Hoàng Ngọc An -Chu Tất Tiến tiếp tục lươn lẹo, vu cáo khi giải t hích về vụ phó bản văn bằng của Fort Benning được ký năm 1981

Hoàng Ngọc An

Chu Tất Tiến tiếp tục lươn lẹo, vu cáo khi giải thích

về vụ phó bản văn bằng của Fort Benning được ký năm 1981

Chu Tất Tiến viết bài mới nhất ( link: Chu Tất Tiến-Mỹ không thật tâm muốn thắng trong cuộc chiến VN-( viết cho Ngày họp mặt H.O 2015)) . Qua phân tích của Hữu Nguyên, cho thấy CTT đã bôi nhọ cả đồng minh và VNCH ( Link: April 2016-Hữu Nguyên, ba bài về việc Chu Tất Tiến “nổ” rằng tranh luận với ba tướng Mỹ về vụ Mỹ Lai kh i CTT học Fort Benning vào 1968), CTT còn bị mọi người đặt vấn đề có học trường Fort Benning thật không. CTT đã đưa bằng lên net và lại bị mọi người thắc mắc ( bằng mờ, ký 1981 khi CTT còn ở tù, tự tay CTT viết rằng CTT xin vào năm 1990 khi mới qua Mỹ ) thì với bài trả lời dưới đây của CTT, CTT đã lươn lẹo những điểm sau:

1- Vu cáo cho ô Tdtran là ( đột nhiên tung bài BÚT KÝ QUÂN TRƯỜNG của tôi khi thụ huấn tại Trường Lục Quân Hoa Kỳ lên khắp diễn đàn, và chụp cho tôi cái mũ “Nổ”. ). Thực tế là diễn tiến có từ vụ này: Hoàng Ngọc An -TL v/v Chu Tất Tiến – 3 ông Tướng HK ở Fort b enning ( 67-68)- April 2016

2-Khi mọi người nêu thắc mắc: CTT học Fort Benning từ 67-68, CTT ra tù 1982, (CTT viết trong HO đi Mỹ- http://www.danchimviet.info/archives/96373/chu-tat-tien-hat-o-qua-my/2015/06) như sau ( Năm đó là năm 1982. Sau khi đi tù về, làm đủ thứ nghề “cu li cu leo”, ) CTT tự viết là xin phó bản năm 1990 khi sang Mỹ , mọi người thắc mắc tại sao bằng được ký năm 1981, thì CTT giải thích vầy: (ngay sau khi đi tù về năm 1981, tôi đã nhờ người xin giùm văn bằng. Nhưng đến khi sang Mỹ năm 1990, vì hy vọng rằng có thể Trường sẽ cấp lại cho mình một bản chính giống hệt bản chính hồi xưa, viết rất đẹp, nên tôi lại viết thư về Trường, nhưng nơi đây lại cấp cho tôi bản Duplicate y hệt như bản đã cấp năm 1981, không thay đổi ).

Quý vị nào tin được những điều trên (đang ở tù Vc, vào thời điểm 1981, mọi giao thông với quốc tế còn khó khăn mà CTT đã biết nhờ người xin giấy của Fort Benning từ 1981, qua Mỹ lại dư thì giờ đến độ tiếp tục xin phó bản nữa chỉ để nhìn cái chữ cho đẹp ( sic), thì tuỳ ý quý vị.

Câu này của CTT (Họ viết bằng tay họ, nhưng nếu viết những lời vô đạo, nhằm hãm hại người ngay thì Phật Trời biết, Thiên Chúa biết và sẽ xử họ.. ) , có lẽ CTT nên in ra dán trên trường nhà CTT thì đúng nhất.

Hoàng Ngọc An

4/2016

Thư của CTT:

From: "Bac Ky Di Cu backydicu
To: Tú Minh Lê <doanketchongcongkhongchuinhau>
Cc: một số người

Sent: Saturday, April 23, 2016 6:04 PM
Subject: [DDCL] Thành thật xin lỗi quý vị trên diễn đàn

Thưa quý vị,

Thật là ngại ngùng khi cứ phải mang cái tên mình ra trên diễn đàn để minh chứng này nọ. “Cái tôi là cái đáng ghét”. Nhưng, vì tôi không còn chọn lựa nào khác ngoài việc phải “trình làng” những dữ kiện liên quan đến cá nhân tôi, chẳng dính dáng gì đến ai cả. Câu chuyện diễn tiến kể từ khi ông ĐT Trần Doãn Thường đột nhiên tung bài BÚT KÝ QUÂN TRƯỜNG của tôi khi thụ huấn tại Trường Lục Quân Hoa Kỳ lên khắp diễn đàn, và chụp cho tôi cái mũ “Nổ” và buộc tôi phải xin lỗi Quân Đội VNCH, vì đã nói láo, thì một nhóm Việt Cộng nằm vùng vẫn luôn thù hận tôi, vội chụp lấy cơ hội đánh phá tôi tưng bừng.

Rồi lại một nhóm người từng cùng chiến tuyến với tôi, nhưng vì lý do gì đó, mà tung hứng với nhóm Việt Cộng kia , để mạ lị tôi khủng khiếp. Vì là một chiến sĩ chống Cộng không ngừng nghỉ, tôi đã buộc phải chiến đấu lại. Hơn nữa, chuyện “Tăng Sâm giết người” vẫn còn trong trí nhớ của những người lớn tuổi, cho nên, nếu tôi không trả lời theo lời khuyên của một số chiến hữu, thì nhất định sẽ có một số vị, vì không được đọc bài Bút Ký của tôi, sẽ tin theo bọn xấu và cho là tôi Nổ. Như thế, thì trong tương lai, những chương trình chống Cộng của tôi (như việc Khiếu nại lên Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, đòi tống xuất CSVN ra khỏi Ủy ban này, hay việc đến gặp gỡ các chính khác quốc tế, tại Hoa Kỳ hay tại các nước khác để nói về Nhân Quyền, gây quỹ giúp Dân Oan…) sẽ gặp trở ngại vì một số nào đó bất hợp tác với tôi. Do đó, vì không còn chọn lựa nào khác, tôi phải lên tiếng với sự xấu hổ vô cùng vì cứ phải đưa cái Tôi của mình lên công chúng. Mong quý vị thức giả thứ lỗi cho tôi.

Nhân tiện, cũng xin đính chính một số việc mà một vài vị chưa hiểu rõ:

1-Bằng tốt nghiệp Thiếu Úy cấp ngay khi cử hành lễ, tức là tháng 10 năm 1968. Bản chính này được trao cho từng người khi bước lên khán đài nhận từ tay vị Chỉ Huy Trưởng, trong đó tên người tốt nghiệp được viết theo chữ Gothic. Nhưng vì tôi đã thất lạc bản này, nên ngay sau khi đi tù về năm 1981, tôi đã nhờ người xin giùm, và do đó, bằng được ký năm 1981. Nhưng đến khi sang Mỹ năm 1990, vì hy vọng rằng có thể Trường sẽ cấp lại cho mình một bản chính giống hệt bản chính hồi xưa, viết rất đẹp, nên tôi lại viết thư về Trường, nhưng nơi đây lại cấp cho tôi bản Duplicate y hệt như bản đã cấp năm 1981, không thay đổi.

2-Chương trình huấn luyện Thiếu Úy Lục Quân Hoa Kỳ về chiến thuật, vũ khí, kể cả lái xe tăng, bắn đại bác, súng cối 4.2., hỏa tiễn đất đối đất, hỏa tiễn chống Tank…: từ tháng 3 đến tháng 8 năm 1968. Sau đó, chúng tôi rời trường để hoc thêm khóa Biệt Động (Ranger) ở trong rừng Georgia đến giữa tháng 10 thì xong. Nghỉ ngơi 1 tuần, rồi làm lễ tốt nghiệp vào giữa tháng 10. Sau đó, nhóm Sĩ Quan Việt Nam chúng tôi được tùy nghi đi chơi thêm 2 tuần, rồi mới phải về trình diện Bộ Tổng Tham Mưu vào cuối tháng 10/1968. Riêng với nhóm Sinh Viên Sĩ Quan Việt Nam, trước khi vào trường Fort Benning, phải qua 6 tháng tại Viện Sinh Ngữ Quốc Phòng (Defense Language Institute) ở phi trường Lackland, San Antonio, Texas. Tại đây chúng tôi được huấn luyện về các danh từ chuyên môn quân đội chung với các SVSQ các nước khác, trong đó có Turkey, Iran, Japan, Taiwan…Tháng 3/1968, tôi mới bay qua Georgia để nhập trường Fort Benning.

3-Tôi chưa bao giờ nói mình giải ngũ sau giai đoạn 1 ở trường Thủ Đức như một số kẻ tiểu nhân tung tin bậy. Sau khi về nước, tôi làm Sĩ Quan Cán Bộ các khóa 5/68; 9/68. 4/69, 3/70…cho đến khi tôi đi học Chiến Tranh Chính Trị tại Đại Học CTCT Đà Lạt. Ở California, còn rất nhiều vị đã từng được tôi huấn luyện, có thể chứng minh cho tôi thuộc thành phần Sĩ Quan Fort Benning.

Thôi, viết đến đây, tôi xấu hổ không thể tưởng tượng được vì nói về Mình nhiều quá. Mà không nói thì…

Môt lần nữa, thành thật xin lỗi quý vị, mong rằng chuyện CTT Nổ được chấm dứt ở đây để chúng ta cùng hợp sức tàn mà đòi Tự do, Dân Chủ cho Viêt Nam. Ngày mai, chắc gì mình đã còn hơi thở… Sau thư này, ai muốn nói gì thì nói, muốn chụp mũ cho tôi sao, cũng mặc. Họ viết bằng tay họ, nhưng nếu viết những lời vô đạo, nhằm hãm hại người ngay thì Phật Trời biết, Thiên Chúa biết và sẽ xử họ..

Và cuối cùng, không quên cám ơn các chiến hữu đã luôn sát cánh bảo vệ danh dự một người chống Cộng tầm thường như tôi: Giáo Sư Nguyễn Đức Chí, các chiến hữu Bush Nguyễn, Phan thị Vinh, Bằng Vũ, Hùng Thế, Colleen Hà, Phạm Duy Nghĩa, Đỗ Thuấn, Phạm Trung Kiên, Tú Minh Lê, ĐKCC, cô Tím… và một số rất đông đã chia xẻ và nâng đỡ tinh thần tôi trong trận chiến nhơ bẩn này. Nếu không có các chiến hữu chia đạn với tôi, có lẽ tôi đã ngã quỵ…

Chu Tất Tiến

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

One Response to Hoàng Ngọc An -Chu Tất Tiến tiếp tục lươn lẹo, vu cáo khi giải t hích về vụ phó bản văn bằng của Fort Benning được ký năm 1981

  1. Pingback: Hoàng Ngọc An -TL v/v Chu Tất Tiến – 3 ông Tướng HK ở Fort b enning ( 67-68)- April 2016 |

Leave a Reply

