Fans ô ĐHC- Lương Trần ( caovan04@yahoo.com) và dangthulien2@yah oo.com đã vi phạm những gì?

Hoàng Ngọc An

Fans của ông Đinh Hùng Cường: Lương Trần ( caovan04) và dangthulien2 đã vi phạm những gì?

Tuần qua, có 2 fans của ông Đinh Hùng Cường trả lời mail chuyển tiếp bài vở từ nick Chuyen Bài. Hai nicks này, tương tự như các vị fans trước đây của ô Đinh Hùng Cường. Họ, không biết lý luận và chỉ biết chụp mũ, mạ lị. Đây là điều khó hiểu khi họ nói rằng họ đến Hoa Kỳ đã lâu (1987). Họ không hiểu những gì họ viết không ích lợi chi cho UCV Đinh Hùng Cường. Nó chỉ khiến cho mọi người nhìn thấy: bao quanh UCV Đinh Hùng Cường là những người vi phạm luật pháp Hoa Kỳ và vi phạm cả luật đạo đức của con người, trình độ và nhận thức hơi kém. Ngoại trừ hai ông Sơn Tùng và Phạm Trần, những người có tên tuổi, trình độ ở DC, thừa thông minh để nhận thức được vấn đề nên họ không ra mặt binh vực (những sai quấy của ô Cường). Họ không dại dột bán danh dự, tên tuổi họ để bao che cho những sự việc sai rành rành.

1-Nick caovan04, viết rằng ( chúng tôi viết nhảm nhí và bôi xấu).

Trả lời nick Caovan04:

· Nhảm nhí là khi chúng tôi vu cáo UCV Cường có vợ bé hay rượu chè bê tha.

· Bôi xấu là khi chúng tôi nói những điều không có cho UCV Cường.

Trên thực tế, chúng tôi, nhân danh (một người Việt Mỹ có quyền “involve” vào những sự việc dính líu đến lằn ranh quốc cộng, một ký giả của tuần báo ở VA-MD-DC) viết bài về bầu cử. Trong đó chúng tôi khen ngợi UCV Trúc Nương và chỉ trích UCV Cường.

Facts về UCV Đinh Hùng Cường:

Tất cả những gì chúng tôi viết về UCV Cường đều là Fact: Lợi dụng kẽ hở của Hiến Chương bầu cử để cho hội/tổ chức từ vợ con/bạn hữu gia nhập ồ ạt hầu kiếm phiếu ưu tiên. Vi phạm luật pháp Hoa Kỳ và cả luật đạo đức của con người khi chuyển tiếp mail cũ của (Đỗ Hồng Anh-Trần Văn Dư) vu cáo, mạ lị Hoàng Lan Chi không bằng cớ. –Rời bỏ hàng ngũ từ tháng 3/1975– Làm xe hoa có sao vàng nên đỏ và dối trá khi bảo rằng Ban Tổ Chức yêu cầu phải giao cho công ty Mỹ. Gia nhập Tổ Chức Cộng Đồng dưới danh nghĩa một hội ( đã stop). Ứng cử dưới danh nghĩa chủ tịch một hội ( đã stop).

Kết luận: Nick caovan04 nên hỏi ông Cường về những điều trên trước khi viết bậy. Người ngu nhất thế giới cũng biết: nếu chúng tôi vu cáo UCV Cường thì con gái ông Cường, Ls Thúy Uyên đã thưa chúng tôi ra tòa.

2-Nick dangthulien2 thì viết (chúng tôi viết vời lời văn kich động, đánh phá và bội nhọ cá nhân, con người thấp kém, thiếu nhã nhặn, hẹp hòi và thiển cận).

Chúng tôi xin phép hỏi bà Thu Liên: Khi mạ lị, vu cáo chúng tôi như vậy, theo bà, chúng tôi nên xử trí thế nào? Đáp lễ bà bằng một tràng chửi tương tự? Đáp lễ bằng cách thưa bà ra tòa? Đáp lễ bằng cách giảng giải vạch ra cho bà Thu Liên thấy cái sai của bà ở chỗ nào?

Chúng tôi chọn cách cuối cùng vì xem ra bà Thu Liên đã lớn tuổi (có con tham gia ngày July 4th).

Kích động là khi hô hào mọi người làm điều xấu. Ở đây chúng tôi hô hào mọi người bỏ phiếu cho UCV Trúc Nương và có dẫn chứng vì sao nên chọn.

Đánh phá hay bôi nhọ cá nhân là khi chúng tôi vu cáo ông Cường có vợ bé, bà Cường có chồng nhỏ, con ông Cường quỵt nợ …Ở đây chúng tôi vạch ra toàn những “facts” về ô Cường. (Đọc mục Facts ở trên).

Thấp kém là khi chúng tôi sử dụng ngôn ngữ vỉa hè ( vd như ngôn ngữ của bà báo Hoài Hương lúc bà Hương binh vực ô Cường: con ranh, tao mày, văn chương nước tiểu, mày giựt một triệu đô Mỹ của một người ở VN khiến ông ta chết vì tức). Còn nếu vì chúng tôi chỉ trích người bà mến nên bà cho là thấp kém thì chúng tôi đề nghị bà nên học lại các bài công dân giáo dục thuở tiểu học VNCH.

Thiếu nhã nhặn là khi chúng tôi nói với bạn bè không lịch sự. Ở đây chúng tôi sử dụng ngôn ngữ nhà báo khi chỉ trích một nhân vật cộng đồng. Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ mỉa mai với hai ngài (Sơn Tùng và Phạm Trần) vì hai ngài này đã chụp mũ chúng tôi là (tay sai VC). ( còn bà Thu Liên, chắc hẳn bà sẽ sử dung ngôn ngữ vỉa hè nếu ai đó chụp mũ, vu cáo, mạ lị bà?

Hẹp hòi là khi UCV Cường đã hạ mình xin lỗi là sơ suất làm xe hoa có sao vàng nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục “hỏi tội”. Ở đây, khi ông Bùi Dương Liêm hỏi về vụ xe hoa, Ô Cường không hề xin lỗi mọi người là đã sơ suất mà tiếp tục dối trá là ( Ban Tổ Chức bắt phải giao cho công ty Mỹ làm). (Thái độ dối trá này có chấp nhận được ở một Ứng cử viên chủ tịch không, bà Thu Liên?

Thiển cận là không nhìn xa một sự việc. Ở đây, chúng tôi đã “nhìn xa” ngay khi UCV Cường (là người trước đây không ra ứng cử) vào thời điểm này lại ra và còn dùng các thủ đoạn để thắng cử. Vì “nhìn xa” nên chúng tôi viết bài “warning” mọi người về UCV Cường (có bàn tay nhớp nhúa của một đảng phái nhiều tai tiếng hay không?). Người ngu nhất thế giới cũng phải đánh dấu hỏi về “động cơ ứng cử” của ô Cường.

Kết luận: Bà Thu Liên, nên học lại chương trình công dân của bậc tiểu học VNCH, nên xem lại luật pháp Hoa Kỳ (không được vu cáo mạ lị công dân Hoa Kỳ không bằng chứng), nên coi lại đạo đức học thuở trung học VNCH, nên đứng trước bàn thờ Chúa hay Phật để ăn năn về những vu cáo, mạ lị, xúc phạm của bà dành cho chúng tôi.

Thư này gửi đến hai vị caovan04, dangthulien2, và bcc cho rất nhiều người ở cộng đồng thủ đô.

Chúng tôi hy vọng, trong tương lai, sẽ không còn gặp những fans của ông Cường kiểu (Nguyễn Văn Mùi, Kim Hùng, Đặng Thu Liên, Caovan04) nữa.

Hoàng Ngọc An

(Bút hiệu viết thời sự của Hoàng Lan Chi. Bà Thu Liên muốn biết Hoàng Lan Chi là ai, hãy vào đây: www.hoanglanchi.com)

§ Tài liệu về Bầu Cử ở Hoa Thịnh Đốn- Cập nhật July 28, 2016

PHỤ LỤC

THƠ TỪ HAI NICKS TRÊN

Thơ từ bà DangThuLiên bỏ dấu lộn xộn vì bà ta dùng Ipad không thạo. Lần sau có lẽ bà nên học cách gõ tiếng Việt có dấu thì hay hơn. Chúng tôi đã phải sửa lại nhiều chỗ sai để giúp quý vị hiểu được mail bà ta nói gì.

 

From:dangthulien2@yahoo.com” <dangthulien2@yahoo.com>
Sent: Tuesday, August 23, 2016 9:34 PM
Subject: Re: Ông Đinh Hùng Cường lấy danh nghĩa (1 hội đã stop) để gia nhập CĐ, lấy danh nghĩa chủ tịch (1 hội đã stop) để ứng cử là Sai hay Đúng? Aug 2016

Kính thưa qusa vị trương thuong, qui vị cao niên va các bạn trẻ Viet nam tị nan vung thu đô hoa thịnh Đốn

Tôi xin tự giới thiệu tôi là một người tị nạn cọng sản, về định cư ở vùng này từ năm 1987 sau mot thời gian ở Pháp và ở Houston. Tôi không ở trong bất cứ một phe phái nào, một tổ chức nào nhưng hầu như luôn sát cánh với cong đồng troncác buổi nói chuyện, các cuộc biểu tìnhcũng như ủng hộ tất cả các đảng phái, tổ chức hay các cá nhân chống cọng chân thành vô vị lợi. Vi thế hầu như toiluoon sát cánh với những sinh hoạt của cọng đồng trong các buổi nói chuyện trong các cuộc biểu tình để nâng cao chính nghĩa cua che do VN CH và dể vạch mặt sự dối trá lừa đảo và phi nhân của đẳng cọng sản VN.

Vài năm gần đây vi van de súc khoe đã hạn chế phần nào sự gắn bó và quan tâm của tôi doi voi cong dong.tuy nhiên thoi gian gần đây vì sự căng thẳng của vấn đề bầu cử khiến tôi cảm thấy cần phải thay mặt một số bạn bè để góp ý với cộng đồng, hầu mong mỏi cong đồng chúng ta có một cái nhìn khác hơn, thuong yêu nhau nhieu hon để chúng ta trở thành một khối nguoi đoàn kết triệt để chống cọng. Chúng ta tiếp tục là nơi nưong tựa vững chắc về vật chất cũng như tinh thần cho những người đang quèn thân mình vì quọc gia dân tốc đang tranh đau cho su tu do dan chu ben Viet nam.

Muốn dạt duoc mục tieu đoan kết,chúng ta phải quyết tam

1/ đặt quyền lợi quốc gia dân tộc lên trên quyền lợi cá nhân, dẹp bỏ những tị hiềm đã có, hãy tha thứ những lỗi lầm, những sơ hở, những thiếu sót của những bạn bè cùng chí hướng với mình. Đức  Chúa  trời cũng như Đức Phật Thích ca  đều dạy rằng loài người  không hoàn toan trong sạch và hoàn hảo. Vì thế con người luôn tạo những lỗi lầm nên con người luôn cần duoc tha thứ và thuong yêu.

2/ hãy cùng nhau luôn đề cao cảnh giác sự trà trộn của đám người hoạt động cho cong sản. Chúng lợi dụng sư bất đồng của chúng ta, sư sơ hở của chúng ta, dùng lời lẽ kích dộngvà thủ đoạn xuyên tạc dể cố tình gây sự nghi kỵ giữa các cá nhân , giữa các dòan thể, dẽ rẽ sự đoạn kẹt cua cong dong. Trước âm mưu thâm độc ấy, chúng ta lột mặt nạ và hoan toan tẩy chay các bài viết của các tay sai chuyên viết bài gây nghi kỵ, chuyên viet bài đả phả dể gây mâu thuẫn giữa các cá nhân.cung nhu chung ta dung bi chung lich dong.

Hôm bầu cử 24/7 toi đã viển riêng thư cho ông bà Bdl,kêu gọí vi quyến loi cua dan tóc, vi yếm tro cho nhung nguoi dang tranh đau o VN, de lam gương va co duoc niệm tin cua giỏi tre,hay neu cao tinh than đoạn kẹt bỏ qua nhung so sót cua o DHC trong vu dien hanh (neuco)cung nhau họp tác de giúp cho cong dong VN o day duoc vung manh nhu các cong dong do Thai.  Baast ngo hôm nay toi lai duoc chuyen đèn mot tai liệu khác do ong L va Hoang Lan chi pho bien ve ong DHC.

Sau khi hoi y voi mot nhom ban be, chung toi đều thật su thất vong và tự đặt câu hỏi nhà trí thức lão thành từng gắn bó với các hoạt dong của cong dong  BdL là ai?To cao o C sau khi bầu cu các lien danh voi mục dịch gì?-

– dể các cu tri trong các lien danh thật vong va khong di bầu trong ngay 11 sếp?

– dể chia phiếu cua o Cuong vi o L se de cu ra nguoi moi?

Di nhiên các cau hoi duoc đạt ra đều phai co cau tra loi. Tu ngay toi dinh cu o day, nhát la tu nam 1990 đến nay, ong C khong phai la mot nhan vạt hoan hao,nhung khong ai phu nhan tấm Longcua ong Cnoi riêng va gia dinh o C noi chung cho dan tóc va đất nước VN. Cảm phục nhất của tôi là trời mùa dong Gíá rét, có nhiều năm tuyết còn trắng hai bên duong. Cụ vẫn luôn có mặt trong các buổi chào cờ đầu năm. Vợ chồng va Các con ông C chạy động đáo tim bạn bè gia nhập và bo biết bao công sức để tập luyện cho các em trong nhung buổi dien hành. Toi biet duoc cong lao áy vi các con toi cung tham gia nhung cung chi duoc 2 nam roi bo vi vua mét vua khong co thi gio.trong khi do gia dinh o c da dam nhiễm cong viec nay suốt 25 nam, tinh than kien nhan ben bi áy ít ai co duoc. Ngoai ra o c la nguoi luon tim cách tao điều kien de các vi cu hao nhan si chong cong co duoc co hoi noi chuyen voi cong dong. Va hon the nua trong nhung to chúc  noi chuyen hay chong cong, ít khi nao thay o C vang mat. Voi mot nguoi qua Mỹ cung lam viec vạt va de co cuộc song trung lưu thi viec tham gia voi cong dong trên moi lanh vực nhu o C la nguoi hiểm co. Những dieu toi viet o day dã duoc kiếm chung ro ret bang so phiếu cua cu tri di bầu ky nay. Dong hon bao gio hét va voi mot ty so phiếu vuot trói boi vi cong dong cua chung ta da co kinh nghiệm da co nhan dinh ro rang su phai trai va su dung sai.

Neu to giác ong C de đua ra mot nhan vạt moi. Neu nguoi moi nay co tinh than quốc gia, da tung nhieu nam sát canh voi cong dong, da co nhung dong góp tích cục cho cong cuộc chong cong nhu o Phạm trần, nhu ông Vo thanh Nhơn, như ong Nguyện van Thang….. Chắc chắn chúng tôi hoan nghênh hét minh, nhung chắc chắn cac vị nay sẽ không tham gia vi ho có phạm vi hoạt dong cho dan toc va đat nước rong lon hon. Tuy nhiên neu mot nguoi khong co các hoạt dong gan bo voi cong dong lau dai cung se ganh su chinh lech ve ty so la phieu nhu ba Truc Nuong  du ba cung la nguoi có tâm huyet muon phuc vu cong dong.

Toi da tham do y kien cua nhieu nguoi và ho deu noi rang do chi la 2 muc dich ma o Bdl  nham den vì khong con cô mot ly do nao khac hon. Uyển ban bau cù da phai xem set ky luong và chap nhan o Cuong la ung cù Vien,  keu goi nguoi Dan di bau, Moi thay doi se lam giami gia tri cua qui Vì trong ban bau cù. Chung ta can bao ve Uyen tin cua su lam viec cua cong cua chung ta nen khong the đe truong hop do xay ra.

Ngoai ong bui dL chung ta thay xuat Hien ngoi but cua hoang lan chi Và Hoàng an. Hinh Nhu cá 2 ngoi but này la mot. Voi nhung loi Van lich dong, danh pha Và Boi Nho cá nhan, voi loi le cua mot con nguoi thieu nha nhan, hep hoi Và thien can. Cac bai Viet này Vo tinh da danh thuc cong  dong, da giup cho cong dong nhin thay ro duoc nhung ke dam sau lung chief si, nhung ke hen ha nem da giai Tay. Và dac biet hon la voi going van that kem. Cac bai Viet này da Vo tinh lam hai lien Danh cua ba truc Nuongvi dai da so Dan Ti nan chung ta deu la nguoi cô trinh do y thuc dung sai.  Moi nguoi e so ba truc Nuong có lien he voi cac Tay but này Và that la nguy Hien cho cong dong khi chu tich cong dong tuong lai lai la ban hay thuoc phe Nhom cua nhung con nguoi thieu long nhan, thieu long do luong Và luon khiem khi has han thu. Cung Vì nhan dinh ay nen biet bao nhieu nguoi da ru nhau di bau cho con nguoi có qua trinhchong cong. Ngay cá cá nhan toi, la Dan em duoc han Hanh than thiet voi o nguyen cao Quyen, la nguoi nhuong mo Vì tai hung bien ,sac ben Và day chi khi cua o D hong anh, gap go cac bac Dan anh that nhieu lan trong cac buoi tranh dau, nhung toi chua bao gio di bau cung Nhu khong he biet cac Vì tung la chu tich cong dong.vay ma toi khong  he biet. Chung ta khong bao gio quen chinh sach cua cong san la vay ma chuyen này toi phai di bo phieu.  Vì da doc cac bai cua hoang lan chi chinh sach tao ra han thu, su nghi ky và chia re. Tat cá cac ton giao deu day cho con nguoi di nguoc voi hinh thuc này. Cung vì the ton giao khong bao gio ton tai trong thien duong cong san.

 

From: Luong Tran <caovan04@yahoo.com>
Sent: Monday, August 22, 2016 1:27 PM
Subject: Re: Cộng đồng thủ đô- UCV Đinh Hùng Cường dối trá về hội Người Việt Quốc Gia ( hội Ma,không hoạt động đã lâu)-Aug 2016

Ai cho quý  vị điện thư của tôi để quý vị bắt tôi nghe những điều nhãm nhí.. Tôi không muốn nghe biết chuyện xấu người khác, nhất là những người kể cả gia đình con cái họ phục vụ cho cộng đồng mà tôi biết được . Yêu cầu chấm dứt ,không gởi lời bôi bẩn người khác cho tôi nửa . ” LẦN THỨ NHẤT ”

 

 

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

One Response to Fans ô ĐHC- Lương Trần ( caovan04@yahoo.com) và dangthulien2@yah oo.com đã vi phạm những gì?

  1. Pingback: Nghiêng mình trước tư cách của bà Liên Đặng-Aug 24,2016 |

Leave a Reply

