THÔNG ĐIỆP 100.000 TẤN-July 23, 2017

Trích LanChiYesterday-Những vụn vặt đời sống quanh tôi

THÔNG ĐIỆP 100.000 TẤN

Tôi là phụ nữ nhưng tôi rất thích cá tính của Trump. Thoạt đầu tôi bầu vì chọn cái ít xấu hơn nhưng sau này tôi ưa thích cái tính của Trump. Quả là một người đàn ông “dũng mãnh” đầy bản lĩnh.

Ngày 22/7/2017 tại lễ bàn giao Hàng Không Mẫu Hạm USS Gerald R. Ford trị giá 13 tỷ, Trump đã gửi một thông điệp mà theo tôi rất tuyệt vời “Thông điệp 100.000 tấn”.

Xem video ở đây:

http://news.zing.vn/can-canh-tau-san-bay-dat-nhat-the-gioi-cua-my-post765216.html

Đây là một minh chứng cho cả thế giới biết về sức mạnh quân sự của Hoa Kỳ.

Ở bất cứ nơi nào mà chiếc tàu này đi ngang qua chân trời, đồng minh của chúng ta sẽ an tâm và kẻ thù của chúng ta sẽ run sợ vì mọi người đều biết rằng Mỹ đang tới và Mỹ đang tới một cách oai phong,"

Và chỉ có thể là Thắng, Thắng, Thắng và Thắng”!

Hàn cộng, Tàu cộng và Nga Cộng: hãy liệu hồn!

Nhìn HKMH này tôi chợt nhớ đến USS Midway.

Nếu du lịch Mỹ thì các bạn VN cố gắng viếng Hàng Không Mẫu Hạm này ở California nhé. Rất đáng đồng tiền bát gạo.

The USS Midway Museum is a maritime museum located in downtown San Diego, California at Navy Pier. The museum consists of the aircraft carrier Midway.

Address: 910 N Harbor Dr, San Diego, CA 92101, USA

http://www.midway.org/hours-tickets

Vé 20/người lớn; 10/trẻ em

Cảnh đẹp có thể giống nhau ở nhiều nơi nhưng thăm viếng một hàng không mẫu hạm thì chỉ có ở Hoa Kỳ nhất là USS Midway từng tham gia cuộc chiến VN.

Cách đây vài năm khi đến thăm mẫu hạm này, tôi được dịp mở to mắt nhìn thành phố nhỏ này. Ngày ấy vào tháng 4 nên vài phi công từng tham gia chiến tranh VN đã quay về đây và đứng cạnh phi cơ mà họ từng lái.

Hoàng Lan Chi đã xin chụp chung với một phi công như thế. Hiện giờ ông là Giám đốc của một công ty.

Phòng tù nhỏ xíu có bồn rửa mặt, vệ sinh ngay cạnh giường ngủ

Cũng có bưu điện để gửi và nhận thơ.

Cũng có nhà nguyện.

Nói chung, như thành phố nhỏ. Chợ, shopping, quán án, bưu điện, tiệm giặt ủi, nhà tù, đủ cả và cái nào cũng “xinh xinh”.

HKMH mới hạ thủy năm 2017, chứa nhiều hơn 25% số lượng phi cơ so với những đời cũ và HKMH mới cũng chạy bằng năng lượng tốt hơn.

“Make America Great Again” !

Hoàng Lan Chi

7/2017

This entry was posted in Bài về Trump, Thời Sự. Bookmark the permalink.