Tranh cải về bức thư “chụp mũ” bà Tôn Nữ Hoàng Ho a của Linh Mục Lý-July 31, 2017

Copy từ ba Cây Trúc:

BBT Dưới đây là các emails nhận được không có tiêu đề nên chúng tôi đã đặt thêm cho chúng tiêu đề dựa theo nội dung của emails.

Tranh cải về bức thư "chụp mũ" bà Tôn Nữ Hoàng Hoa của Linh Mục Lý

Author: Tôn nữ Hoàng Hoa vs Quốc Việt Source: emails Posted on: 2017-07-31

Email của bá Tôn Nữ Hoàng Hoa :

Kính ông Quốc Việt:

Chuyện của ông Ủng hộ Linh Mục Lý là quyền tự do của ông, không ai có thể xâm phạm được. Ông kêu gọi Tập Thể Người Việt Quốc Gia ở Hải ngoại ủng hộ chương trình và kế hoạch của THQDV là quyền của ông. Có hợp tác hay không là quyền của họ

Chúng tôi không thắc mắc gì đến việc của ông làm. Nhưng không phải qúi ông đôn LM Lý lên làm Thần Tượng là LM Lý ở trong nước có quyền cáo buộc kẽ này là Việt Tân người kia là VC ?

Chúng tôi chuyễn hai lá tâm thư của LM Lý lên diễn đàn chỉ là một bằng chứng công bằng là AI LÀ TAY SAI CUẢ VC? Thế thôi.

Nếu LM Lý còn "sáng toả hào quang" thì lo gì những con thiêu thân lại không bay đến ánh sáng của Ngài? chỉ sợ là ánh sáng đã tắt thì thiêu thân chẳng biết đi về đâu thôi ! KHÔNG BIẾT ÔNG QUỐC VIỆT SỢ ÁNH SÁNG ĐÃ TÀN HAY SỢ THIÊU THÂN KHÔNG TÌM ĐẾN ?

Còn như ông bảo chúng tôi đánh phá cha Lý thì ông đã không đủ thuyết phục để TẬP HỢP NGƯỜI DÂN. VÌ AI CŨNG BIẾT CHÍNH LM LÝ MỞ ĐẦU "CUỘC CHIẾN " này khi LM Lý chụp mũ tôi là do VT xúi dục, là VC.

Theo tôi LINH TẠI NGÃ, BẤT LINH TẠI NGÃ.

Nếu ông hiểu được câu nói đó thì ông sẽ không nói gì và VẪN CỨ KIÊN CƯỜNG thông báo những chương trình hành động của ông dưới cái tên ‘TÂP HỢP QUỐC DÂN VIỆT" CÒN NHƯ ÔNG CỨ TIẾP TỤC LA TOÁNG LÊN . ĐÓ LÀ DẤU HIỆU CUẢ SỰ SA LẦY KHÔNG LỐI THOÁT.

Vì thê, khi ông bảo :(trích) "2- Chúng tôi không hoang mang về lá thư này hay nhiều thư khác mà Bà TNHH có được, HN và QN vẫn tiếp tục ủng hộ LM Nguyễn Văn Lý ngày càng đông. Dù có thêm 100 lá thư do LM viết, dù NỘI DUNG CA NGỢI CSVN GẤP ĐÔI như vậy, trong điều kiện thiếu thông tin từ trại TÙ, đối với chúng tôi vẫn VÔ GÍA TRị"

Có hoang mang hay VÔ GIÁ TRỊ HAY KHÔNG thì cần gì ông phải LA LÀNG LÊN VẬY? Hơn nữa, CÓ GIÁ TRỊ hay không thì ông cứ KIỄM CHỨNG TIỀN TÀI MÀ ÔNG ĐÃ KÊU GỌI ĐÓNG GÓP VỪA QUA CÓ DỒI DÀO KHÔNG LÀ ĐƯỢC RỒI.

Như thường lệ, khi tôi phản hồi những ai "đụng chạm" đến tôi, tôi không viết quá hai bài. Tôi nghĩ như vậy là quá đủ.

Còn như ông Quốc Việt cứ thắc mắc cứ hoang mang muốn đọc tiếp theo những lời kêu gọi của LM Lý trước đây thì tôi sẵn sàng chuyễn tiếp lên diễn đàn. Ông có ĐỒNG Ý KHÔNG?

Kính

TNHH

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.