Chính xác- Michelle Obma vào nhà thờ với y phục hở han g- May 26, 2017

LGT: tôi tưởng fake news. Ai dè, có người bỏ công tìm cho tôi. Đúng như thế: Michelle O đã vào nhà thờ với trang phục “gớm ghiếc” đó

Một nick viết vầy rất hay: Chi Do Tốn bao tiền thuế của dân để mướn designers & adviser s chăm sóc và khuyên nhủ mới có chút elegance ấy. Thế rồi vừa rời cung đình thì cốt nào lại về cốt ấy bác ạ!!!

Cá nhân tôi hy vọng các tỷ muội Gia Long của tôi cũng nên thận trọng khi mặc y phục ra ngoài public: tiệc gia đình, tiệc GL thế giới, thăm viếng thầy cô GL cũ, thăm khu nursing home, viếng người quá cố..Tránh nhất là dự đám ma mà trang điểm quá nhiều, bông tai, chuỗi hột lủng lẳng.

Y PHỤC XỨNG KỲ ĐỨC Ạ. Y phục tùy lứa tuổi, vị trí xã hội, tùy nơi đến ( tiệc cưới, đám ma, lễ tốt nghiệp của con..)

Toi copy từ net: một bạn net cũ, từ VN qua dự lễ tốt nghiệp của con trai ở Mỹ. Cô đã mặc áo dài. Quá đẹp. Mong các chị em GL bắt chước!

********************************

Hoang Nguyen Chính xác..ông bà có vào trong nhà thờ
http://video.dailymail.co.uk/…/636x382_MP4…

video.dailymail.co.uk

VIDEO.DAILYMAIL.CO.UK

Hoang Nguyen http://www.dailymail.co.uk/…/Michelle-Obama-steps…

Michelle Obama steps out in flirty shoulder-baring top in Tuscany

The former First Lady looked especially…

DAILYMAIL.CO.UK

LanChi Hoang Đúng. Bà Michelle mặc áo hở vai rộng từ nhà thờ ra, đi vào xe hơi. Thật lạ. Một người con nhà tử tế, có học, không bao giờ như thế cả. Bà Michelle còn là cựu đệ nhất phu nhân. Bà bậy bạ quá. Thật xấu hổ.

Hoang Nguyen Xong..em verified and confirmed cho chị rồi nhá 🙂

Minhha Pham · Friends with HaHuyen Chi and 2 others

Nhìn thì thấy rẻ tiền, lối ăn mặc không có tư cách chút nào!!!

Christina Nguyen Michelle Obama is TRASH, she can not be compared with our current first lady Malenia Trump!!!

Hung Hua · 5 mutual friends

OMG , unbelievable no way to complain… no idea

Phong Nguyen · Friends with Wo Wang

Tôi có thấy được hình chụp của ông bà Obama khi họ đang thắp nến trong nhà thờ . Tôi cũng thật sự lấy làm lạ là không hiểu tại sao mà bà Michelle O lại trang phục như vậy trong khi ông Obama thì nhìn chỉnh tề , 2 cách ăn mặc thật đối chọi với nhau . Trong thời gian cầm quyền của ông Obama , tôi thấy bà Michelle nhìn rất élegante trong mọi dịp , trang phục rất là well designed . Bà không đẹp nhưng nhìn khỏe, đầy sức sống cộng vào quyền lực và đức tính của ông chồng nên có lẽ vậy đã được đa số và thế giới hâm mộ . Ở đây tôi chỉ nhận xét cá nhân của tôi , dĩ nhiên là chủ quan và cũng chỉ nhận xét về cách trang phục của bà Michelle thôi . Lần này nhìn thấy có hơi quá quắt 🙂 Cá nhân tôi thì rất khâm phục ông Obama , về sự phấn đấu và thành công của ông . Nói chung phụ nữ mà , đôi khi tính kiêu ngạo bất chợt nổi dậy thì trời cũng không can được . Ông Obama chắc cũng không tránh khỏi định luật này 🤔 . Sẽ không bàn về chuyện này nữa , chúc sức khỏe everyone ✌️

Chi Do Tốn bao tiền thuế của dân để mướn designers & adviser s chăm sóc và khuyên nhủ mới có chút elegance ấy. Thế rồi vừa rời cung đình thì cốt nào lại về cốt ấy bác ạ!!!

LanChi Hoang Chi Do hhahaaha. Có vẻ em "phán" chính xác.


Son Nguyen Michelle Obama, class! What class?!!!

Chi Do Trash class!

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.