏi này thôi, và tôi sẽ thực sự gặp rắc rối (nếu tiếp tục trả lời)”

Comment

Tuoc Dang JB, qua câu nói đó đã chứng minh ông ta làm việc dưới quyền 1 người hay 1 nhóm người nào đó. Phải chăng là OB hay tập đoàn deep state?

LanChi Hoang : cả hai. Ai cũng thấy nhưng fans Dân Chủ thổ tả thì cứ giả vờ đui, điếc, câm

.Thu Thủy Hà Lão già Joe Biden bản chất bất tài, hèn nhát, Nhưng mê danh vọng. Nên lão già Biden phải làm con rối, phục vụ cho đám Đảng Dân chủ.

Sissi Huỳnh Vì đâu một nước Mỹ hùng mạnh trở nên bạc nhược như vậy? Cái đám dân chủ thổ tả là tội đồ của nước Mỹ, sẽ bị bêu danh thôi cô ha

LanChi Hoang : lão bị đảng Dân Chủ thổ tả ép ra thôi. Ô Đen điều hành phía sau

Bryan Chu Càng ngày càng bạc nhược, từ thể xã cho đến tinh thần

Rose Mary Nhục Quốc thể!

Xuan Nhu Tran Một vị TT yếu nhất thế giới về trí tuệ cũng như cơ thể….

*********************

John Kerry bị nhiều người kêu gọi từ chức vì rò rỉ tin Israel từng tấn công tài sản của Iran ở Syria

Trong một băng ghi âm của Ngoại trưởng Iran bị rò rỉ, viên chức ngoại giao Iran Mohammad Javad Zarif nói rằng " ông Kerry nói với tôi , trong thời gian làm Ngoại trưởng dưới thời ông Obama, Israel từng tấn công tài sản của Iran ở Syria". Ông Kerry giữ chức Ngoại trưởng trong thời gian từ năm 2013 đến 2017.

Việc này làm nhiều người phản đối. Bao gồm:

1-Dân biểu Elise Stafanik : “Đây là hành vi tội phạm và John Kerry phải bị điều tra và bị truy tố ngay lập tức. Tổng thống Biden phải lập tức loại bỏ John Kerry khỏi bất kỳ vị trí nào trong chính phủ hoặc ban cố vấn.“

2_Cựu Đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Nikki Haley viết trên Twitter: “Đây là điều đáng lo ngại xét trên nhiều cấp độ. Biden và Kerry phải trả lời câu hỏi tại sao Kerry lại thông tin cho Iran, nhà tài trợ khủng bố số 1, đồng thời đâm sau lưng một trong những đối tác lớn nhất của chúng ta, Israel”.

3-Donald Trump Jr. – con trai cựu Tổng thống Trump nói: “Thử nghĩ, một quan chức của ông Trump ngồi trong Ủy ban An ninh Quốc gia, giống như ông Kerry, và nói với Iran về chi tiết liên quan đến tấn công Israel [thì sẽ ra sao]? Tôi tin rằng truyền thông sẽ kêu gào tội phản quốc, và họ sẽ không làm quá, nhưng họ đương nhiên sẽ nói mà chẳng làm gì, bởi vì họ là những kẻ tuyên truyền vô dụng.”

4-Jim Banks nói: “Kerry cần lập tức từ chức. Điều tra cần phải truy ngược lại.”

5-Thượng nghị sĩ Tom Cotton nói: “Những báo cáo này khiến người ta lo lắng, tôi hy vọng có cơ hội trong cuộc điều trần không công khai có thể hỏi ông Kerry về việc này.”

6- Thượng nghị sĩ Marsha Blackburn : “Nếu tình báo tiết lộ lời đồn là thật, Kerry cần cân nhắc đến từ chức.”

7-Thượng nghị sĩ Dan Sullivan và Rick Scott đều kêu gọi ông Kerry từ chức.

🌺 Hoàng Lan Chi viết: quý ông bà ủng hộ DC nghĩ sao? Một kẻ như Kerry có còn nên tiếp tục làm việc cho nước Mỹ nữa hay không? Tòa Bạch Ốc nín sau đó Kerry chối. nếu là Pompeo thì Dân Chủ thổ tả đã la ó đòi điều tra. Tổng Thống 45 Trump nói chuyện với TT về vụ Hunter Biden thì bọn thổ tả đòi impeach và bây giờ người của chúng tiết lộ bí mật quân sự thì chúng câm cha nó hết. Mấy vị ủng hộ Dân Chủ trả lời cái coi?

( Tóm tắt từ trithucvn)

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.