Tin ngày 27-Cần chấm dứt section 230; Flynn kêu gọi; Nov 27, 202 0; Nhóm Thomas More kiện ở GA; Bạo lực băng đảng; Xin T T ân xá cho Assange; Nghị Quyết trình lên lưỡng Viện PA y /cầu hủy kết quả bầu cử Nov 27, 2020

Hoàng Lan Chi

MỘT SỐ TIN NÊN BIẾT NGÀY 27/11, 2020

NGHỊ QUYẾT ĐỆ TRÌNH LƯỠNG VIỆN TB PENSYLVANIA YÊU CẦU HỦY KẾT QUẢ BẦU CỬ

22 Dân Biểu và 4 TNS đã đệ trình một nghị quyết lên Lưỡng Viện tiểu bang Pennsylvania hôm 27/11. Nội dung: NQ tuyên bố có gian lận và yêu cầu Bộ trưởng Nội vụ và Thống đốc rút bang rút lại hoặc bỏ trống việc chứng nhận Đại cử tri Tổng thống. Nghị quyết cũng “thúc giục Quốc hội Hoa Kỳ công nhận các Đại cử tri của Pennsylvania từ những Đại cử tri do Thượng viện và Hạ viện Pennsylvania trực tiếp chứng nhận.”

BẠO LỰC BĂNG ĐẢNG TẠI HK- NGƯỜI DÂN MỸ PHẢI LÀM GÌ

🌺 Vài trường hợp cụ thể:

-Bà Emily Murphy bị đe dọa, kể cả pet của bà

– Michigan, cử tri Norm Shinkle của đảng Cộng hòa, người từ chối chứng nhận kết quả bầu cử cũng cho biết, bị đe dọa bởi hàng loạt cuộc điện thoại nặc danh, mà còn xuất hiện 20 hoặc 30 người đến bãi cỏ nhà ông vào ban đêm để trực tiếp đe dọa và quấy rối.

– Richard Hopkins, người đứng ra làm chứng chống lại lệnh của giám đốc Bưu điện hạt Erie, Pennsylvania về việc sửa lùi ngày trên dấu bưu điện của các phiếu bầu được thu thập vào ngày 4/11 hoặc muộn hơn. Các đặc vụ liên bang đã đe dọa và yêu cầu Hopkins thay đổi lời nói và rút lại cáo buộc, và còn nói rằng “có sự tham gia của thượng nghị sĩ và Bộ Tư pháp” đằng sau “băng đảng” của họ.

– Luật sư Lin Wood trong đội ngũ pháp lý của tổng thống Trump còn đưa ra lời cảnh báo trên Twitter, rằng tổ chức cực đoan Antifa đe dọa, nếu vào Chủ nhật này, tức là trước ngày 29/11, ông Trump không tuyên bố chấp nhận thua cuộc, Antifa của họ sẽ phát động chặn phá trên đường phố ở các khu vực của phe bảo thủ, hơn nữa còn nhấn mạnh rằng họ “có vũ khí.”

🌺 Người dân Mỹ nên làm gì

-Người Cộng Hòa sẵn sàng chiến đấu.

-Người Dân Chủ tử tế, yêu quốc gia, bảo vệ nền Cộng Hòa cũng sẵn sàng để đứng cạnh người Cộng Hòa.

NGOÀI LS POWEL THÊM NHÓM THOMAS MORE KIỆN Ở GEORGIA

Một nhóm pháp lý hôm thứ Tư (25/11) đã đệ đơn kiện cáo buộc hơn 100.000 phiếu bầu bất hợp pháp đã được kiểm ở bang Georgia, trong khi hàng chục nghìn phiếu bầu hợp pháp thì không được tính. Theo đơn kiện, ước tính tổng số phiếu bầu như vậy vượt quá 200.000. Dự án Amistad của nhóm Thomas More Society đã thay mặt John Wood, chủ tịch của Liên minh Cử tri Georgia, đưa ra vụ kiện. Theo đơn kiện, việc không tiến hành cuộc đúng cách đã được người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg khuyến khích và tạo điều kiện thông qua một tổ chức cánh tả có tên là Trung tâm Công nghệ và Cuộc sống Công dân (CTCL). Theo kết quả bầu cử chính thức từ Georgia, ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden có hơn 13.330 phiếu bầu so với ông Trump. Georgia đã tiến hành đếm lại bằng tay khi tỷ số chênh lệch sít sao. Việc đếm lại này đã phát hiện ra hàng nghìn lá phiếu chưa đếm, chủ yếu dành cho TT Trump. Số phiếu bầu này làm giảm chênh lệch giữa hai ứng viên thêm khoảng 1.400. Hiện Georgia đang kiểm phiếu lại lần 2 theo yêu cầu từ chiến dịch Trump. Tuy nhiên, việc đối chiếu chữ ký để xác định phiếu bầu hợp pháp, vẫn không được thực hiện. Tổng thống Trump và nhiều người đã cáo buộc rằng kiểm lại phiếu mà không so sánh chữ ký là “vô nghĩa” và “giả tạo”.

Partner của Julian Assange xin TT ân xá cho Assange

https://abcnews.go.com/International/wireStory/julian-assanges-partner-appeals-trump-pardon-74418520

VỤ KIỆN Ở PENSYLVANIA: SẼ LÊN TỐI CAO PV

YES, SIR. PHẢI BẢO VỆ QUỐC GIA CHỨ. NẾU KHÔNG MAI MỐT CON CHÁU CHÚNG TA KHÔNG ĐƯỢC BẦU SAO. TOÀN DO THẾ LỰC ĐEN QUYẾT ĐỊNH SAO.

RẤT ĐÚNG. ChẤm dứt section 230! BỌN BIG TECH LỘNG HÀNH QUÁ. AI CAM TÂM LÀM LỪA CHO CHÚNG: CỨ VIỆC. CHÚNG TÔI THÌ “NO”

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.