Gởi ông Nguyễn Văn Mùi về những vu cáo, mạ lị của ông-July 31, 2 016

Xin chào ông Nguyễn Văn Mùi,

Tôi là Hoàng Lan Chi. Vào ngày 20/7/2016, ông đã nói bậy bạ về tôi trên đài Việt Nam Hải Ngọai cùng với Ngô Ngọc Hùng. Đây là bằng cớ audio một phút giọng nói của ông mà tôi trích ra từ cuộc phỏng vấn: Nguyễn Văn Mùi vu cáo Hoàng Lan Chi

1- Tôi đã cho ông thời hạn 7 ngày để cung cấp bằng chứng cho hai điều ông nói: 1) Tôi đi làm ở đâu cũng bị đuổi. 2) Tôi ăn nói vô liêm sỉ.

Thời hạn 7 ngày đã trôi qua và tôi không hề nhận được chứng cớ từ ông.

2Tôi chính thức hỏi ông:

2.1- Giáo dục VNCH và kỷ luật quân đội có dạy ông vu cáo người khác không bằng cớ không?

2.2- Giả dụ , một người ZYZ, nói rằng ông đi làm nơi nào cũng bị đuổi và ăn nói vô liêm sỉ nhưng không trưng bằng cớ thì phản ứng của ông sẽ thế nào?

· Ông sẽ tao/ mày và chửi cha XYZ? Sau đó, mỗi khi gặp XYZ ngoài cộng đồng thì hai vợ chồng ông sẽ nhảy cỡn lên chửi rủa, túm tóc đánh?

· Ông sẽ thưa XYZ tại tòa?

· Ông sẽ viết mail tố cáo XYZ trước công luận?

3-Tôi đã cho ông địa chỉ web cá nhân, để ông vào đó, xem tiểu sử và các hoạt động của tôi để ông hiểu rõ trước khi ông nói bậy, ông có biết cách vào đó không? Nếu không, tôi copy tiểu sử của tôi ra đây cho ông xem. (coi ở dưới) .

4-Vào 1975, khi ông Đinh Hùng Cường ở trong quân đội với hàm Thiếu Tá thì tôi, Hoàng Lan Chi, là giảng nghiệm viên Đại Học Khoa Học Sài Gòn. Đồng thời là giáo sư dạy Hóa cho lớp 10 của vài tư thục. Vào 1975, ông đang là gì thưa ô Mùi? Ông đã đậu tú tài Hai vào năm nào, thưa ô Mùi?

5-Tôi là người cùng cỡ tuổi với vợ ô Đinh Hùng Cường. Ông Cường không thể nào ở vai vế cha/chú gì của tôi như ông nói. Thứ hai, khi ô Cường ra ứng cử thì lẽ đương nhiên ô Cường phải chịu sự phê phán, chỉ trích và cả khen ngợi của mọi người. Nếu ô Cường ở trong nhà, thì không ai nói tới ông ta cả. Những gì tôi viết về bầu cử, còn tại blog Chúng Tôi Muốn Tự Do. Điều gì mà ông dám chụp mũ là tôi ( nói vô liêm sỉ?). Ông có hiểu (vô liêm sỉ) là gì không? Nếu đã quên bài vở của giáo dục VNCH thuở trung học, ông nên nhờ bà giáo sư Kim Onah chỉ dẫn lại cho ông.

6-Vì tuổi tác, vì mầu áo lính của ông, tôi tạm bỏ qua cho ông kỳ này. Ông đừng để đồng đội của ông phải xấu hổ vì ông. Từ nay, hãy uốn lưỡi 77 lần trước khi nói, thưa ông.

Chào ông,

Hoàng Lan Chi

************

Tiểu Sử trích từ web site:

Tiểu Sử

Posted on July 13, 2011 by hoanglanchi

Tên thật: Đinh Quỳnh Giao

Bút Hiệu

Trước 75: Phượng Quỳnh, Hoàng Lan Giao, Đài Phượng Lan, Lê Đỗ Thuỵ Khanh, Lê Vũ, Lê Dũng, Tô Kiều Nga, Quỳnh Couteau…

Từ 2000: Hoàng Lan Chi, Hoàng Ngọc An, Trương Duy Linh, Hoa Hồng, Kiến Vàng,

Trung Học: Gia Long

Đại Học: Cử Nhân Hóa Hữu Cơ – Đại Học Khoa Học Sài Gòn

Từng Làm việc: Chuyên viên Nha Viện Trợ -Tổng Nha Kế Hoạch trực thuộc Bộ Kế Họach và Phát Triển Quốc Gia

Dạy học tư tại một số tư thục Sài Gòn

Giảng Nghiệm Viên Ban Vật Lý Địa Cầu- Đại Học Khoa Học Sài Gòn

Tại hải ngoại: Chủ biên chương trình Trò Chuyện Với Lan Chi – Đài Phát Thanh và Truyền hình tại Hoa Thịnh Đốn

Chủ biên chương trình Câu Chuyện Âm Nhạc -Đài TNT -Houston ( không còn trực thuộc Việt Tân)

Chủ bút nguyệt san Mạch Sống của Ủy Ban Cứu Người Vựot Biển

Chủ bút Bán Nguyệt San Sóng Thần – Hoa Thịnh Đốn

Lãnh vực truyền thông:

Trước 75: Cộng tác với Sóng Thần, Chính Luận, Dân Luận, Tiếng Vang, Đời, Đài Truyền Hình Sài Gòn.

Hải ngoại: Đài Truyền Hình và Phát thanh Việt Nam Hải Ngoại, Truyền hình Hoa Thịnh Đốn, Truyền hình Võ Thành Nhân ( Maryland), Đài TNT Texas, Việt Nam Nhật Báo (San Jose), Thời Báo (San Jose), Nguồn (San Jose), Sóng Thần và Cỏ Thơm (Virginia), Thế Giới Mới, Thế Giới Nghệ Sĩ (Texas), Chính Nghĩa (Atlanta), Bút Tre (Arizona), Người Việt Tây Bắc (Seattle), Diều Hâu (Florida).

Internet: Đặc Trưng, Thế Giới Người Việt, Thư Viện Việt Nam, Phụ Nữ Việt.

Bài viết về ngày ấy:

§ Bác và Cha tôi

§ Một Thuở Gõ Đầu Trẻ

§ Một thời “Tổng Nha Kế Hoạch”

§ 30 năm nhìn lại

§ Nhìn Lại Thoáng Ngày Xưa

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

2 Responses to Gởi ông Nguyễn Văn Mùi về những vu cáo, mạ lị của ông-July 31, 2 016

  1. Pingback: Bản Tin HNA số 9-Hai nhà truyền thông ở DC làm gì-Thái độ chính trị của Thế Sơn-Khi TQLC Trần Quang Duật nhớ lời thề số 3 của bộ đội vc-Bà TNHH kêu gọi VT đừng thâu tóm cộng đồng |

  2. Pingback: Bản Tin HNA số 9-Hai nhà truyền thông ở DC làm gì-Thái độ chính trị của Thế Sơn-Khi TQLC Trần Quang Duật nhớ lời thề số 3 của bộ đội vc-Bà TNHH kêu gọi VT đừng thâu tóm cộng đồng |

Leave a Reply

