Về Vụ ô Trang Sĩ Tấn với Y Phục Không Giống Ai-Một Đề Nghị với C ác cựu Quân Nhân-July 3, 2017

Về Vụ ô Trang Sĩ Tấn với Y Phục Không Giống Ai

Một Đề Nghị với Các cựu Quân Nhân

Đây là chuỗi 4 mails về việc Tướng CS Trang Sĩ Tấn với y phục “lố lăng” mới được “hâm nóng” trở lại. Có lẽ lý do là ô Tôn Thất Sơn, tháng 6/2017, đăng một bức hình rồi mỉa mai “ Đề đốc Trần Văn Chơn ngủ gục và ô Trang Sĩ Tấn (?) đội mũ trong buổi lễ”. Một người lính “mắng” ô Sơn vì hình đó, Đề Đốc Trần Văn Chơn không có ngủ gục. Tôi đã xem và đúng như thế. Nhìn kỹ thì mắt bên tay phải ô Chơn đang mở. Sau nữa, trong một buổi lễ, cá nhân tôi đôi khi nhắm mắt vài giây vì tuổi già mắt mau mỏi. Một kẻ xấu có thể chớp moment đó rồi bôi nhọ là RẤT SAI. Hy vọng ô Tôn Thất Sơn nên tránh bươi móc những việc không đáng. Nhất là bươi móc các hành vi xấu của cấp lãnh đạo ( quân nhân, hành pháp) của hai nền Cộng Hòa: LÀ KHÔNG NÊN. Không nên nhân danh sự thật để bươi móc dĩ vãng như thế. Điều quan trọng hôm nay là xây dựng cộng đồng hải ngoại vững mạnh, song song là tìm hiểu và yểm trợ nhà tranh đấu nào trong nước mà mình tin tưởng.

Về những hình ảnh “xấu xí” của ô Tướng Cảnh Sát Trang Sĩ Tấn: ô Tấn nên xin lỗi cộng đồng và vụ này nên khép lại.

Những người còn lại lưu ý:

1-Thời buổi net, rất khó gian dối. Vì thế cần Thật. Nhất là vài người cựu quân nhân đã bôi nhọ hàng ngũ chung vì : 1) Giả mạo cấp bực. 2) Giả mạo chức tước. 3) Giả mạo trường được học tu nghiệp ở Hoa Kỳ. 4) Giả mạo huy chương mà mình không có. Giả mạo trường trung học danh tiếng trước 75 mà mình không hề là học sinh…

2-Khi bị phanh phui vì chót lỡ (xạo, nổ) cách đây nhiều năm: nên can đảm xin lỗi. Vấn đề sẽ được khép lại thay vì dây dưa.

Hoàng Ngọc An

7/2017

**************************

4- From: Toan Nguyen <anhtoan2006
Date: 2017-07-03 4:27 GMT+02:00
Subject: Re: Những kẻ mặt chai trơ trẽn!
To: Doan Huu Dinh <dhdinh>

Thân gởi Anh Định ;

Tôi thật xấu hổ và khổ tâm, khi thiên hạ hỏi Tôi : " Ông có biết Ông Tướng Cảnh sát, tên TST " không ?? . ôi là người Cảnh sát thuần túy, đã phục vụ trong ngành CSQG được 18 năm !! qua hai Chế Độ Đệ nhất và Đệ nhị Việt nam Cộng hòa . Chứng nhân của nhiều " Cuộc đổi đời " thay đổi trong ngành CSQG . Về Tổ chức cũng như Nhân sự, Ngành CSQG, chúng tôi đã phải tiếp nhận một số lớn chuyển ngành và Đồng Hóa, gồm có các Cấp Điều khiển, cấp điều hành, ( Cấp chỉ huy và Nhân viên ) tuy nhiên HỌ chẳng có chút khả năng chuyên môn của ngành CSQG !! Chẳng hiểu vì nhu cầu gì ( Cái dù che cái cán ) nên Ngành CSQG chúng tôi, đã có một người Thẩm phán, được Đồng hóa với NGẠCH CAO CẤP ( ngang hàng cấp Đại tá ) cho đến khi có Qui chế chuyển cấp ( Mang cấp bậc Quân-Đội ) đến ngày Cảnh lực 1 tháng 6 , Chính phủ đã chấp thuận cho các cấp Chỉ huy các Bộ chỉ huy cấp Đô thành và Quân khu được thăng cấp . Do đó Ông TST, từ Anh DÂN CHÍNH , trở thành " CHUẨN TƯƠNG " Bàn Dân thiên hạ, quên miệng gọi là : ( Ông Tướng Cảnh Sát ) !!! . Đã có lần Tôi thấy trên Diễn đàn Mạng, họ biếm nhẽ về tác phong và cách mặc Quân phục , mang Huy chương Lố lăng , vay mượn, kể cả : " Quân đội Nhà Đòn " Thiên hạ nói rằng : Ông này là Tướng Cảnh Sát !!. Vì danh dự của Ngành

CSQG, Tôi liền phản hồi và xác nhận như sau : Xin Quí vị đừng gọi là Tướng Cảnh sát , vì Chúng Tôi xem Ông này chỉ là :" KẺ LỘN SÒNG " làm giảm uy tin và Danh dự CSQG/VNCH .

3-Doan Huu Dinh <dhdinh>:
Mất nước là mất tất cả. Chỉ còn thứ mặt chai trơ trẽn múa tuồng!

ĐHĐinh

2) Tôn Thất Sơn

Thưa Quý Vị,

Lượm được ” bản tin ” này, chuyển tiếp để cùng học hỏi. Chúng tôi không bôi

nhọ hay chơi xấu ai. Chỉ trình bày ” sự kiện có thật. Vài suy nghĩ :

-Có nên mang dây biểu chương/huy chương mà mình không hề có từ thời

VNCH trước tháng Tư Đen 1975 !

-Ông ” tướng ” Cảnh Sát VNCH đồng hóa có ngang vai vế với Tướng VNCH

từng xông pha trận mạc vào sinh ra tử, trong khi Quý Vị Cảnh Sát không bao

giờ đối diện với VC ???

-Xin các anh tướng-tự-biên-tự-diễn ở bên dưới đây đừng làm nhục Tướng
Lãnh VNCH nơi xứ người !!!

-Ăn mặc quân phục tự-biên-tự-diễn có làm cho mình oai phong hơn lên hay

là chỉ làm trò cười cho người ngoài và kể luôn cả VC ?!?!

Xin mời kéo con chuột xuống bên dưới .

Tôn-thất Sơn

1-On Wednesday, June 28, 2017 4:52 AM, Lính VNCH <> wrote:

Những kẻ mặt chai mặt trơ trẽn!

.

Hình này không cần che mặt. Vì mặt anh này dày lắm

Nhớ lại ngày xưa lịch lãm và tư cách!

HẾT

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.