Tin ngắn 22- Trumpcare-Wires Tapped-Phan Tấn Ngưu-March 26, 2017

Hoàng Lan Chi

Ý KIẾN NGẮN MARCH 25, 2017

CÂU HỎI “NGỘ NGHĨNH”

Nam CA: Ô Phan Tấn Ngưu, thay vì, tìm hiểu, sự thật tại sao ông Chủ Tịch Phát Bùi có mặt trong buổi tiệc của VC gộc thì lại hỏi “Vì sao Ngô Kỷ có hình đó

Câu hỏi này, giống như ví dụ này: XYZ, gửi cho ông hình, tôi ví dụ tôi nhé, vợ ông đang “vui vẻ” với ai đó. Thay vì tìm hiểu sự thật thì ông hỏi XYZ “Vì sao có hình đó”.

Ông Ngưu thấy câu hỏi của ông chưa ạ?

Theo thiển ý tôi, vì sao Ngô Kỷ có hình: tôi không quan tâm.

Tôi quan tâm: tại sao ông Phan Kỳ Nhơn, lại trắng trợn nói vầy với mọi người: ô Nhơn yêu cầu chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng Nam CA, Bùi Phát, phải len lỏi để về báo cáo cho ô Nhơn biết,có những “nhân vật” nào trong cộng đồng đến dự tiệc của cán cộng???!!!!!

Cái “buồn cười, vô lý” là vầy, thưa cụ Nhơn:

· Một chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng không dấu được cái “mặt mẹt” của mình mà đòi vào tiệc của cán cộng để do thám?

· Những “nhân vật cộng đồng Nam CA” bắt tay thân thiện với VC đã quá rõ, tìm hiểu nữa chia vậy?

· Chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng, ăn cơm nhà vác ngà voi, bộ dư thì giờ lắm hay sao mà đi làm việc do thám hạng bét?

· Biết thêm, cứ cho là biết thêm vài khuôn mặt “mới xuất hiện” ở tiệc của cán: rồi ô Nhơn làm gì? Biểu tình chống họ hả? Coi chừng ông ở tù vì họ chưa làm gì phi pháp. Quyền dự tiệc là của họ.

Kết luận: chúng tôi đồng ý với đa số mọi người, với CĐNVQGHK, về “Ông Phan Kỳ Nhơn, ô Phan Tấn Ngưu, CT Bùi Phát”. Các vị “ngớ ngẩn”, nên ngưng việc nhố nhăng là khen ngợi ô Ngưu hỏi hay quá!!!

THỦ ĐOẠN CỦA TRUMP VỀ TRUMP CARE

Trump nói “Quý vị không pass thì cứ giữ cái Obama Care đi, tôi để thì giờ làm chuyện khác”

Hoàng Lan Chi viết: tôi mỏi mệt với “nhóm Dân Chủ xấu và media thổ tả” nên đồng ý với Trump: Lưỡng Hội không pass hả. Thì cứ giữ đi. Mai mốt dân chúng sẽ phản đối và Trump sẽ nói “ thấy chưa!”

Thảo An Nguyen Thi : Theo Consumer’s Report của Atlanta trên Fox News giá một hộp Cortizone 20% mua theo toa bác sĩ là $75.00, nhưng giá thực tế thành phẩm là $7.25. Năm 2015, Tôi nằm bệnh viện do ngất xỉu vì thiếu máu trong 4 giờ (phòng thường không phải ICU cấp cứu) với 3 khám nghiệm chỉ ra là thiếu máu vì thiếu iron do không ăn thịt cá trong vòng 16 năm mà bills bệnh viện tính $5,500 trong 4hrs để thuyết phục tôi tiếp máu. Đấy là không có chữa bệnh gì hết, cũng không có ambulance fees mà do tôi lái xe tới. Tôi từ chối tiếp máu, từ chối chữa trị và đòi về nhà ngay lập tức. Tôi nghĩ về nhà ăn thịt cá nhiều sẽ hết, tôi sợ tiếp máu người lạ, tình tình thay đổi bất thường. May mà có bảo hiểm trả 100%. Vì vậy tôi ủng hộ việc rà soát chi phí Medical, đó không phải là “định hướng” giá cả thị trường. Các bills bệnh viện thường có nhiều sai lầm nếu các bạn chịu khó rà soát sẽ thấy. Thí dụ, các dụng cụ y tế như mền ấm đắp rồi trả lại mà họ vẫn tính trong bills như mình mua nguyên cái mền đấy. Các văn phòng bác sĩ nếu bạn dời hẹn họ vẫn tính tiền khám trong bills gửi cho bảo hiểm. Tôi đang báo cho Aetna biết vụ này đây. Nếu không báo, bảo hiểm lại tăng giá ảnh hưởng cho tất cả mọi người chứ không phải riêng cá nhân mình. Bảo hiểm mắc vì chính quyền đặt ra nhiều rules va regulations. Cho nên không có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu thụ chỉ có một vài hãng bảo hiểm mà thôi nên họ độc chiếm thị trường, Cứ để cho càng nhiều bảo hiểm từ nhân ở thị trường thì đương nhiên giá thành sẽ rẻ và người tiêu thụ sẽ có nhiều sự lựa chọn. Con người nghèo không đủ thu nhập thì sẽ được hưởng Medicaid

Angie Luong Trump is extremely smart not to mention about 40 people “freedom of caucus ” khi họ không chịu vote cho cái bill này pass . Trump nói thẳng là với cái tình trạng này thì Obamacrae se collapes Điều đó là sự thật đối với thị trường bây giờ. Với cái tình thì những người mua bảo hiểm Tư nhân sẽ không có khả năng mua nổi và họ sẽ liều mạng bỏ hết thì lúc đó chúng ta Nên biết rằng đó là lỗi của đảng Dân Chủ. Trump is excellent to explain everything. Trump đã hướng dẫn cho IRS Không được fine người Không mua bảo hiểm. Phải nói là Trump very very wise , he foreseen and predict được vấn đề này, một vấn đề không hề đơn giản và rất khó giải quyết.

Hanh Nguyen Đarng dân chủ cố tình làm trì hoãn việc làm của TT. Ông Schumer and bà pelosi là 2 người đại diện cho đảng DC chống Obama care repeal…thế là dân Mỹ kỳ này sẽ phải tiếp tục trả tiền nhiều nữa cho Insurance. Deductible của Obama care rất cao, nên nhiều người không đi BS , chỉ có những người low income hoặc không income thì mừng lắm vì tha hồ đi BS và chính phủ trả cho…
Không biết đảng DC có đại diện cho dân mà làm việc không hay vì phe đảng hoặc muốn giúp những người bất hợp pháp?

KẾT LUẬN: Trump, làm đúng theo lời hứa với cử tri, nộp luật y tế mới. Quốc Hội không pass. Xong. Tương lai: nếu có chuyện gì xảy ra: Lưỡng Viện chịu trách nhiệm. (Nghe rõ, trả lời “nhóm Dân Chủ xấu và media thổ tả”!!! ? Cười cười)

VỤ WIRES TAPPED IN TRUMP TOWER

Chưa ngã ngũ. Nhưng hãy coi cái cách Reuter viết:

REUTER : FBI XÁC NHẬN NGA CAN DỰ BẦU CỬ MỸ, ỦNG HỘ TRUMP

Hoàng Lan Chi viết: đọc bản tin của Reuter chỉ thấy nói chung chung vầy (trích: mối liên hệ có thể có giữa chiến dịch vận động tranh cử của ông Donald Trump với Nga trong lúc Moscow tìm cách ảnh hưởng tới cuộc bầu cử Mỹ năm ngoái.) và (Ông Comey và Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia Mike Rogers nói rõ cuộc điều tra về sự can dự của Nga trong mùa bầu cử vừa rồi tại Mỹ có thể kéo dài nhiều tháng trời.) và (Các cơ quan tình báo Mỹ kết luận Nga tìm cách giúp ông Trump bằng cách tấn công tin tặc các đảng viên hàng đầu bên phía Dân chủ.) !!!!!!

Tôi có cảm tưởng FBI, Trump, Hillary, Nga đang chơi game ta ơi! Họ dance around để nhử mọi người hay sao. Trump tuýt ” không có liên lạc”. Media thổ tả ( có liên lạc). Nhưng bằng chứng? chỉ là những buổi gặp gỡ mà chính viên chức Nga cũng gặp gỡ viên chức của Obama! Rồi bây giờ FBI: có thể kéo dài nhiều tháng trời về sự can dự nhưng tên media thổ tả Reuter chạy tít (FBI XÁC NHẬN NGA CAN DỰ BẦU CỬ MỸ, ỦNG HỘ TRUMP).

botay.com trước “nhóm Dân Chủ xấu và media thổ tả”! Bây giờ phải bao gồm thêm “tên thổ tả” Reuter và cả “thằng Pháp thổ tả RFI” 🙂

Hoàng Lan Chi

3/2017

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.