FOX-Bộ Tư Pháp: công tố viên khác cho vụ Flynn, nhưng vụ cáo buộc Phó GĐ FBI, LS của kẻ kiện TT Trump, bị tố tống tiền Nike- Feb 14, 2020

Hoàng Lan Chi

Bộ Tư Pháp: công tố viên khác cho vụ Flynn, nhưng vụ cáo buộc Phó GĐ FBI, LS của kẻ kiện TT Trump, bị tố tống tiền Nike

Fox. Vài tin nên xem:

-Bộ Tư Pháp chỉ định một công tố viên khác, làm việc song song với CỘNG TÁC VIÊN cũ vụ cựu Trung tướng Flynn

-LS Michael Avenatti, người đại diện cho Stormy Daniels kiện TT Trump, vừa bị kết tội tống tiền cty Nike

– Bộ Tư pháp không theo đuổi các cáo buộc hình sự đối với cựu phó giám đốc FBI Andrew McCabe

**********************************************

Fox-Bộ Tư Pháp chỉ định công tố viên cho vụ Michael Flynn

https://www.foxnews.com/politics/justice-department-taps-outside-prosecutor-to-review-handling-of-michael-flynn-case

Hoàng Lan Chi tóm tắt:

1) Jeff Jensen, Luật sư Hoa Kỳ của Quận Đông Missouri, đã được chỉ định cho vụ án Flynn.Jensen sẽ làm việc tay trong tay với công tố viên chính của vụ án Flynn, Brandon Van Grack.

2) Vụ kiện chống lại cựu trung tướng quân đội Hoa Kỳ đã trải qua nhiều năm và hoãn tuyên án nhiều lần trong hai năm qua. Những người ủng hộ Flynn đã khẳng định ông vô tội nhưng bị buộc phải nhận tội khi con trai ông đe dọa truy tố.

2) Tháng trước, Flynn và luật sư Sidney Powell của ông đã rút lại lời nhận tội của mình ( đã tuyên bố sai với FBI về các cuộc trao đổi và trò chuyện với cựu đại sứ Nga, ông Kis Kisakak).

***************

Michael Avenatti bị tố đã tống tiền Nike

https://www.foxnews.com/us/michael-avenatti-convicted-of-trying-to-extort-nike

(Michael dính líu vụ Daniel tố TT Trump mua chuộc sự im lặng của cô ta bằng tiền)

Hoàng Lan Chi tóm tắt:

Michael Avenatti, luật sư từng đại diện cho “ngôi sao” Stormy Daniels trong vụ kiện chống lại Tổng thống Trump, bị kết tội cố gắng tống tiền Nike. Có ba tội danh: tống tiền, lừa đảo qua đường dây và truyền thông tin liên lạc giữa các bang với ý định tống tiền. Anh ta phải đối mặt với án tù 42 năm.

"Hôm nay, một bồi thẩm đoàn đã phát hiện Michael Avenatti phạm tội lạm dụng thông tin khách hàng của mình trong nỗ lực tống tiền hàng chục triệu đô la từ công ty may mặc thể thao Nike," Luật sư Geoffrey Berman của Manhattan nói.

Avenatti nổi bật trên truyền hình vào năm 2018 và 2019 khi các nhà báo hỏi anh ta các thông tin về Daniels. Daniels là người đã kiện Trump đã hủy bỏ thỏa thuận không tiết lộ trong đó cô được luật sư Michael Cohen trả 130.000 đô la để giữ im lặng cuộc gặp gỡ với tổng thống tương lai vào năm 2006.

Hoàng Lan Chi viết: nếu tin vào luật QUẢ BÁO, chúng ta có thể thấy hầu như NHỮNG KẺ HÃM HẠI TT TRUMP, đều bị bịnh nguy hiểm, hoặc bị tố cáo vì vi phạm luật pháp.

*************

DOJ sẽ không theo đuổi cáo buộc hình sự chống lại McCabe

https://www.foxnews.com/politics/doj-wont-pursue-criminal-charges-against-mccabe

Hoàng Lan Chi tóm tắt: Bộ Tư pháp cho biết hôm thứ Sáu họ sẽ không theo đuổi các cáo buộc hình sự đối với cựu phó giám đốc FBI Andrew McCabe, sau một cuộc điều tra kéo dài gần hai năm về các cáo buộc được đưa ra bởi cơ quan giám sát độc lập của cơ quan, bị nghi ngờ rò rỉ phương tiện truyền thông. Trong một lá thư gửi luật sư McCabe Michael Bromwich có được từ Fox News, luật sư của Bộ Tư pháp J.P. Cooney nói rằng cuộc điều tra hiện đã đóng.Trong một tuyên bố với Fox News, David Schertler, cố vấn của Bromwich và McCabe xác nhận họ đã nhận được thông tin qua một thư thông báo

Hoàng Lan Chi viết: Hoan hô Bộ Tư Pháp. Sau khi vụ impeach được “giải quyết chính thức”, kết thúc bởi một màn vô tiền khoáng hậu: Pelosi xé bản thông điệp, một “document” do TT Hoa Kỳ gửi cho Chủ Tịch Hạ Viện thì CÔNG LÝ ĐANG ĐƯỢC TỪ TỪ THỰC THI.

Hy vọng Barr sẽ “lôi cổ ra trước ánh sáng” những kẻ: tham nhũng, cố tình hủy hoại niềm tin Thiên Chúa của đa số dân chùng để du nhập Hồi Giáo, cô tình hạ uy tín của Hiệp Chủng Quốc HK trước thế giới, cố tình cung cấp đặc quyền đặc lợi cho Trung Cộng để hạ thấp vị trí của HK, che giấu tội lỗi bằng cách gây áp lực để “chiến dịch Mueller” tiêu biết bao tiền thuế của dân chúng, gây rối liên miên để Bộ Tư Pháp không rảnh mà điều tra tội lỗi trong 8 năm NK của Obama, chặt vây cánh tay chân của TT để người tài e ngại không dám cộng tác với TT…

Hết

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.