Tiệm nails bị biểu tình phải bán vì so sánh floyd với Virus China-Iran ban hành lịnh bắt Trump! June 29, 2020

COPY TỪ FACEBOOK

Tiệm nail Việt bị biểu tình

https://news.vietpage.com/tiem-nails-cua-nguoi-goc-viet-bi-bieu-tinh-yeu-cau-roi-di-vi-so-sanh-george-floyd-voi-coronavirus.cqy.html?

Hoàng Lan Chi viết: những người sau đây không nên bày tỏ ý kiến nhiều. Lý do họ có khách hàng cả DC và CH. Đừng dại dột như Mc, nghệ sĩ của cả Asia, Thúy Nga, nghe Trịnh Hội dụ dỗ, tham gia làm clip, hay lên sân khấu nói bậy bạ xuyên tạc (Mc Ngạn) : lãnh hậu quả. Đó là nail, nghệ sĩ, tiệm ăn…
Có thể nói riêng với bạn thân về ý kiến của mìnhnhưng nên nhớ ”nồi cơm” của mình có từ cả hai ( người thích DC hay CH)

Bác Ái Nguyễn Chị nói vậy từ nay tôi khỏi nói luôn

LanChi Hoang Em buôn bán cái gì? Khổ thân mấy người buôn bán quá 🙂

Bác Ái Nguyễn LanChi Hoang không dám nói luôn

LanChi Hoang Bác Ái Nguyễn
hhahaha. Nhưng có lẽ người Việt buôn bán và nói chính kiến sẽ không bị phản ứng từ đám Black Lives Matter như khi nói Anh ngữ. ( vì người Việt chỉ chửi chứ ít bạo động trong vụ này).

Còn tụi Black Lives Matter được nhóm Quyền Lực Đen và Dân Chủ thổ tả hỗ trợ nên chúng có tài lực để thuê đám du thủ du thực biểu tình nếu như 1 business nào đó nói, như tiệm nail trên! Khổ thân. Tự do ngôn luận dưới thời ” Dân Chủ quậy” đã không còn

Bác Ái Nguyễn Chị coi clip của bé tí . Nó có một đám người Việt trên 100 người vào report tiệm nail của bạn bé tí . Làm cho health department xuống kiếm tra hàng ngày luôn . Sau cùng bé tí phải vạch mặt bọn đó ra

LanChi Hoang Bác Ái Nguyễn
TSC chúng nó. Còn chúng nó rình mò Facebook của chị rồi hè nhau report chị! Bởi thế, không rủa không được. Nguyền rủa cho những người Việt xấu xí trên: bị gãy tay 6 tháng không gõ được. Rủa cái đám phá tiệm nails: cả gia đình v/chong con cái nó bị tai nạn gãy chân trong 6 tháng 🙂 Hí hí

Bác Ái Nguyễn LanChi Hoang ác quá !!! Chị ác quá !!! Cho ké 2 tháng nữa thành 8 tháng . Lỡ ác rồi chơi luôn !!!

Hung Nguyen Bà chủ tiệm nail này đúng là khẩu nghiệp, miệng hoạ vào thân. Chuyện nhạy cảm như thế ngay cả những người sếp Mỹ da trắng của tôi còn không thể nói ra vì tế nhị và nhạy cảm của vấn đề.
Đừng nói George Floyd hay Derek Chauvin đúng hay sai, chỉ xét về đạo đức và văn hoá của VN thôi khi đem ví một người đã qua đời, dù là tội phạm, với một dịch bệnh là quá đáng.

LanChi Hoang Ý bả nói là nó lây lan ông ơi. Virus nó lây thì vụ hao hao Floyd cũng lây ( chắc bả ám chỉ vụ cảnh sát ở Atlanta)

IRAN BAN HÀNH LỊNH BẮT TRUMP

Hoàng Lan Chi viết: nhóm ”chống TT" hớn hở share tin này. đọc xong phì cười. Chắc chỉ có quý ông bà thích ”Dân Chủ” thích mà thôi. Trời đất, xưa nay HK tấn công quốc gia nào thì cũng có lý do HỢP PHÁP. Nếu quý ông bà thích ”Dân Chủ” quên thì gú gồ xem lại bài cũ nhé.

🌺 trích báo: Iran đã ban hành lệnh bắt giữ và yêu cầu Interpol giúp đỡ trong việc giam giữ Tổng thống Mỹ Donald Trump và hàng chục người khác. Đây là những người mà họ tin rằng đã thực hiện vụ không kích khiến vị tướng hàng đầu của Iran tử vong ở Baghdad hồi tháng 1.

Theo hãng thông tấn ISNA, Công tố viên Ali Alqasimehr của Tehran cho biết, ông Donald Trump cùng với hơn 30 người khác mà Iran cáo buộc có liên quan đến vụ tấn công ngày 3/1 giết chết Tướng Qassem Soleimani, đối mặt với "cáo buộc giết người và khủng bố".

https://vtv.vn/the-gioi/iran-ra-lenh-bat-tong-thong-trump-yeu-cau-interpol-giup-do-20200629193205829.htm

******************

https://plo.vn/quoc-te/my-noi-gi-ve-lenh-bat-ong-trump-cua-iran-921337.html

Mỹ nói gì về lệnh bắt ông Trump của Iran?

Thứ Ba, ngày 30/6/2020 – 07:12

·

·

·

·

(PLO)- Mỹ bác bỏ việc Iran ra lệnh bắt 36 người liên quan vụ hạ sát Tướng Qassem Soleimani, trong đó có ông Trump, coi đó là “trò tuyên truyền không nghiêm túc”.

TIN LIÊN QUAN

· Iran ra lệnh bắt với ông Trump vụ giết tướng Soleimani

Đại diện Mỹ về Iran, ông Brian Hook hôm 29-6 đã có phản ứng về việc Iran tuyên bố sẽ ra lệnh bắt 36 người liên quan đến vụ ám sát tướng Qassem Soleimani thông qua các kênh của Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol).

Tướng Soleimani, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Quds thuộc Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), đã bị hạ sát trong một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ ở sân bay Baghdad của Iraq đầu năm nay.

Theo hãng tin AP, phản ứng với lệnh bắt do Tổng Công tố Iran – ông Ali Alghasi-Mehr đưa ra, Đại diện đặc biệt Mỹ về Iran, ông Brian Hook tuyên bố trong một cuộc họp báo ở Saudi Arabia: "Đó là một trò tuyên truyền không ai xem là nghiêm túc và làm cho người Iran trông thật ngớ ngẩn".


Đại diện đặc biệt Mỹ về Iran, ông Brian Hook. Ảnh: AP

"Đánh giá của chúng tôi là Interpol không can thiệp và đưa ra các thông báo đỏ dựa trên bản chất chính trị", ông Hook nói trong cuộc họp báo cùng với Bộ trưởng ngoại giao Saudi Arabia ở Riyadh.

Về phần mình, Interpol cho biết họ không thực hiện "bất kỳ sự can thiệp hay hoạt động nào của một nhân vật chính trị, quân sự, tôn giáo hoặc chủng tộc.

“Do đó, nếu hoặc khi bất kỳ yêu cầu nào như vậy được gửi đến Tổng thư ký, Interpol sẽ không xem xét các yêu cầu có tính chất này” – tổ chức trên nói thêm.

Tướng Soleimani, người chịu trách nhiệm các chiến dịch bí mật ở nước ngoài thuộc IRGC. Nhân vật này bị Mỹ ám sát chết tại Iraq vào ngày 3-1.

Bộ Tư pháp Mỹ khẳng định ông Trump có quyền hợp pháp giết Tướng Soleimani khi nhân vật này đứng đằng sau nhiều vụ tấn công nghiêm trọng nhắm vào lính Mỹ.

Vụ Tướng Soleimani bị hạ sát kéo theo sự rạn nứt trong quan hệ giữa Mỹ và Iraq. Quốc hội Iraq bỏ phiếu thông qua nghị quyết yêu cầu toàn bộ quân đội nước ngoài rời khỏi lãnh thổ nước này. Tuy nhiên, chính phủ Iraq chưa thi hành nghị quyết này.

This entry was posted in Bài về Trump. Bookmark the permalink.