Elizabeth Hoàng- Thư gửi Quý Vị Người Việt Quốc Gia Ti Nạn Cộng Sản trên Thế Giới

From: MThao Hoang <elizabeth.hoang025>
Sent: Tue, Sep 19, 2017 1:36 am
Subject: Thư gửi Quý Vị Người Việt Quốc Gia Ti Nạn Cộng Sản trên Thế Giới

Kính gửi Quý Vị người Việt Quốc Gia Tị Nạn Cộng Sản trên Thế Giới,
Thưa Quý Vị,

Tôi Elizabeth Hoàng và một số cư dân vùng Virginia,Washington DC va Maryland đã giữ im lặng từ lâu vì nghĩ rằng sự lộn xộn chia rẽ trong cộng đồng vùng này chỉ là những bất đồng ý kiến rồi sự việc cũng hòa thuận tốt đẹp, nhưng sự việc đã xảy ra liên tục làm chúng tôi quá chán nản vì quý vị vùng này đã vì nể nang ,thiên lệch để bọn tay sai của VC luồn lọt vào trong cộng đồng người Việt ở HTD. Những kẻ thân cộng càng ngày càng lộng hành phá rối cuộc sống sinh hoạt của chúng ta ở hải ngoại .Một lần,hai lần rồi ba lần và chắc chắn chúng sẽ còn tiếp tục phá rối dài dài bằng đủ mọi cách.
Cộng Sản muốn từ từ khống chế chúng ta từng giai đoạn bằng cách mua chuộc những kẻ hám danh hám lợi để trà trộn ,luồn lách vào trong các Cộng Đồng người Việt Tị Nạn khắp nơi trên thế giời,gây chia rẽ làm nản lòng những người Quốc Gia chân chính chống cộng và làm mọi người chán nản tránh xa . Chúng chỉ chờ cơ hội này để nhảy vào hoạt động.
Chúng tôi viết thư này không phải vì cá nhân của ông Tần hay thù ghét bất cứ một ai.Lý đó chính vì tình hình công đồng ở Hoa Thịnh Đốn đang ở trong tình trạng bị Việt Cộng đánh phá,tung ra những chiêu đòn gây chia rẽ,nghi ngờ lẫn nhau càng ngày càng lan rộng,bắt buộc chúng tôi phải lên tiếng. Chúng tôi nhận thấy cộng đồng hiện nay đã chia ra làm hai phe một bên có tư tưởng xu hướng ngấm ngầm thông đồng làm lợi cho Cộng Sản.
Một bên là những người Quốc Gia VNCH luôn luôn giữ vững lập trường chống cộng và bảo vệ là cờ vàng Việt Nam Tự Do.3 sọc đỏ trong đó có chúng tôi.
Viet Cộng và Việt Gian chính là nguyên nhân đã gây ra chĩa rẽ những người Việt Nam tị nạn cộng sản ở hải ngoại.
Xin quý vị ở xa đừng nghe những kẻ ly gián chúng ta bằng cách nói ở xa không biết rõ chuyện .không nên lên tiếng..Đó chỉ là một mánh lới họ muốn chúng ta bớt đi những tiếng nói chống họ.
Thua quý vị ,hành động,công việc lời tuyên bố hay email của bất cứ ai cũng đủ để chúng ta thấy rất rõ họ thuộc về thành phần phía nào.
Cho nên chúng ta là người Việt Nam ti nạn cộng sản cần phải lên tiếng đoàn kết khi thấy một sự việc nào của bọn tay sai ,bè đảng cộng sản phá rối ở bất cứ nơi nào dù chúng ta ở chân trời góc biển cũng cần lên tiếng để hỗ trợ cho nhau.Đó mới gọi là tinh thần đoàn kết.
Chúng tôi có đọc emails của ông Paul Văn,Thomas Phạm và Nhất Hùng nên xin có ý kiến và có câu hỏi thắc mắc về những lá thư của các vị.
Ông Paul Van nói thử tìm hiểu nguyên nhân,nguồn gốc bất đồng,phân hoá hiện nay”

Thưa ông Văn những việc đã xảy ra tất cả mọi người trong cộng đồng tị nạn cộng sản ở khắp nơi nhất là vùng Hoa Thịnh Đốn đều đã thấy,đã hiểu rõ từ hành động thư từ,lời tuyên bố,hình ảnh chưa đủ chứng mình hay sao? Hay phải chờ tới khi họ làm việc chính thức cho cộng sản mới rõ trắng đen ? Nguyên nhân bất đồng ,phân hóa là do cộng sản và Việt gian gây ra thưa ông Văn.Ông là người rất tai giỏi về tin tức chính trị ông dư thừa biết chuyện này.Nếu tôi không nhầm.Ông đã khuyên mọi người nên dừng lại trước khi quả muộn là như thế nào ? Xin ông cho biết rõ. Có phải Công Sản và Việt Gian muốn dọa hại tất cả chúng tôi những người ủng hộ cho bản tuyên cáo? Đây là đất nước Mỹ không phải đất nước Cộng sản mà có thể giở luật rừng như VC đã làm ở Đức để cả thế giới khinh thường chê bai.

Thưa ông Thomas Phạm,ông nói Tuyên Cáo bất hợp tác chỉ là quyết định nội bộ của LHCCSVNCH?HTD/PC.Còn những người đồng ý hổ trợ bản Tuyên Cáo phần lớn họ không ở trong LHCCSVNCH thì sao thưa ông? Mỹ là một đất nước Dân Chủ,chúng tôi cư dân vùng này có quyền đưa ý kiến ,có quyền phản bác ,bất hợp tác những gì không có lợi cho công động của chúng tôi.Xin đừng mang luật của cộng đồng ra hù dọa chúng tôi .Bây giờ chúng tôi cũng không hiểu ông Thomas Phạm có còn là ông Thomas chống Cộng ngày trước không ? Ông muốn kêu gọi mọi người đi theo hướng nào?
Thưa ông chúng tôi là người Quốc gia tị nạn cộng sản làm sao lại ngu xuẩn đến nỗi triệt hạ uy tín người Quốc Gia? Chỉ có cộng sản,Việt gian mới làm điều này.
Một người có thể lầm lẫn làm sao tất cả những người ủng hộ bản Tuyên Cáo có thể lầm lẫn được thưa các ông?Nhất là có rất nhiều hội đoàn của Quân Đội VNCH và các hội Dân Sự.
Trong mọi hội đoàn các ông có biết có bao nhiêu người không ?

Thưa ông Nhất Hùng từ ngày bắt đầu bầu chủ tịch Cộng Đồng ông đã lên tiếng rất mạnh mẽ và phản đối cách bầu cử không được trong sáng của HTD.Chúng tôi rất hoan nghênh sự can đảm của ông.Kể ông lại thay đổi ý, làm việc với chủ tịch công đồng.Sau một thời gian làm việc chung với cộng đồng chắc ông đã thấy đã nghe những gì xảy ra ở vùng HTD ông không còn nhịn được sự sắp đặt trắng trợn của họ nên cũng đã lên tiếng một lần nữa Và cũng chính ông lại mới viết Tâm Thư gửi cho mọi người nên hòa hoãn bắt tay đoàn kết với nhau là thế nào ?
Chúng tôi không hiểu vì sức mạnh nào ? và ai có thế lực có thể lay chuyển các ông thay đổi , đường hướng một cách nhanh chóng như vậy? .
Có phái ý của các ông muốn chúng tôi bắt tay với Việt gian,Cộng Sản,phải ngoan ngoãn nghe lời của họ hay sao? Không bao giờ.
Chúng tôi rất đồng ý kiến với ông Michael Đỗ về việc trong nội bộ cộng đồng chưa giải quyết xong làm sao có thể giải quyết những việc khác không quan trọng bằng .Nhiều vi đã cho ý kiến công đồng ở HTD cần cải tổ thay đổi để có một cộng đồng vững mạnh chống CS.Nhất là CDHTD là tuyền đầu ở Mỹ.
Chúng tôi nhìn thấy có nhiều vị trí thức đầy khả năng ở vùng này .Mong rằng quý vị cho ý kiến và giúp cho cộng đồng vùng này được tốt đẹp hơn cũng như mang lại sư đoàn kết tương thân tương trợ lẫn nhau trong tương lai để chống Việt Gian và CS.
Tất cả chúng tôi những người ghi tên ủng hộ bản Tuyên Cáo chung của LHCCSVNCH muốn cho CS và Việt gian biết rằng chúng tôi những người Quốc Gia chân chính chống cộng ở khắp nơi trên thế giới không bao giờ nhượng bộ hay nghe những lời phỉnh nịnh ,mua chuộc của họ mà thay đổi lập trương Chống Cộng.Đó là lý do chúng tôi ký tên trên bàn Tuyên Cáo.
Thua quý vị tiền có thể kiếm được nhưng uy tín thanh danh không thể mua được bằng tiền hay vật chất.Tiếng xấu hay tiếng thơm ngàn năm vẫn được nhắc tới.
Nếu quý vì không dứt khoát hành động thì không bao giờ quý vị thắng được CS và Việt Gian. Và cũng chẳng giúp được đất nước Việt Nam thoát khỏi giặc Tàu đô hộ.
Chúng tôi dứt khoát đứng về phía lẽ phải,chân lý,lập trường Chống Cộng và luôn tôn trọng,bảo vệ lá cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng của Quốc Gia Việt Nam Cộng Hoà.
Chúng tôi cũng xin cảm ơn Ông Tần đã can đảm,bỏ công sức và thi giờ đứng lên nói ra những sự việc cần nói để cư dân chúng tôi ở đây được biết rõ. Mong ông Tận và quý vị có chức vụ trong cộng đồng HTD hiểu rằng chúng tôi hoàn toàn không muốn hợp tác ,bắt tay hòa hoãn và không nên để chúng tôi những người ký tên ủng hộ bản Tuyên Cáo thất vọng .Đừng làm hỏng việc chung ,mang tiếng chung.

Kính Chào Quý Vị,
Elizabeth Hoàng
và Nhóm Cư Dân VA,DC & MD.

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

One Response to Elizabeth Hoàng- Thư gửi Quý Vị Người Việt Quốc Gia Ti Nạn Cộng Sản trên Thế Giới

  1. Pingback: Tài liệu về vụ Hiến Chương DC cập nhật Sep 19, 2017 |

Comments are closed.