Hoàng Lan Chi – Về nick honglgl47@gmail.com của nhóm Chu Tất Tiến

Về nick honglgl47 của nhóm Chu Tất Tiến

1-Tôi, Hoàng Ngọc An, nhận mail từ nick này vào ngày 9 tháng 2,2015, sau khi tôi gửi mail cảnh cáo Chu Tất Tiến. Lý do, tôi đứng về phía báo SGN trong trận chiến chống tập đoàn báo NV và nick hungnguyenvn11 đã viết mail vu khống, mạ lị tôi. Tôi cảnh cáo CTT là vì năm 2014, nhóm B-CVA đã trưng chứng cớ về sự tương quan giữa CTT-hungnguyenvn11.

2-Khi nhận mail này, tôi fw cho một cô GL để nhờ cô ấy trả lời dùm nhưng bặt vô âm tín. Tôi chọn cô này vì cô ta biết tôi rõ, biết nhóm CTT cũng rõ, biết hội CVA cũng rõ, biết Hội Không Quân cũng rõ.

3-Nick honglgl47 đóng vai một nữ sinh Gia Long ở Nam CA, ( trích HL : Dân Gia Long chúng tôi) nhưng tôi không tin.

1-Đa số nữ sinh Hội Ái Hữu Nam CA này biết rất rõ Hoàng Lan Chi là ai. Lý do: trong cuộc bầu cử của Hội vào tháng 4/2014, liên danh Minh Tâm đã có những hành động không chấp nhận được như vu cáo cho liên danh Hài Hòa là cs nằm vùng. HLC đã tìm hiểu, phỏng vấn và viết bài, lấy lại công đạo cho nhóm Gia Long Hài Hòa. Rất nhiều cựu nữ sinh GL biết rõ HLC là ai, học niên khóa nào.

2-Trích Hồng Loan: “Không biết bà xã của Đặng Quỳnh có biết anh ta cặp bồ với chị không? Bà ấy dữ lắm đấy!” Một cựu nữ sinh GL sẽ không bao giờ viết hồ đồ như thế vì giáo dục Gia Long không hề dạy như vậy. Tôi không hề biết mặt Đặng Quỳnh, cũng chưa hề nói chuyện. Sự chụp mũ “cặp bồ” chỉ có thể là sản phẩm của nhóm CTT vì họ đã từng làm như vậy nhiều lần. VD nick hungnguyenvn11 và nick huyentrang5019. Coi bài chụp mũ, vu khống, mạ lị của hai nicks này tại links sau:

Nguyễn Vạn Hùng gửi mail mạ lị thầy trò CVA ngày 30/7/ 2014

Nguyễn Vạn Hùng vu cáo bà Hoàng Lan Chi ngày 24/7/2014

Nguyễn Vạn Hùng vu cáo, mạ lị bà Hoàng Ngọc An ngày 29/1/2015

Mail của Chu Tất Tiến cùng 2 nick ảo huyentrang5019@gmail.com-honglgl47@gmail.com

3-Dù không tin Hồng Loan là cựu nữ sinh Gia Long nhưng tôi cũng chỉ cho nick này biết về cựu nữ sinh Gia Long Hoàng Lan Chi tại đây:

Trường Xưa Thầy Cũ

Sài Gòn ngày ấy

Gia Long trường tôi

Quê Hương Trong Nỗi Nhớ Ngậm Ngùi

Bác và Cha tôi

Một Thuở Gõ Đầu Trẻ

Hậu “Gia Long và chỉ Gia Long”

Gia Long và chỉ Gia Long

Một thời “Tổng Nha Kế Hoạch”

Ông Xếp của tôi ngày xưa và bây giờ

“Người Tình 36 Năm Của Lan Chi”

Một Thuở sinh viên

Gia Long ngày ấy

Tình sử của tôi với cô Phạm Thị Nhung

4-Còn tôi copy phần tiểu sử từ web site cá nhân ra đây, nghĩa là phần này có trên net từ 2012: www.hoanglanchi.com

Tên thật: Đinh Quỳnh Giao

Bút Hiệu

Trước 75: Phượng Quỳnh, Hoàng Lan Giao, Đài Phượng Lan, Lê Đỗ Thuỵ Khanh, Lê Vũ, Lê Dũng, Tô Kiều Nga, Quỳnh Couteau…

Từ 2000: Hoàng Lan Chi, Hoàng Ngọc An, Trương Duy Linh, Hoa Hồng, Kiến Vàng,

Trung Học: Gia Long

Đại Học: Cử Nhân Hóa Hữu Cơ – Đại Học Khoa Học Sài Gòn

Từng Làm việc: Chuyên viên Nha Viện Trợ -Tổng Nha Kế Hoạch trực thuộc Bộ Kế Họach và Phát Triển Quốc Gia

Dạy học tư tại một số tư thục Sài Gòn

Giảng Nghiệm Viên Ban Vật Lý Địa Cầu- Đại Học Khoa Học Sài Gòn

Tại hải ngoại: Chủ biên chương trình Trò Chuyện Với Lan Chi – Đài Phát Thanh và Truyền hình Việt Nam Hải Ngọai tại Hoa Thịnh Đốn

Chủ biên chương trình Câu Chuyện Âm Nhạc -Đài TNT -Houston ( không còn trực thuộc Việt Tân)

Chủ bút nguyệt san Mạch Sống của Ủy Ban Cứu Người Vựot Biển

Chủ bút Bán Nguyệt San Sóng Thần – Hoa Thịnh Đốn

Lãnh vực truyền thông:

Trước 75: Cộng tác với Sóng Thần, Chính Luận, Dân Luận, Tiếng Vang, Đời, Đài Truyền Hình Sài Gòn.

Hải ngoại: Đài Truyền Hình và Phát thanh Việt Nam Hải Ngoại, Truyền hình Hoa Thịnh Đốn, Truyền hình Võ Thành Nhân ( Maryland), Đài TNT Texas, Việt Nam Nhật Báo (San Jose), Thời Báo (San Jose), Nguồn (San Jose), Sóng Thần và Cỏ Thơm (Virginia), Thế Giới Mới, Thế Giới Nghệ Sĩ (Texas), Bút Tre (Arizona), Người Việt Tây Bắc (Seattle), Diều Hâu (Florida), Thương Mại Miền Đông (Virginia).

Internet: Đặc Trưng, Thế Giới Người Việt, Thư Viện Việt Nam, Phụ Nữ Việt.

Nghĩa là thời buổi internet, muốn biết gì, cứ google, đôi khi ra nhiều thứ mà mình muốn biết.

Đóng vấn đề về các nicks ảo của nhóm Chu Tất Tiến tại đây.

Hoàng Ngọc An 2/2015

*******************

From: LOAN HONG [mailto:honglgl47]
Sent: Monday, February 9, 2015 11:49 PM
To: 1 số diễn đàn và cá nhân

Subject: Chào chị Hoàng Lan Chi, tự Hoàng Ngọc An, từ Chuyển bài, tự Đinh Thị Quỳnh Giao….(và chừng 1 chục tên giả nữa.)

Chào chị,

Có câu rằng: Đánh đĩ chín phương để một phương lấy chồng. Tôi thấy chị bây giờ chẳng chừa phương nào cả, đánh loạn xà ngầu đông, tây, nam, bắc, trên trên dưới dưới, ngang ngang dọc dọc. Thế thì còn phương nào để lấy chồng đây? tuổi chị vẫn còn nõn nà lắm, đi dự dạ hội, mặc áo dạ hội mầu đen, hở chút ngang vai, đôi mắt mơ huyền mở lớn ra vẻ thơ ngây (cám ơn dao, kéo nhé),, không ai biết chị đanh đá, nanh nọc đến cỡ nào. Từ Giáo Sư như GS Tạ Quang Khôi, đến hội Bưởi, đến Hội Gia Long, đến Chu văn An, đến các chiến hữu nhà văn Chu tất Tiến, người lính già Nguyễn Vạn Hùng, bà Uyên Vũ, Colleen hà… ai cũng phải bỏ của chạy lấy người.. Chị chắc để ý thấy các cặp mắt của những người trong ban Tổ chức mà chị tự nguyện đến tham dự, ai cũng nhìn chị lấm la lấm lét., sợ bị chị đả như đã từng đả các người khác?

Bây giờ chi lại cặp với tên mặt rỗ Đại Gia Đăng Quỳnh tức Quỳnh Saint Thomas (học ở trường này), người mà anh chị em gọi là kẻ phản đảng, phản bội anh em..thị thật là hết đường nói rồi. Không biết bà xã của Đặng Quỳnh có biết anh ta cặp bồ với chị không? Bà ấy dữ lắm đấy! Coi chừng bị tạt át xít thì cái bộ mặt ngây thơ-vô số tội của chị sẽ bị teo tóp đấy…

Chị tưởng là công trình chị cắt xén, cut and paste chị làm dưới đây sẽ được độc giả nể phục chị sao? Lại còn viết là “resend 2 lần trong tháng” nủa Mẽo nửa Việt, quái dị thật. Nói thật với chị, chả ai thèm đọc đâu.. chỉ mất công toi thôi..

Dân Gia Long chúng tôi vẫn thắc mắc là chị học năm nào đến năm nào, học chung với ai? Thầy cô nào, chị có nhớ không? Nhưng chị chưa hề trả lời… làm chúng tôi sợ quá. Có người gọi chi là Bà Phù Thủy 1975 đó chị ạ. Có một anh lại viết: Con khốn nạn này chỗ nào động dao động thớt là có mặt nó… Thế thì hơi nặng đấy. Tôi chỉ muốn chị ngừng dao thớt đi, càng chém người càng bị họa chém đầu đấy.. Ác giả ác báo mà chị…Tu lại đi chị.. kẻo tuổi già xế bóng chả có ai đưa cho một ly nước lọc…

Hồng Loan..

This entry was posted in Thời Sự. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

