Tóm Tắt Các Hành Vi của Hữu Nguyên khi Truy Sát Ts Nguyễn Đình T hắng

LGT: Tôi copy lại đây, diễn tiến hành động của ô Hữu Nguyên, Úc Châu, trải dài từ tháng 4 đến tháng7,2015. Với một người bỏ rất nhiều thì giờ để “truy sát” một nhân vật “public figure” như Nguyễn Đình Thắng, với những lập luận càng ngày càng đi vào ngõ cụt: tôi xin dành quyền kết luận cho độc giả. Tôi đã nêu giả thuyết của tôi và dùng đúng nhóm chữ “phải chăng” của ô HN, đúng “chiêu” của ô HN: phải chăng ai đó hay VT đã thuê Hữu Nguyên tấn công Nguyễn Đình Thắng?

Muốn phán đoán về Nguyễn Đình Thắng =è xin đi vào web chính thức machsong.org hay machsongmedia.com để đọc bài xã luận, các việc làm cụ thể bằng hình ảnh, các “facts” . Người trưởng thành ở chế độ VNCH hay người lính VNCH không “hearsay”, không đọc hời hợt rồi tin bậy, không kết luận vội vã, không chụp mũ, không hồ đồ. VD muốn biết ô Nguyễn Đình Thắng có bằng cấp gì, hỏi tận trường đại học. Muốn biết xin “fund” cực khổ thế nào, hỏi ngay ..google, muốn biết một tổ chức phải bị funder audit ra sao, cũng hỏi ..google. Muốn biết Nguyễn Đình Thắng có tổ chức ngày QL không, hỏi ngay đương sự. Muốn biết Nguyễn Đình Thắng có vi phạm luật pháp không, hỏi ngay tòa án, hay police, hay …google. Muốn biết nhóm “Hào Kiệt” có bị Nguyễn Đình Thắng gạt không thì hỏi ngay 50 “hào kiệt” đó. Hoặc google coi, Nguyễn Đình Thắng đã bị ai chính thức thưa về tội lường gạt chưa?

Hoàng Ngọc An

7/2015

*****************

Tóm Tắt Các Hành Vi của Hữu Nguyên

khi "Truy Sát" Ts Nguyễn Đình Thắng

1) Chụp mũ xóa Ngày Quân Lực: Khởi đầu chụp mũ Nguyễn Đình Thắng xóa Ngày QL qua việc fw mail ô Huỳnh Bá Phụng, hội CQN Quensland.

2) Chụp mũ Nguyễn Đình Thắng mang tội “vinh danh”, tội kiện Đỗ Văn Phúc và Liên Thành vô lý: Nguyễn Đình Thắng không trả lời Phụng. Hữu Nguyên viết bài 2. Chỉ trích Thắng trả lời vụ 19/6, quá muộn ( bài 22 giải đáp của Thắng đăng Mạch Sống vào ngày 19/5, 2015- Tôi: Thắng quá bận với việc tổ chức và ông ta chủ trương không trả lời thư chụp mũ kiểu thư của Huỳnh bá Phụng, Thắng thường trả lời trong bài giải đáp chung ); chỉ trích Thắng thưa kiện vô lý (Tôi: Hữu Nguyên hoàn toàn không biết Liên Thành, Đỗ Văn Phúc đã viết những gì để Nguyễn Đình Thắng cho luật sư gửi giấy cảnh cáo, chụp mũ Thắng là kiện vô lý. Vậy ai là kẻ vô lý ở đây?); chỉ trích Thắng không chính danh (Tôi: lố bịch. Thắng vinh danh chớ có thăng cấp, khen thưởng ai đâu? Con chiên vẫn vinh danh thiên chúa trên trời, hàng ngày đó);

3) Chụp mũ Nguyễn Đình Thắng không có bằng tiến sĩ: Sau đó, HN mail cho tôi nhờ tôi chuyển cho Thắng èhỏi về bằng tiến sĩ của Thắng. HN dám bịa đặt là có một ông kia viết mail cho HN, nói rằng ètừng làm việc cho BPSOS, thấy rằng đầu năm 2007, card của Thắng không có chữ Ph.D và cuối năm thì có! Muốn biết HN tự đi hỏi, trường Đại Học Virginia Tech, khoảng năm 1988, có tên Nguyễn Đình Thắng ở Ph.D không.

4) Chụp mũ Nguyễn Đình Thắng cổ vũ người trẻ ở Mỹ chạy theo TNS để xin fund, kêu gọi hòa giải với VC: Tiếp đó, HN viết bài phỏng vấn Bill Clinton giả tưởng để chụp mũ Nguyễn Đình Thắng những điều “ngớ ngẩn”: vd chụp mũ Nguyễn Đình Thắng hô hào lớp trẻ ..chạy theo TNS Mỹ để xin “fund”, ( sic, HN không biết thế nào là xin “fund”!) chụp mũ Nguyễn Đình Thắng là cổ vũ mọi người nên hoà hợp hoà giải với VC để chống TC xâm lăng, rồi còn hỏi rất “ngốc” là vì sao 150 dân cử mở rộng cửa đón 700 nhà vận động ( Sic. HN không biết là dân chúng có quyền xin gặp dân cử của mình để đệ đạt ý kiến. Rõ là lý luận càng ngày càng đi vào ngõ cụt!)

5) Chụp mũ Nguyễn Đình Thắng âm mưu xóa mờ Ngày Quân Lực, xóa bỏ Ngày Quốc Hận, lợi dụng vinh danh để kiếm tiền, giả vờ bầu bán vinh danh để hạ nhục người được vinh danh (Cựu Tướng Lê Minh Đảo. Sic) vì không được bầu 100% (!). (Tôi: Nguyễn Đình Thắng đã gào lênè thưa các ÔB, tôi không có nghĩa vụ làm NQL, tôi làm ngày của tôi, nhân 30 năm. Tôi bán vé thế nào, tổ chức ra sao, kệ tôi èAi thích thì đến, không thích cứ ở nhà…Hết)

6) Chụp mũ Nguyễn Đình Thắng giúp Mỹ và Vc xuất cảng vc nằm vùng qua chiêu bài “tù nhân lương tâm”, chụp mũ Thắng tổ chức ngày 19/6 để kiếm tiền, chụp mũ Thắng quảng cáo ngày 19/6 có 40 dân cử và cựu Tướng Lê Minh Đảo (sic). ( Tôi: tội nghiệp, Vc giàu có như vậy mà phải đẻ ra tù nhân lương tâm để nhờ Nguyễn Đình Thắng xuất cảng dùm? Hic)

Hoàng Ngọc An

7/2015

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

