DÂN GẦN TRĂM TRIỆU VẪN TRẺ CON? July 17, 2017

DÂN GẦN TRĂM TRIỆU VẪN TRẺ CON

Copy từ facebook.

Tóm tắt: một người lại post hình photoshop chế diễu Trump. HLC bèn …đáp lễ. Cũng dùng photoshop ( nhưng không làm kỹ vì no time) và “vẽ” bạn ấy y chang như bạn ấy vẽ Trump.

*******************************

TẶNG LẠI CHO PHƯỢNG VŨ

Ca.Nhạc Sỹ Phượng Vũ post hình Trump bị làm photoshop.

Hoàng Lan Chi khó chịu vì PV là người thời HLC, có cha mẹ là người Việt tử tế, PV tốt nghiệp giáo dục VNCH. PV không phải là thứ "bẩn" như vài người khác mà tôi đã unfriend vì cảm thấy ‘tởm" cho tư cách của họ quá. Vì khó chịu nên HLC vẽ và tặng cho Phượng Vũ cái hình tương tự.

Đề nghị các bạn vẽ giỏi hay làm photoshop giỏi từ nay chúng ta sẽ vầy: netter nào post hình bôi bác TT thì chúng ta "tặng lại" y chang như thế cho người ấy. ( cái này là nếu You tát tui má trái thì tui không đưa má phải mà tui tát lại 2 cái, mạnh gấp đôi. Có vậy, hy vọng mới stop được nhóm "bẩn" )

LanChi Hoang đây là hinh mà PV post:

Nguyen Ngo

Uyen HA Good idea

Uyen HA Ai chơi bẩn
Phải nhận đòn ,.!

Nguyen Ngo Em cũng không hiểu tại sao giờ này cũng còn nhiều người ấm ức vụ con mẹ Clinton thua cuộc. Chửi rủa bêu xấu rồi có thay đổi thời cuộc không ? Chỉ tốn công sức của họ thôi ! Càng làm dữ càng thấy họ giống trẻ con ghê !!!

Luan Nguyen Những người này vốn là …trẻ con, thuộc loại ……4000 năm vẫn chưa chịu lớn.

LanChi Hoang Luan Nguyen
Nước bốn ngàn năm còn say ngủ
Dân bao nhiêu triệu, vẫn trẻ con?

Sissi Huỳnh Cháu thích ý của cô. Người ta tát mình một cái thì mình trả lại 2 cái. Đời là thế hihi

This entry was posted in Thời Sự, Văn Học. Bookmark the permalink.