Chinh Irving Không Phải Là Cựu Quân Nhân VNCH- Feb 1, 2017

Gửi lần thứ nhất. Mail này sẽ được gửi hàng tuần trong 3 tháng.

*****************

Hoàng Lan Chi

CHINH IRVING KHÔNG PHẢI LÀ CỰU QUÂN NHÂN VNCH

Chinh Irving là ai? Tôi không biết. ChinhIrving tự xưng là cựu quân nhân VNCH.

Mới đây, nick này viết “tởm” về tôi và nick Collen Hà phản đối Chinh Irving. Collen Hà cũng cho biết, “Collen từng bị tôi (Hoàng Lan Chi) chửi nhiều lần nhưng chuyện nào ra chuyện đó”.

Dưới đây là bằng cớ về ChinhIrving. Đúng như nhiều người và nick Collen Hà viết: tôi viết “ Tin Gọn, Ý Kiến Ngắn”, mục đích là tóm gọn nhiều tin để giúp các netters bận, không thể đọc nhiều và dài. Đồng thời cũng giúp netters cho ý kiến ngắn vì họ cũng không có thì giờ viết dài. Trong Bản Tin của tôi, có lời tóm tắt và kèm link, bên dưới là ý kiến của tôi hay bạn hữu tôi.

Bút hiệu của tôi, bài viết của tôi, sau khi được gửi qua mails, được lưu trữ ở web hoanglanchi.com, hoặc chungtoimuontudo2.wordpress.com.

Tiểu sử, quá trình hoạt động của tôi cũng được lưu trữ ở web và ai cũng có thể xem nếu muốn biết.

Do đó những giòng viết của Ching Irving: vừa bẩn, vừa hồ đồ, vừa thiếu giáo dục. Tôi không tin đây là cựu quân nhân VNCH. Lý do: người lính VNCH, trước khi cầm súng, đã cầm cây viết khi đi học. Bậc tiểu và trung học phổ thông ( lớp 9) của nền giáo dục VNCH đã đào tạo ra những con người tương đối hoàn chỉnh về nhân cách. Không ai tự bôi nhọ danh dự cá nhân, danh dự gia đình, danh dự tập thể (quân đội) bằng kiểu viết của Chinh Irving.

Mail này được lưu trữ ở blog Chúng Tôi Muốn Tự Do.

Hoàng Lan Chi

2/2017

CHUỖI MAILS GIỮA COLLEN HÀ VÀ CHINHIRVING

From: "Colleen Ha colleenha

To: DienDan Tudo-NgonLuan <tudo-ngonluan>; DienDanDanToc <diendandantoc>; BTGVQHVN-2 DienDan <btgvqhvn-2>; 1 DĐKT <usaelection>; DienDanTuoiHac <xom_nha_la_yamaha>
Cc: Chinh Tran <chinhirving>
Sent: Tuesday, January 31, 2017 5:33 AM
Subject: [BTGVQHVN-2] Tin Gọn – Ý kiến ngắn – số 6 – [1 Attachment]

Sưu tầm tài liệu từ nhiều nơi cũng là việc giúp người đọc có thêm tin tức đầy đủ,còn kèm theo nhận xét cá nhân là cái quyền của người ta. Hoàng Lan Chị đã ghi rõ chuyện nào là tin tức nàng nhận được và nhận được từ đâu, chuyện nào là ý kiến riêng của nàng. Muốn phản đối điểm nào thì cứ nhắm ngay điểm đó.Cớ gì lại mạt sát người ta. Ông Chỉnh Trần không đọc thì để người khác đọc.

Trên diễn đàn chỉ có tên hủi nổ Kim Âu gọi một phụ nữ có ăn có học là "NẶC NÔ" chứ không có người thứ hai . Riêng Chỉnh Trần phái coi lai kiến thức của bạn so với Hoàng Lan Chỉ ai hơn ai kém ?Bạn tự trả lời :một trời một vực phải không? Tư cách gì bạn nặng lời với Hoàng Lan Chỉ ?

Nàng này đã chửi tôi không biết bao nhiêu mà kể nhưng chuyện nào ra chuyện đó. Cái gì người ta nói đúng mình phải công nhận là đúng. Không phải người mình ghét nói gì cũng sai .

TM

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.