Nghiêng mình trước tư cách của bà Liên Đặng-Aug 24,2016

Nghiêng mình trước tư cách của bà Liên Đặng

Thưa quý vị

Vào August 24, 2016, chúng tôi gửi bài (Hai nicks caovan04 và dangthulien2 đã vi phạm những gì?). Trong đó, đáp lễ lại sự chửi bới, vu cáo, mạ lị không bằng cớ của hai nicks trên thì chúng tôi chỉ phân tích những điểm sai của họ.

Sau đó chúng tôi nhận được thư trả lời của hai vị trên.

Nick Luong Tran, caovan04, có lẽ đàn ông già, vẫn tiếp tục ngoan cố. Chúng tôi sẽ viết sau.

Bà Liên Đặng, dangthulien2 , đã chứng tỏ là một phụ nữ cao niên, có tự trọng và tư cách. Bà Liên xin lỗi về lá thư hôm trước và cho biết đó là tai nạn mail.

Trích (Sáng nay khi thấy bài viết của mình, tôi thật ngạc nhiên và xấu hổ vì do sự vô ý, diễn đàn email của chúng ta lại trở thành một trò cười và trầm trọng bị thương tổn vì một bài viết qúa non nớt và thấp kém về phẩm cũng như về lựợng của tôi. Tôi thành thật xin lỗi các bậc trưởng thượng, các vị cao niên và các anh chị em ở vùng Hoa thinh Đốn .Cầu mong Qúi vị tha lỗi và cầu mong những ai chưa đọc xin đừng đọc vì đó là một bài viết chưa có giá trị ,không đáng dể đọc. Qui vị nào đã từng đọc qua, xin coi như chưa hề đọc đoạn văn thiếu phẩm chất này. Ngưng trích)

Theo cá nhân tôi, đây là người phụ nữ đã đem danh dự cho vùng Hoa Thịnh Đốn khi bà lập tức sửa chữa về sự sai lầm của mình. Bà Liên, có lẽ cũng nhận thấy không nên viết môt lá mail chửi bới, mạ lị, vu cáo một ký giả viết bài trong mùa bầu cử như thế.

Cuối thư số hai, Bà Liên cũng cổ vũ cho những lá mail góp ý trong tinh thần dân chủ và tôn trọng lẫn nhau. Xin nghiêng mình cảm ơn bà Liên Đặng về hành vi này. Bà, người phụ nữ cao niên, có con tham gia ngày July 4th trước kia, không phải truyền thông, chưa từng viết lách, đã làm gương cho nhiều vị ở Hoa Thịnh Đốn (nhất là cho hai ngài Sơn Tùng và Phạm Trần) rằng : một bài viêt vu cáo,mạ lị không chứng cớ là một bài viết vô giá trị.

Chúng tôi hy vọng, quý bà ( Bích Hà, Tuyết Mai, báo Hoài Hương) quý ông ( Sơn Tùng, Phạm Trần, Nguyễn Văn Mùi, Thomas Phạm, Kim Hùng) và nhóm (Đèo văn Sách và vợ, Dr. Hoàng Việt Dũng, Liên Tạ, Nguyễn Văn Long, Kim Phụng) sẽ học hỏi được tư cách VNCH này từ bà Liên Đặng.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận được thư góp ý của bà Liên Đặng thể hiện đúng tư cách người quốc gia VNCH là : 1) Ngôn ngữ đàng hoàng 2) Không chửi bới mạ lị cá nhân 3) Chỉ trích có kèm bằng cớ 4) Tranh luận vào chủ đề.

Được như thế thì môi trường sinh hoạt sẽ ngày càng trong sạch và tiến bộ vì “ Kẻ chê ta đúng là thầy ta, kẻ khen ta sai là kẻ thù của ta”.

Chê đúng giúp con người hoàn thiện, xã hội tiến bộ. Tranh luận đúng giúp nâng cao nhận thức mà không sứt mẻ tình người quốc gia.

Mục tiêu của chúng ta hôm nay là : 1-Tạo dựng môt cộng đồng NVQG vững mạnh trong vườn hoa Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. 2-Trao lại cho thế hệ trẻ, một cộng đồng trong sạch, lành mạnh với những khái niệm dân chủ-tự do tuyệt vời trong hiến pháp Hoa Kỳ. Cộng đồng chúng ta đã được nhiều lớp người đi trước be bờ đắp lũy, đã có một nền tảng khá vững thì nay thế hệ Hai phải nhận lãnh trách nhiệm và phát triển cộng đồng sao cho VN là một bông hoa đẹp nhất nhì trong vườn hoa Mỹ Quốc . 3) Bảo vệ sự không đảng phái cho cộng đồng . Cộng đồng là của mọi người dân có tinh thần quốc gia, có lập trường dân tộc, có mục tiêu chính trị phi cộng sản và không chấp nhận sự thao túng của bất kỳ đảng phái nào. Do đó người dân hiểu biết, bảo vệ cộng đồng lành mạnh, sẽ không bầu cho UCV nào đã dựa thế (nhân lực/tài lực) của đảng phái XYZ.

Chúng tôi hy vọng tâm tình trên của cá nhân tôi sẽ có nhiều điểm chung với bà Liên Đặng.

Một lần nữa cảm ơn lá thư thứ hai của bà Liên Đặng. Người phụ nữ quốc gia phải có can đảm và tự trọng như thế.

Hoàng Ngọc An

8/2016

Bài liên quan:

§ Fans ô ĐHC- Lương Trần ( caovan04@yahoo.com) và dangthulien2@yah oo.com đã vi phạm những gì?

PHỤ LỤC, THƯ SỐ HAI TỪ BÀ dangthulien2

From: "dangthulien2…
Sent: Wednesday, August 24, 2016 8:03 AM
Subject: Re: Fans của ông Đinh Hùng Cường: Lương Trần ( caovan04 , và dangthulien2 đã vi phạm những gì?

Kính thưa các bậc trưởng thượng , qúi vị cao niên và các anh chị em trong cộng đồng người Việt quốc gia vùng Hoa Thịnh Đốn.

Hôm qua sau khi công việc gia đình hoàn tất, tôi cảm thấy mình nên làm một điều gì đó để xây dựng cọng đồng của chúng ta ,hầu trở thành một cộng đồng vững mạnh,đoàn kết, thương yêu nhau ,giúp đỡ nhau như cọng đồng người Do Thái. Cọng đồng của chúng ta sẽ là một đầu tàu, một nơi nương tựa cho những anh hùng đang vì tiền đồ của tổ quốc,vì tương lai dân tộc ,quên thân mình tranh đấu cho tư do độc lập ở Viet nam. Đồng thời cũng sẽ là chỗ dựa tinh thần cho con em của chúng ta đang sống ở hải ngoại. Tuy nhiên đấy cũng mới chỉ là bài viết nháp, với tư tưởng hỗn độn chưa đựợc chọn lọc kỹ càng,lời văn chưa gẫy gọn và nhất là chưa có đủ thì giờ để điều chỉnh những chữ mà hệ thống computer tự đoán và tự sửa. Bài viết ấy cũng chưa có đoạn kết thúc nhưng vì quá khuya(12.30 sáng) tôi không thể tiếp tục. Trước khi đi nghỉ, khi đóng iPad, không biết vì sơ sót đụng vào điểm nào, bài viết đó đã được gửi đi! Sáng nay khi thấy bài viết của mình, tôi thật ngạc nhiên và xấu hổ vì do sự vô ý, diễn đàn email của chúng ta lại trở thành một trò cười và trầm trọng bị thương tổn vì một bài viết qúa non nớt và thấp kém về phẩm cũng như về lựợng của tôi.

Tôi thành thật xin lỗi các bậc trưởng thượng, các vị cao niên và các anh chị em ở vùng Hoa thinh Đốn .Cầu mong Qúi vị tha lỗi và cầu mong những ai chưa đọc xin đừng đọc vì đó là một bài viết chưa có giá trị ,không đáng dể đọc. Qui vị nào đã từng đọc qua, xin coi như chưa hề đọc đoạn văn thiếu phẩm chất này.

Với lòng mong mỏi sự đoàn kết, sự thương yêu nhau của những thành viên trong cọng đồng,chắc chắn tôi sẽ có những bài góp ý có sự chuẩn bị chu đáo ,kỹ càng hơn.

Xin chân thành cám ơn quí vị.

Liên Dặng

On Aug 24, 2016, at 5:37 AM, Bai Chuyen <chuyenbai> wrote:

Sent: Wednesday, August 24, 2016 7:35 PM
Subject: Fans của ông Đinh Hùng Cường: Lương Trần ( caovan04) , và dangthulien2 đã vi phạm những gì?

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

One Response to Nghiêng mình trước tư cách của bà Liên Đặng-Aug 24,2016

  1. Pingback: Bản Tin HNA 16( Đổi tên Biển đông-Ký giả vô tư cách Hạnh Dương-S an Jose cấm vc-Người Mỹ-Nhật giúp VN-Nghiêng mình trước tư cách bà Liên Đặng) August 24, 2016 |

Leave a Reply

